Kinh nghiệm: Review Đầy Đủ Chỗ Nghỉ Đáng Yêu Mà Rẻ Cho Ai Chưa Đi Đà Lạt Nhé

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi Hiếu Jonathan, 16/2/2017.

  1. Hiếu Jonathan

    Hiếu Jonathan Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chỉ từ 60k thôi là có phòng đẹp ở Đà Lạt rồi
    Chi phí luôn là một trong những mối quan tâm lớn đối với bất kỳ hành trình nào, nhất là chi phí lưu trú bởi nó chiếm một phần khá lớn so với những phần khác có trong chuyến đi. Du lịch Đà Lạt hiện đang rất hút khách, bởi giá cả rẻ, từ ăn uống cho đến đi lại, còn lưu trú ư? Đà Lạt có cực nhiều homestay giá rẻ cho bạn chọn lựa, chỉ từ 60 ngàn có ngay một chỗ nghỉ ấm ở thành phố ngàn hoa.

    Nguồn : vietnamecotravel.com
    [​IMG]

    1, DALAT80S.NHÀ MÌNH

    Dalat80s.Nhà Mình - cái tên nói lên tất cả khi bạn trực tiếp đến đây và cảm nhận mọi thứ. Đầu tiên là kiến trúc của thập niên 80s, những ngôi nhà mang hơi hướng Âu - Á kết hợp hài hòa mang lại cảm giác mới mẻ cho du khách. Tuy nhiên, Nhà Mình cũng không kém sự thân thuộc gần gũi đâu nhé, mọi người không bao giờ nghĩ đây là nơi cho “khách” mà chính là ngôi nhà để “người thân” trở về.
    [​IMG]
    Cũng chính vì phương châm đó, Dalat80s.Nhà Mình sẽ cho bạn không gian yên bình nhất có thể để sống chậm, cho bạn những tiện nghi hệt như chính ngôi nhà của bạn. Du lịch ở một nơi xa nhưng lại có cảm giác “trở về”, bạn sẽ thích đến Dalat80s.Nhà Mình ngay từ cái nhìn đầu tiên.
    [​IMG]
    Nhà Mình có khá nhiều dạng phòng dorm cho các bạn lựa chọn. Mỗi phòng có một cách trang trí khác nhau với các tên gọi khá ngộ nghĩnh, như Meow Meow, Ủn Ỉn, Gâu Gâu Gâu, Ò Ó O… Có cả phòng riêng cho các nhóm nhỏ muốn có không gian riêng tư có view ngắm thành phố, vườn ươm hay là cả ngọn đồi bao la.
    Địa chỉ: Lô B9, KQH Ngô Quyền - Bạch Đằng, P6 - TP. Đà Lạt
    [​IMG]

    2, Ngó Dâu Homestay

    Ngó Dâu Homestay là cái tên “mới nổi” trong số vô vàn các homestay của Đà Lạt nhưng đã ít nhiều ghi dấu trong lòng du khách gần xa. Không gian Ngó Dâu không phải là sự sắp xếp cầu kỳ tỉ mỉ, thậm chí có phần “ngổn ngang” nhưng lại đậm chất nghệ thuật với đồ tre, gỗ và nhiều đồ cũ tái chế.
    [​IMG]
    Người ta yêu thích Ngó Dâu phần lớn là vì đẹp, vì sự tách biệt hoàn toàn với phố xá ồn ào. Ở đây chỉ có sự tĩnh lặng của góc sân và khoảng trời, của vườn dâu tây xinh xắn, mọi thứ giản dị nhưng tạo cho bạn cảm giác “lạc bước” vào cuộc sống êm ấm nhất.
    [​IMG]
    Giá chỉ từ 120 ngàn/người và chỉ có dạng phòng dorm nhưng khá tiện nghi và vẫn đảm bảo riêng tư ở từng khung giường, thêm vào đó ở Ngó Dâu bạn được tự do sử dụng bếp, phòng sinh hoạt chung… Cả không gian cổ kính này là dành cho bạn.
    Địa chỉ: cầu Hàn Thuyên, phường 5, TP. Đà Lạt.
    [​IMG]

