Kinh nghiệm: Review Gel Trị Mụn Ac Spot Care - Sản Phẩm Có Tốt Cho Người Trị Mụn?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi nguyenphuong2405, 12/12/2020.

  1. nguyenphuong2405

    nguyenphuong2405 Thành viên mới

    Tham gia:
    27/2/2020
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạo gần đây trên mạng xã hội thường xuyên chia sẻ các thông tin về sản phẩm trị mụn tên Gel trị mụn AC Spot Care. Vì tò mò nên mình đã chạy ra hiệu thuốc mua về dùng thử.
    [​IMG]

    Sau khi đọc kĩ các thông tin bên ngoài vỏ hộp mình xin đúc kết lại một số ý chính như sau:

    Sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và được phân phối bởi công ty R&B Việt Nam.

    Gel trị mụn này được làm từ các thành phần: Salicylic Acid, trà xanh, Hyaluronic acid (HA)… là các thành phần khá quen thuộc trong các sản phẩm trị mụn. Tuy nhiên, mình có thấy ở sản phẩm này có thêm Red Ginseng (Tinh chất nhân sâm), thành phần này giúp phục hồi làn da mụn nhanh chóng và hiệu quả hơn.

    Các thành phần đều thân thiện và lành tính nên an toàn cho da nên những bạn có làn da mỏng manh nhạy cảm đều có thể yên tâm sử dụng.

    Trên bao bì sản phẩm có ghi công dụng: Kháng khuẩn, chống viêm, giảm tình trạng mụn viêm nhanh chóng, ngăn ngừa mụn. Mờ vết thâm sẹo sau mụn, ngăn ngừa mụn bị thâm trở lại. Tái tạo tổn thương da do mụn để lại, kiểm soát chất nhờn, cung cấp độ ẩm, giúp da luôn mịn màng, tươi trẻ.

    Kết quả sau khi sử dụng:

    Khi bôi 1-2 ngày đầu mình không thấy mụn có sự thuyên giảm (mình bôi 1 ngày/2 lần), nhưng đến ngày thứ 3 thì các nhân mụn được đẩy ra ngoài. Mụn nhanh chóng se lại, không còn ửng đỏ, các mụn to bị xẹp. Để hết mụn và hết thâm sẹo bạn phải kiên trì sử dụng liên tục trong 1 thời gian thì mới thấy được hiệu quả.

    Mình đã sử dụng gel trị mụn được gần 2 tuần và thấy mụn ở trán đã giảm đi rất nhiều. Bạn nên dùng sản phẩm đều đặn hàng ngày vì như vậy mới đảm bảo trị mụn có hiệu quả được. Trong thời gian trị mụn thì mình cũng đeo khẩu trang để tránh bụi bẩn và rửa mặt bằng nước sạch 2 lần/ngày.

    Mình có một tật xấu là hay cho tay lên mặt và trán để nặn mụn nên mụn bị lây ra các vùng xung quanh. Mình cũng hay thức khuya nên mụn cứ nặn lại nhô lên, gây cản trở cho quá trình trị mụn. Vì vậy, bạn nào cũng có những tật xấu như mình thì nên bỏ ngay nhé!

    Do thời gian sử dụng chưa lâu nên mình chỉ chia sẻ với các bạn được như vậy thôi. Hy vọng những điều trên sẽ giúp ích được cho các bạn!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenphuong2405
    Đang tải...


Chia sẻ trang này