Toàn quốc: Review Kem Nền Hera Black Foundation Spf 15 Pa+

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 19/11/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để sở hữu làn da mặt mịn màng, sáng và đều màu thì bạn không thể bỏ qua kem nền. Kem nền sẽ đem đến làn da hoàn hảo, không tì vết, mịn màng nhất. Tạo nền cho các bước trang điểm sau. Với làn da mụn, không được đều màu thì tác dụng của kem nền sẽ giúp làm đều màu da tự nhiên nhất. Cho nên, nếu dùng kem nền để trang điểm thì bạn sẽ không cần phải cầu kỳ nhiều. Chỉ cần sử dụng một 1 lớp kem nền mỏng thôi là có thể tạo nên một gương mặt không khuyết điểm rồi.

    Kem nền có tác dụng gì ?

    Tạo một lớp kem trang điểm mịn màng


    Thông thường kem nền là bước đệm cần thiết trước khi tiến đến bước trang điểm tiếp theo, nhưng cũng nhờ vào sự che phủ hoàn hỏa và tạo lớp nền mịn màng nên nhiều bạn nữ chỉ cần thoa một lớp kem nền thay cho các bước trang điểm sau đó.

    Chống nắng

    Để tích hợp nhiều công dụng trong một sản phẩm, một số loại kem nền còn có tác dụng chống nắng, chống lại tia UV từ ánh mặt trời.

    Tạo lớp nền cho môi

    Bên cạnh việc sử dụng cho mắt thì bạn cũng có thể sử dụng kem nền cho môi. Việc bôi chút kem nền lên môi sẽ tạo lớp nền cho son môi hoàn hảo, đẹp hơn.

    • Nuôi dưỡng làn da
    Nếu như bạn lựa chọn một loại kem nền cao cấp thì nó còn chứa những dưỡng chất giúp bảo vệ và nuôi dưỡng làn da. Cung cấp vitamin, độ ẩm, khoáng chất nuôi dưỡng da khi trang điểm.

    • Che khuyết điểm cho da
    Che khuyết điểm là một trong những công dụng nổi bật của kem nền. Tác dụng của kem nền trong việc che giấu đi quầng thâm, nếp nhăn, vết mụn, vết thâm… là cực kỳ hiệu quả. Khi dùng kem nền, bạn sẽ được tận hưởng làn da sáng mịn trông thấy. Bên cạnh đó, những khuyết điểm sẽ được che dấu nhanh chóng.

    • Trang điểm mắt
    Bạn có biết rằng, kem nền còn có thể dùng để che khuyết điểm cho da vùng mắt. Chấm 1 chút kem nền vừa đủ, tán đều quanh mí mắt còn giúp phần màu mắt thêm đẹp hơn. Che quầng thâm hoàn hảo.

    Nếu như trước giờ, bạn quy định tác dụng của kem nền chỉ là che khuyết điểm thì hôm nay bạn đã nhận ra loại kem này còn có rất nhiều công dụng nữa. Vì chính nhờ kem nền mà bạn có thể nuôi dưỡng làn da, chống nắng, làm lớp nền hoàn hảo để giữ lớp trang điểm lâu trôi hơn. Chưa hết, có những em mụn bỗng dưng bất ngờ xuất hiện, những vết thâm mắt, thâm môi khiến bạn bối rối. Thì hãy dùng ngay kem nền để khắc phục những lỗi đó nhé.


    [​IMG]

    [​IMG]
    [​IMG]

    [​IMG]

    Review Kem Nền Hera Black Foundation SPF 15 PA+

    Kem Nền Hera Black có khả năng chế siêu đỉnh có khả năng cover toàn bộ mọi khuyết điểm lớn nhỏ trên da, chỉ với một lớp nền mỏng mịn là bạn đã có thể thay thế kem lót hay kem che khuyết điểm mà da vẫn đẹp không tỳ vết. Hơn thế nữa, em ý còn có công năng hiệu chỉnh màu da, mang đến cho bạn lớp nền vô cùng mịn màng và rạng rỡ.Hera Black Foundation tạo được lớp phấn mỏng mịn, không quá dày nhưng lại hiệu chỉnh màu sắc và che khuyết điểm hoàn hảo, chỉ cần một lượng nhỏ kem nền là bạn đã đủ dùng cho toàn bộ gương mặt, vô cùng kinh tế phải không nào.

