Review Dịch Vụ Chăm Sóc Sau Sinh Tại Nhà

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Nguyenhuyen230899, 24/5/2022.

  1. Nguyenhuyen230899

    Nguyenhuyen230899 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/5/2022
    Bài viết:
    18
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Dạo này tắm bé bên Home Care thấy được mọi người quan tâm, thảo luận sôi nổi trong các Group tích cực cũng có mà tiêu cực cũng có. Nhân tiện đang sử dụng dịch vụ massage tắm bé Home Care, mẹ cháu review 1 chút nhé các cô các chú[​IMG].

    Đầu tiên thì phải kể đến vì sao mẹ cháu lại chọn Home Care là bởi cháu là con đầu lòng, 2 vck đều tấm chiếu mới chưa trải trong việc chăm con [​IMG]. Hơn nữa, 2 bên ông bà đều ở xa, già cả cũng bận cv mà k thể lên chăm cháu được. Tình thế bắt buộc, mẹ cháu phải sử dụng dịch vụ chăm sóc sau sinh tại nhà. Mẹ cháu cũng tìm hiểu nhiều bên lắm, nhưng bên Home Care này có vẻ đầu tư chạy quảng cáo nhiều, lướt fb lúc nào cũng có bài viết chạy quảng cáo về dịch vụ bên này với giá cả phải nói là cực kì hấp dẫn. Nhưng khi tìm hiểu review ở trên các group thì phải ns thật là các mẹ chê nhiều hơn khen. Tuy nhiên, mẹ cháu chỉ tin 50% các bài review này là bởi mẹ cháu phát hiện ra có nhiều bên viết review để dìm đối thủ r PR cho bên mình (các mẹ khi tìm hiểu phải để ý kĩ điều này nhé, đừng tin tưởng 100% các bài review trên group). Lúc này, mẹ cháu cũng chưa ưng đâu, mẹ cháu đi hỏi trực tiếp các chị hàng xóm, đồng nghiệp, những người thân quen đã từng sử dụng dịch vụ bên này, ncl đâu đó cũng 3-4 người thôi, thấy các mẹ nhận xét là bên này tắm ổn, các cô nhiệt tình, chu đáo. Nghe tận tai review dv bên này ổn thế là mẹ cháu quyết định đk bên này cho cháu.

    Về nhận xét sau khi trực tiếp sử dụng dịch vụ tắm bé Home Care thì mình thấy hài lòng. Điều mẹ cháu ấn tượng nhất là các cô rất ngăn nắp, đồ đạc khi mang ra chăm sóc các cô đều để vào một khay riêng gọn gàng lắm. Khi massage tắm cho con thì các cô rất nhẹ nhàng, nhất là lúc massage thấy con nằm im re hưởng thụ lắm[​IMG]. Lúc tắm thì mẹ cháu có để ý các cô làm cẩn thận vệ sinh sạch sẽ, cô tắm cho con nhà mình còn vừa tắm vừa hát, vừa nói chuyện với con [​IMG][​IMG]. Có một điều mà mãi đến bh mình mãi k làm được như các cô mà cũng thắc mắc là sao các cô vệ sinh mắt mũi miệng cho con thì nằm im re, hoặc con chỉ í ẹ 1 tẹo. Còn 2 vck mình mỗi lần làm là con khóc ré lên. Ngoài ra, mỗi lần đến chăm sóc xong cô đều chỉ cách mẹ cháu nên chăm sóc bé như thế nào cho đúng khi bé bị sổ mũi, hay các vấn đề về da. Ns ưu điểm r thì cũng k thể bỏ qua nhược điểm. Nhược điểm bên này là thi thoảng cô chăm sóc đến làm muộn ít thì 15p hnao nhiều thì 30 phút lận[​IMG]. Hỏi cô thì cô bảo có hôm trời mưa tắc đường, có hôm cô phải đi chăm sóc nhiều ca. Điều này thì mẹ cháu cũng thông cảm được, k có vđ gì nghiêm trọng, miễn sao cô vẫn chăm sóc cho cháu đầy đủ các bước, cẩn thận, chu đáo.

    Ncl mẹ cháu ưng cái bụng khi đk dịch vụ tắm bé bên này. Các mẹ sắp sinh đang phân vân kb nên sử dụng dv tắm bé bên nào, thì có thể tham khảo bài viết của mình như một ý kiến đóng góp để đưa ra quyết định nhé!
    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyenhuyen230899
    Đang tải...


Chia sẻ trang này