[review] Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô Có Tốt Không? Giá Bao Nhiêu? Nên Mua Ở Đâu?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Trang Hali, 25/11/2020.

  1. Trang Hali

    Trang Hali Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/5/2020
    Bài viết:
    176
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo tuy nhiên không phải sản phẩm nào cũng mang giá trị thật của loại thảo dược này. Thời gian vừa qua, có xuất hiện một sản phẩm đó là Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô – là sản phẩm do công ty của nghệ sĩ Tiến Luật sản xuất – đã gây không ít sự quan tâm của nhiều khách hàng. Trên mạng hiện tại cũng có khá nhiều câu hỏi xoay quanh về sản phẩm như Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng có tốt hay không? Giá bao nhiêu và nên mua ở đâu chính hãng? Để giải đáp những vấn đề này, hôm nay các bạn cùng Hali tìm hiểu ngay tại bài viết này nhé!

    Sơ Lược Về Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô
    » Sản phẩm được sản xuất bởi công ty Kim Cương Vàng – đây chính là công ty do nghệ sĩ Tiến Luật cùng diễn viên Thái Chí Hùng và kỹ sư sinh học Trần Văn Thắng đồng sáng lập. Mặc dù sản phẩm chỉ mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã tạo được tiếng vang không hề nhỏ trong ngành nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo này. Bên cạnh đó là nhận được khá nhiều feedback tích cực từ khách hàng đã sử dụng qua sản phẩm.

    [​IMG]

    Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô Có Tốt Không?
    1. Công Dụng Của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô
    » Nếu nói về công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo thì chắc hẳn mọi người sẽ nghĩ tới khả năng nâng cao sinh lý, tuy nhiên riêng với dòng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô còn mang lại nhiều hơn thế. Cụ thể là:

    • Trong Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô chứa hàm lượng dưỡng chất Cordycepin – đây là một chất có thể phòng ngừa và hỗ trợ ung thư cực kỳ tốt và chỉ riêng Đông Trùng Hạ Thảo mới có được. Cụ thể là nó sẽ giúp ức chế, làm chậm quá trình phát triển của các tế bào ung thư, ngăn chặn sự di căn. Hơn nữa với các chất Selen, polysaccharides giúp chống lại oxy hóa, làm giảm các triệu chứng phụ do quá trình xạ trị, truyền hóa chất.
    • Đông Trùng Hạ Thảo còn là một loại thảo dược giúp điều trị tiểu đường cực hiệu quả. Chúng có thể giúp điều hòa và làm giảm lượng đường trong máu. Đa số người bị tiểu đường khi sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo thường xuyên, bệnh tình được thuyên giảm đáng kể. Đây cũng là dược thảo được các bác sĩ tại các nước phát triển khuyến khích người bệnh sử dụng kết hợp trong quá trình điều trị bệnh.
    • Giúp cho quá trình lưu thông máu diễn ra tốt hơn, hạn chế được nguy cơ tắc nghẽn mạch máu. Điều hòa tim mạch, huyết áp, đây là điểm cộng to lớn của Đông Trùng Hạ Thảo. Sử dụng mỗi ngày 2gr Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô sẽ làm tăng khả năng phòng ngừa được chứng đột quỵ – một chứng bệnh gây nhức nhối nhất cho ngành y học hiện nay.
    • Trong Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô còn chứa tới 17 loại axitamin, các loại khoáng chất, vitamin cần thiết cho cơ thể nên sản phẩm hoàn toàn có khả năng mang lại một nguồn năng lượng dồi dào cho người dùng. Vì vậy sản phẩm này phù hợp với những ai thường xuyên vận động mạnh, cơ thể bị suy nhược, người vừa khỏi bệnh, người già cần tăng cường sức khỏe, sức đề kháng.
    • Sản phẩm còn phù hợp với những ai thường xuyên bị căng thẳng, stress, mệt mỏi, không tỉnh táo. Những lúc cảm thấy mệt mỏi, căng thẳng thì chỉ cần một ly trà Đông Trùng Hạ Thảo sẽ giúp tinh thần của bạn được khôi phục lại và tập trung hơn.
    • Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô còn là một loại thực phẩm giúp bảo vệ và nâng cao các chức năng gan, thận, phổi rất tốt. Cụ thể là làm giảm các nguy cơ mắc bệnh cũng như hỗ trợ điều trị các chứng bệnh như: viêm gan, xơ gan, ung thư gan, suy thận, sỏi thận, viêm phổi, hen suyễn,….
    • Nếu như nói về công dụng của Đông Trùng Hạ Thảo mà không nhắc tới công dụng cải thiện và nâng cao sinh lý cho cả hai giới thì chắc chắn là một sự thiếu sót to lớn. Với sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo khô của Kim Cương Vàng mang trong mình hàm lượng CordyMax Cs-4 khá cao. Nên khả năng nâng cao sinh lý là vô cùng tuyệt vời, đặc biệt thích hợp với những ai bị hiếm muộn, yếu sinh lý, liệt dương,…
    • Và một công dụng nữa sẽ khiến cho nhiều người ngạc nhiên đó chính là khả năng làm đẹp cho phụ nữ. Vừa qua các nhà khoa học đang chứng minh được Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng điều hòa nội tiết tố, chống lão hóa da, làm chậm quá trình mãn kinh và tiền mãn kinh rất tốt. Phụ nữ khi bước vào tuổi 40 trở đi làn da, các triệu chứng nội tiết tố sẽ gặp nhiều sự thay đổi. Cho nên nhiều bác sĩ có khuyến cáo phụ nữ nên sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo không chỉ giúp nâng cao sức khỏe mà còn giúp làm đẹp nữa. Phụ nữ cũng nên dùng Yến Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng để tăng cường hiệu quả chống lão hóa
    [​IMG]