    Ưu điểm Kem Nền Làm Sáng Da Hera:

    • Có khả năng hiệu chỉnh màu da, mang đến cho bạn lớp nền vô cùng mịn màng và rạng rỡ.
    • Độ che siêu đỉnh có khả năng cover toàn bộ mọi khuyết điểm lớn nhỏ trên da. Điển hình như da không đều màu, da có nhiều vết thâm mụn và cả những mảng nám, tàn nhang nhỏ…
    • Với kết cấu kem không quá dày nhưng sản phẩm lại hiệu chỉnh làn da vô cùng hoàn hảo. Thậm chí, chỉ cần apply 1 lớp kem dưỡng vừa đủ và trải đều trên da. Bạn sẽ thấy làn da trở nên căng bóng và rạng rỡ hơn rất nhiều. Dù vậy, làn da vẫn cứ mềm mịn mươn mướt. Không hề để lại 1 vệt vón cục nào trên da cả.
    • Đặc biệt không gây bết rít hay khó chịu trên da đâu nhé. Thế nên là dù có giá gần cả triệu đồng cho 1 tuýp kem nền chỉ 35ml mà em này vẫn được nhiều khách hàng yêu thích và chọn lựa.
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    upload_2021-11-19_13-15-55.png

    Bao bì, thiết kế

    Kem Nền Hera Black Foundation SPF15/PA+ Weightless có thiết kế khá đơn giản nếu không muốn nói khá giống với các loại kem nền giá bình dân trên thị trường, tuy nhiên bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy được màu sắc của sản phẩm để dễ dàng lựa chọn được màu sắc phù hợp với mình.

    Công dụng

    - Độ che khuyết điểm cực cao : che phủ các vết nám , tàn nhang , những vùng da bị thâm do mụn để lại , những vùng da ko đều màu ...

    - Lớp kem mỏng nhẹ, ko gây bí rít lỗ chân lông , ko gây bết dính giúp lớp trang điểm mềm , mịn hơn

    - Giúp lớp trang điểm lâu trôi , duy trì suốt 24 tiếng đồng hồ ( rất thích hợp cho những khách trang điểm mà không hề ăn phấn , hay bị xuống tông , hay bị trôi phấn)

    - Giúp kiềm dầu cực tốt

    - Phù hợp cho mọi loại da

    [​IMG]

    [​IMG]

    ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

    Ưu điểm

    • Tích hợp khả năng che khuyết điểm nên độ che phủ và làm đều màu da rất tốt, mọi khuyết điểm như quầng thâm mắt, mụn, lỗ chân lông to... được làm mờ hiệu quả và nhanh chóng
    • Chất kem mỏng mịn, thẩm thấu tốt trên da, mang đến lớp nền mịn màng tự nhiên và lâu trôi nhiều giờ liền
    • Bổ sung vitamin và dưỡng chất giúp da ẩm mượt trong suốt ngày dài
    Nhược điểm
    • Kem nền sở hữu nhiều tone thiên về gam màu sáng và trung bình. Tuy nhiên, các bạn có nước da ngăm có thể sử dụng sản phẩm để highlight những điểm cao của gương mặt như sống mũi, gò má, cằm,...
    • Giá thành hơi đắt so với những thương hiệu khác trên thị trường

    Loại da khuyến khích sử dụng:

    • Da thô sần, thiếu nước, có khuyết điểm.
    Link mua sản phẩm ở đây nhé: Kem Nền Hera Black Foundation SPF 15 PA+


    Những ưu đãi độc quyền chỉ có ở Mall Amore Pacific Official Store Nhập ngay những mã giảm giá sau:

    -“APOF10K” : để được giảm ngay 10.000Đ trên đơn hàng 200.000Đ.

    -“APOF30K” : để được giảm ngay 30.000Đ trên đơn hàng 500.000Đ.

    Tham khảo thêm nhiều sản phẩm HERA. Ngoài sản phẩm này vào Mall Amore Pacific Official Store tham khảo thêm nhiều ưu đãi khác nha: Mall AmorePacific Official Store

    #Đẹp21 #dep21 #Hera #HeraBlackFoundation #Jennie #Blackpink #Blink #makeup #foundation #shopee #salehot #myphamhanquoc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này