Thông tin: Review Dr.liver Có Thực Sự Giúp Khỏi Hẳn Men Gan Không? Giá Bao Nhiêu? Mua Ở Đâu

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi namp14015, 14/4/2020.

  1. namp14015

    namp14015 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/3/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dr.Liver là sản phẩm gì?
    chia sẻ 3.png
    Dr.Liver là sản phẩm chuyên ngăn ngừa, hỗ trợ điều trị bệnh lý các bệnh lý về sản. Sản phẩm được Bộ Y Tế cấp phép và giới chuyên môn đánh giá rất cao.
    • Dr.Liver giúp Hạ men gan, đưa chỉ số men gan về bình thường ALT (20-40 UI/L), AST (20-40 UI/L) GGT (20-40 UI/L), ALP (30-110 UI/L), phục hồi tế bào gan bị tổn thương, tái tạo tế bào gan.
    • Lợi mật, nhuận gan, điều trị vàng da, vàng mắt, mệt mỏi, chán ăn, khó tiêu, đau tức hạ sườn,….do men gan cao gây ra.
    • Giải rượu, giảm mệt mỏi khi say rượu. Tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể.
    • Sản phẩm được Bộ Y Tế Cấp Phép lưu hành và đạt các Tiêu chuẩn Quốc tế GMP-WHO.
    Thành phẩn của Dr.Liver?
    • Cà Gai Leo: Cà gai leo chứa Glycoalcaloid có tác dụng hạ men gan, chống oxy hóa, điều trị viêm gan, đây cũng nguyên nhân chính gây men gan cao
    • Diệp Hạ Châu: Flavonoids, Alkaloids giúp hạ men gan, ổn định men gan, ngoài ra có tác dụng ổn định lượng lipid trong gan và máu, ngăn chặn viêm gan
    • Hoàng Kỳ: Hoàng kỳ giúp “bổ huyết” và “bổ khí”. Bổ huyết giúp tăng tuần hoàn máu tại gan giúp tăng nuôi dưỡng, hồi phục tế bào gan. Bổ khí chính là tăng cường hệ miễn dịch khỏe mạnh
    • Giảo Cổ Lam: Saponin và Flavonoid giúp bảo vệ gan bằng cơ chế tăng cường thải độc và tái tạo tế bào gan. Ngoài ra còn giúp cải thiện chức năng của tim mạch, tăng cường hệ thống miễn dịch, tăng sức chịu đựng, tăng sức đề kháng môi trường.
    • Atiso: Theo các chuyên gia, trong thành phần của Atisô có chứa chất chống oxy hóa Cynarin và Silymarin. Đây là hai hợp chất vô cùng có lợi cho gan. Kết quả từ nhiều thí nghiệm đã chỉ ra rằng hai hợp chất này có tác dụng hạ men gan, phục hồi và cải thiện chức năng gan.
    Dr.Liver đưa men gan về bình thường nhờ công nghệ chiết hằng tinh chất GMP-EU (chỉ có duy nhất Dr.Liver đạt tiêu chuẩn này)
    Sau nhiều năm nghiên cứu, dược sĩ Nguyễn Văn Toanh và đội ngũ các nhà khoa học trung tâm Bảo Tồn Phát Triển Chế Biến Dược Liệu – Viện Nghiên cứu Phát triển Lâm Nghiệp kết hợp với công ty cổ phần Armephaco (tiền thân là Công ty Dược và Trang thiết bị y tế Quân đội) đã nghiên cứu thành công Dr.Liver “Ứng dụng công nghệ chiết xuất hoạt chất chuẩn GMP-EU – tiêu chuẩn chiết xuất cao nhất của Châu Âu vào quá trình bào chế thuốc Đông y để đẩy nhanh quá trình điều trị bệnh men gan cao”. Từ đó cho ra đời Viên uống hạ men gan Dr.liver được chiết xuất từ nhiều loại thảo dược quý giá và đạt được 3 TIÊU CHUẨN VÀNG mà rất hiếm sản phẩm điều trị men gan cao tại Việt Nam có được.
    chia sẻ 4.jpg
    Đi đầu trong công nghệ nuôi cấy mô tế bào, cây giống được nuôi cấy trong ống nghiệm nhằm chọn lọc những cây khỏe mạnh nhất, nhiều hoạt chất tốt nhất, đảm bảo cây giống tốt nhất trước khi được trồng tại vùng dược liệu.
    -Công nghệ nuôi cấy "In vitro"-
    Sau khi được chọn lọc kỹ càng, cây giống sẽ được chuyển đến từng vùng trồng chuyên biệt riêng, đảm bảo tại vùng trồng đó dược liệu sẽ có hàm lượng hoạt chất cao nhất gấp hơn 3 lần so với vùng trồng thông thường.
    -Tiêu chuẩn nuôi trồng "GACP-WHO"-
    Sau thu hoạch, dược liệu sẽ có nguy cơ mất hoạt chất quý trong quá trình vận chuyển và bảo quản, vì vậy Dr.Liver đã đặt nhà máy chiết xuất ngay tại vùng dược liệu. Ngoài ra nhà máy chiết xuất phải đạt tiêu chuẩn GMP-EU vì vậy hoạt chất được chiết ra thường cao gấp 5 lần so với các công nghệ khác.
    -Tiêu chuẩn chiết hằng tinh chất "GMP-EU Châu Âu"-
    Trước khi sử dụng Dr.Liver, men gan ở mức cao, nhiều dấu hiệu khó chịu. Nhưng sau khi uống Dr.Liver, thì chỉ sau liệu trình đầu, xét nghiệm sinh hóa máu sẽ thấy lượng men gan giảm rõ rệt. Các triệu mệt mỏi, khó chịu, mẩn ngứa, vàng da vàng mắt… sẽ ổn định. Giảm gần như tối đa các nguy cơ xảy ra biến chứng
    Dr.Liver nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí
    chia sẻ 5.jpg
    Mua Dr.Liver ở đâu là chính hãng, giá bao nhiều?
    Trên thị trường có hàng giả lưu hành vì vậy để chắc chắn chúng tôi khuyên bạn nên mua tại website chính thức tránh mua phải hàng giả kém chất lượng.
    Sản phẩm được bán với giá niêm yết: 750.000đ/hộp. Và để sử dụng hiệu quả hãy liên hệ trực tiếp:
    Phòng khám Vạn Xuân
    Công Ty Dược Phẩm Bạch Mã Vạn Xuân
    Số điện thoại: 0943.783.111/0944.375.111
    Website: khamchuahieuqua.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi namp14015
    Đang tải...


Chia sẻ trang này