Review Kem Trang Điểm Dưỡng Trắng Da Vanesa Cc Cream 2017

Thảo luận trong 'Ảnh đẹp của con' bởi vuthuhang94, 14/7/2017.

  1. vuthuhang94

    vuthuhang94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạo này kem trang điểm dưỡng trắng Vanesa CC Cream đang rất HOT trên thị trường nhưng gần đây mới có cơ hội dùng thử, mình sẽ test thử để mọi người cùng tham khảo nhé!

    Mình rất khó chọn ra loại kem trang điểm phù hợp, sao cho da không bị bết dính và trôi lớp kem trang điểm nếu đổ mồ hôi, mình đã thử rất nhiều dòng trang điểm của các hãng khác nhau, nhưng chỉ có Vanesa CC Cream làm mình ưng ý nhất thôi.

    Những ưu điểm chung của dòng kem trang điểm dưỡng trắng Vanesa CC Cream
    Nét đặc trưng riêng biệt của dòng kem này là khả năng điều chỉnh tone màu da vượt trội hơn so với BB Cream. Khi dùng CC Cream, những vết thâm, nám, da viêm tấy đỏ sẽ nhanh chóng chuyển đổi và tiệp với màu những vùng da liền cận.

    Tone màu CC Cream cũng thường sáng hơn và ít sự lựa chọn hơn tone màu BB Cream, kem Vanesa CC Cream là dòng sản phẩm thích hợp nhất cho chị em!

    Review kem trang điểm dưỡng trắng da Vanesa CC Cream chi tiết

    1. Thiết kế

    [​IMG]

    Sản phẩm có 2 tông màu chủ đạo là trắng và vàng trông rất sang. Trên bao bì có ghi rất rõ phần thông tin bằng tiếng Anh và tiếng Việt. Những bạn nào có làn da nhạy nên đọc kỹ thành phần hoặc test thử trên tay cho an toàn nhé!

    Vanesa CC Cream có dạng chai nhìn rất sang, lạ mắt với đầu xịt rất tiện dụng, giúp các bạn có thể điều khiển lượng kem mình cần mà không phí phạm. Nắp đóng mở giúp bảo vệ đầu xịt, kem không bị dính ra ngoài túi xách.. Nhưng thiết kế chai thủy tinh nên mọi người cẩn thận không lại rơi vỡ mất.

    2. Chất kem

    [​IMG]

    Mình cực kỳ ưng ý bởi chất kem khi xịt ra tay mềm, rất dễ dàng tán đều lên da, không bị bết dính. Ngoài ra kem còn thẩm thấu rất nhanh nữa.. À mà khi thoa lên da có cảm giác rất mát luôn.

    Vanesa CC Cream không có nhiều tông màu cho các bạn lựa chọn, hiện tại chỉ có duy nhất một tông nhưng mình sử dụng thấy kem lên màu rất tự nhiên, da sáng lên nhưng không kiểu trắng bệch ra đâu, kiểu trắng hồng tự nhiên ấy. Bình thường mọi người trang điểm phải dùng kem lót, kem nền rồi phấn nhưng mình dùng CC của Vanesa thì chẳng dùng thêm gì luôn ấy. Mà khi thoa lên không bị bóng mặt quá đâu nhé, độ bóng vừa phải như kiểu da căng mịn ấy. Mình dùng cả ngày đi ngoài đường nắng không thấy bị chảy gì cả nên ưng lắm luôn.

    3. Chỉ số chống nắng SPF vượt trội

    [​IMG]

    Chỉ số chống nắng của Vanesa CC Cream thuộc dạng cao nhất hiện nay với SPF50A+++, vừa chống được tia UVB vừa hạn chế được tác hại của tia UVA, chống nắng trong thời gian dài.

    4. Dưỡng trắng da

    [​IMG]


    Đây là điểm mình rất thích này. Vừa make up nhanh chóng, chống nắng mà còn dưỡng trắng da nữa. Không có gì khác với một loại kem dưỡng nhé. Mình dùng được khoảng 2 tuần thôi, thấy da sáng và đều màu hơn rồi. Mà mình bị thâm do mụn để lại ý, buồn ghê luôn à. Sau 2 tuần đã thấy vết thâm mờ hẳn mà da sáng lên vài tông luôn ý. Và đến bây giờ mình đã biết mình đã tìm được một em phù hợp với mình rồi. hihi

    Thành phần kem trang điểm dưỡngVanesa CC Cream hoàn toàn từ thiên nhiên, đều là những thành phần rất tốt cho da, có khả năng làm sáng, giảm viêm, kích ứng và dưỡng ẩm cho da sáng khỏe tự nhiên. Nguồn thành phần này dùng thích hợp với mọi loại da, không mẫn cảm và không kích ứng, cảm giác rất dịu nhẹ và lành tính.

    THÔNG TIN SẢN PHẨM
    Ngoài khả năng make-up cho làn da sáng mượt hoàn hảo, kem trang điểm dưỡng trắng da Vanesa CC Cream còn đem lại cho người dùng nhiều công dụng đặc biệt, hữu ích, giúp nuôi dưỡng, bảo vệ và dưỡng trắng làn da phát triển khỏe mạnh mỗi ngày cho bạn nhanh chóng sở hữu vẻ ngoài hoàn mỹ mà không phải tốn quá nhiều công sức, thời gian, tiền bạc.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi vuthuhang94
    Đang tải...


  2. Phương PJ

    Phương PJ Thành viên tích cực

    Tham gia:
    29/10/2016
    Bài viết:
    972
    Đã được thích:
    199
    Điểm thành tích:
    83
    Cái này của nước nào vậy c
     
  3. vuthuhang94

    vuthuhang94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/7/2017
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Dạ là hàng liên doanh pháp c nha. để tìm hiểu rõ hơn c ib vào trang Vanesa Việt Nam để được tư vấn c nhé
     

Chia sẻ trang này