    2. Thành Phần Của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô
    » Sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô được sản xuất hoàn toàn từ 100% giống Đông Trùng Hạ Thảo nhập tại Nhật Bản – nơi có ngành nuôi trồng Đông Trùng Hạ Thảo phát triển hàng đầu thế giới – không những thế mà còn được nuôi trồng theo công nghệ hiện đại bậc nhất, mô hình khép kín không sử dụng phân bón hóa học, thuốc tăng trưởng, thuốc bảo quản. Hơn nữa là được nhà máy nuôi trồng và sản xuất được đặt tại Đức Trọng – Lâm Đồng nơi có điều kiện thỗ nhưỡng, khí hậu, thời tiết rất phù hợp cho việc lai tạo Đông Trùng Hạ Thảo.

    » Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo của Kim Cương Vàng đều đã được các chuyên gia sức khỏe và Bộ Y Tế kiểm nghiệm và cấp giấy chứng nhận ATTP: Số cấp CBR09/2019/NNPTNT-LĐ. Cho nên các sản phẩm nhận được sự tin tưởng của đa số khách hàng trong đó còn có nhiều nghệ sĩ nổi tiếng hiện nay như: Nam Thư, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Giang. Anh Đức, Kiều Minh Tuấn, Anh Tú, Vinh Râu,…

    3. Cách Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Hiệu Quả Nhất
    » Với sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô thì có khá nhiều cách sử dụng khác nhau, nhưng để tạo tiện lợi và mang lại hiệu quả cao nhất thì các bạn có thể tham khảo các cách sử dụng như sau:

    • Pha trà:
    Cho từ 5 – 7 sợi Đông Trùng Hạ Thảo vào một ly nước nóng khoảng 200ml, hãm trong vòng 10 – 15 phút là có thể dùng. Và sau khi uống hết nước thì ăn luôn xác để mang tới hiệu quả cao nhất. Mỗi ngày sử dụng 2 lần.

    Mọi người có thể tham khảo thêm cách thức pha trà Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô tại video bên dưới nhé!


    • Ngâm mật ong:
    Cho khoảng 20 – 40gr Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô vào 0.5 lít mật ong nguyên chất. Ngâm trong vòng 15 ngày là có thể sử dụng. Mỗi lần sử dụng thì chúng ta lấy từ 3 – 5 sợi Đông Trùng Hạ Thảo và 2 thìa cà phê mật ong pha với 200ml nước sôi, và cũng hãm trong vòng 10 – 15 phút rồi sử dụng. Cuối cùng là ăn luôn xác khi uống hết nước. Mỗi ngày dùng 2 lần.

    • Ngâm rượu:
    Cho khoảng 10gr Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô vào 1 lít rượu trắng nguyên chất (>38 độ) ngâm trong vòng 15 ngày là có thể sử dụng. Mỗi ngày chỉ nên dùng 1-2 lần vào bữa ăn hoặc sau khi ăn. Mỗi ngày dùng 1-2 ly nhỏ không nên sử dụng quá nhiều.

    » Lưu ý là thời điểm sử dụng hiệu quả nhất là vào lúc sáng sớm, khi vừa ngủ dậy bụng cỏn đang đói. Thời điểm này cơ thể sẽ hấp thụ dưỡng chất của Đông Trùng Hạ Thảo hiệu quả nhất. Tuy nhiên, bất kỳ lúc nào bạn cảm thấy mệt mỏi căng thẳng thì vẫn có thể sử dụng. Và nên nhớ là vào buổi tối thì nên sử dụng trước khi ngủ từ 3 – 4 tiếng để có một giấc ngủ ngon nhất nhé!