    3, The Wee Home

    The Wee Home nằm gần cuối con đường dốc Hoàng Hoa Thám, hơi xa trung tâm nhưng đây cũng chính là điều làm mọi người yêu thích, bởi tách biệt, ẩn mình giữa thung lũng như thế này luôn khiến người ta bình thản và tự do. The Wee Home mộc mạc mang hơi thở vintage, không sang chảnh bắt mắt mà ấm áp, xinh xắn như chính ngôi nhà của bạn.
    [​IMG]
    Ở The Wee Home, bạn tha hồ kết nối với mọi người khi được quây quần bên bếp lửa, làm tiệc BBQ, hát hò, chuyện trò… Hay đắm chìm trong không gian sáng sớm yên tĩnh, uống trà, đọc sách tận hưởng cuộc sống chậm ở xứ sở ngàn hoa. Giá phòng dorm 120 ngàn/người nhưng giường khá rộng, còn phòng riêng cũng chỉ 300 ngàn thôi nha.
    Địa chỉ: 17 Hoàng Hoa Thám phường 10, TP. Đà Lạt.
    [​IMG]

    4, TIGON DALAT HOSTEL

    Tigon Dalat Hostel có lẽ khá thích hợp với những bạn yêu thích du lịch bụi, du lịch giá rẻ, bởi đúng là phòng ở đây… rẻ quá. Giá 60 ngàn cho cả phòng dạng dorm lẫn phòng riêng. Giá rẻ nhưng không vì thế mà thiếu tiện nghi, Tigon Dalat Hostel sạch sẽ gọn gàng, trang trí đơn giản mà đẹp mắt.
    [​IMG]
    Tigon Dalat Hostel có cả gác mái xinh xắn, có pub nhỏ xinh với góc nhìn ra toàn thành phố, lại ở gần chợ và nằm ngay sau chùa Linh Sơn. Đặc biệt ở mỗi giường dorm đều có cửa sổ nhỏ nhìn ra bên ngoài rất thú vị.
    Địa chỉ: 1A Thông Thiên Học, Phường 2, TP. Đà Lạt
    [​IMG]

    5, P.H.O.N.G homestay

    Homestay khá mới ở Đà Lạt và giá thì siêu rẻ, cũng chỉ từ 60 ngàn/người cho phòng dorm và 200 ngàn/phòng riêng rất xinh xắn nằm ngay trung tâm thành phố. Bài trí đơn giản, tiện nghi vừa đủ, có xưởng làm đồ da handmade cho các bạn mày mò, có dịch vụ cho thuê các em “chiến mã” cực chất như minsk, cub... anh chủ quán khá trẻ và dễ thương săn sàng hướng dẫn bạn mọi chốn ăn chơi của Đà Lạt tận tình nhất, thậm chí đưa bạn đi luôn nếu được.
    [​IMG]
    Ngoài homestay, chủ nhà còn kinh doanh thêm một quán cafe cực ngầu thích hợp cho dân du lịch bụi xa gần. Bạn được tắm, gửi đồ miễn phí ở đây kể cả không sử dụng dịch vụ nào của quán, thỉnh thoảng có những đêm nhạc sống kết nối mọi người với nhau. Đi du lịch và kết bạn bốn phương có phải là quá tuyệt không?
    Địa chỉ: 124 Tô Ngọc Vân, Phường 1, TP. Đà Lạt
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hiếu Jonathan
    Đang tải...


  2. mehiuhiu

    mehiuhiu Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    17/7/2012
    Bài viết:
    4,334
    Đã được thích:
    578
    Điểm thành tích:
    773
    Cảm ơn chủ top, note lại khi nào có dịp đi :)
     
    Hiếu Jonathan thích bài này.
  3. Hiếu Jonathan

    Hiếu Jonathan Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    e sẽ cung cấp tất cả kinh nghiệm của e cho m.n
     
  4. sieuham

    sieuham Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/12/2015
    Bài viết:
    226
    Đã được thích:
    45
    Điểm thành tích:
    28
    năm ngoái em có đi Đà Lạt đúng mùa mưa nên chả đi đâu được, mà ĐL quả là mưa thì buồn nẫu ra ấy :D lần này note lại để đi tiếp :) cám ơn chủ top ạ
     
    Hiếu Jonathan thích bài này.
  5. Hiếu Jonathan

    Hiếu Jonathan Thành viên mới

    Tham gia:
    18/1/2017
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    e yêu đl lắm luôn ý mặc dù e k phải người đl :)))
     

Chia sẻ trang này