    4. Liệu Trình Sử Dụng Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô Hiệu Quả
    » Để quá trình sử dụng sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô diễn ra hiệu quả nhất thì nên sử dụng theo một liệu trình là 3 tháng. Sau 3 tháng đó chúng ta có thể ngưng sử dụng từ 6 tháng đến 1 năm rồi dùng lại. Tuy nhiên, nếu bạn có điều kiện thì hãy sử dụng liên tục sau 3 tháng đầu, có như thế thì hiệu quả sức khỏe được nâng cao khá nhiều.

    5. Một Số Hạn Chế Của Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô

    » Mặc dù đây là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe, nhưng nó cũng có một số chống chỉ định với các đối tượng như:

    • Phụ nữ trong 3 tháng đầu mang thai và 3 tháng đâu sau sinh: ở giai đoạn này cơ thể người phụ nữ rất nhạy cảm và chưa có một cuộc nghiên cứu nào đảm bảo thai phụ sử dụng Đông Trùng Hạ Thảo sẽ không ảnh hưởng gì nên để chắc chắn mọi người không nên cho phụ nữ sử dụng ở giai đoạn này.
    • Hạn chế sử dụng cho trẻ dưới 5 tuổi và trẻ chưa đủ tuổi dậy thì: cơ thể của trẻ dưới 5 tuổi khá ấm và Đông Trùng Hạ Thảo cũng có tính ấm cho nên sẽ không tốt khi sử dụng nó cho trẻ, vì nó sẽ làm mất cân bằng nhiệt trong cơ thể. Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng tăng cường sinh lý khá cao, nên trẻ chưa đủ tuổi dậy thì nếu sử dụng thường xuyên thì rất dễ xảy ra tình trạng dậy thì sớm.
    • Không sử dụng cho người bị sốt và đang có thân nhiệt cao: Đông Trùng Hạ Thảo như nói ở trên có tính âm, nếu bổ sung chúng cho những người đang ở trong tình trạng nóng sốt, vừa đi nắng về thân nhiệt còn cao thì không những không tốt mà còn gây nguy hiểm.
    • Không sử dụng cho người chuẩn bị phẩu thuật, sau phẩu thuật, người có tiền sử bị máu khó đông, đang có vết thương hở: Đông Trùng Hạ Thảo có khả năng giúp máu lưu thông tốt hơn nên sẽ cực kỳ nguy hiểm đối với các đối tượng trên.
    Uống Đông Trùng Hạ Thảo Vào Lúc Nào
    » Nếu vậy, nhiều người tự hỏi nên uống Đông trùng hạ thảo vào lúc nào. Đông trùng hạ thảo nói chung và Đông trùng hạ thảo Kim Cương Vàng nói riêng nên uống Đông trùng hạ thảo vào lúc nào tốt nhất

    » Tùy theo cơ địa mỗi người sẽ nhận được hiệu quả khác nhau nhưng nhiều chuyên gia hiện nay đều khuyên người dùng uống Đông trùng hạ thảo vào lúc sáng sớm. Uống Đông trùng hạ thảo lúc bụng đói chưa ăn sáng sẽ giúp cơ thể hấp thu được trọn vẹn nhất tinh chất của Đông trùng hạ thảo

    Giá Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô Bao Nhiêu?
    » Có thể nói Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng khô là một mức giá rất phù hợp đối với đại đa số thu nhập hiện tại của người dân Việt Nam. Hiện nay, Kim Cương Vàng đã niêm yết giá sản phẩm này với mức giá là 750.000đ/hộp 10gram Đông Trùng Hạ Thảo khô. Cho nên nếu bạn, mua hàng với bất kỳ nơi đâu có mức giá khác thì hãy cẩn trọng, kiểm tra kỹ càng để tránh mua phải hàng giả hoặc là mua hàng với giá cao nhé!

    Nên Mua Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng Khô Ở Đâu Uy Tín?
    » Hiện tại, do sự phát triển của công nghệ số thì việc mua hàng khá thuận tiện. Nhưng để tìm được một địa chỉ bán hàng chính hãng, giá niêm yết thì không hề đơn giản. Cho nên để đảm bảo bạn nhận được toàn bộ sản phẩm chính hãng, mua với giá niêm yết do nhà sản xuất quy định cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn thì có thể ghé ngay Hali Group – công ty phân phối chính thức các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Kim Cương Vàng chính hãng trên toàn quốc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trang Hali
    Đang tải...


Chia sẻ trang này