Review Kem Trị Nám Melasma Cream Queenie Skin

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Quang Thế, 12/10/2019.

  1. Quang Thế

    Quang Thế Kinh doanh phải có cái tâm

    Tham gia:
    12/10/2019
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Hôm nay tôi sẽ review 1 sản phẩm của mỹ phẩm Việt rất là phù hợp với làn da và cơ địa của người Việt mình luôn.

    Trước đây, mình từng bỏ hơn cả chục triệu để mua mỹ phẩm nước ngoài cho mami mình dùng để trị nám (xin được dấu tên sp). Tuy nhiên, do không hợp cơ địa hay sao mà nám chỉ giảm chút xíu, không thấy tiến triển gì bao nhiêu hết. Đợt đó tốn cũng nhìu tiền ah.

    Đi thực địa thì gặp mấy bà cô hội phụ nữ cũng bị nám, rồi bày nhau dùng sản phẩm của Việt Nam đi, vừa rẻ vừa hợp với mình, nám không những hết mà da còn khỏe mạnh.:):) Lúc đó còn nghi ngờ lắm, ai biết được có chứa chất bào mòn da hay không:rolleyes::rolleyes::rolleyes:.

    Rồi cũng lên mạng xem thông tin về sản phẩm. Ah có Công ty đàn hoàng, có nhà máy sản xuất đạt chuẩn CGMP, có giấy chứng nhận của Sở y tết, đặc biệt là phiếu bảo hành đi kèm nữa nha;);););) Lúc đó thấy cũng an tâm phần nào, quyết định mua luôn nguyên 1 bộ của Công ty luôn gồm có sữa rửa mặt, toner, huyết thanh, kem trị nám, kem chống nắng về cho mami xài. Giá rẻ bất ngờ thặc. phù hợp với túi tiền lun, không suy nghĩ gì nhiều mua liền.
    Và em nó đây mọi người ah

    Đây là sản phẩm của Công ty Dược mỹ phẩm Queenie Skin Việt Nam
    Trong mỗi 1 hộp kem nám có tặng kèm 1 lọ mini serum chiết xuất từ dịch yến, rất là lành tính luôn.
    Chất kem là kem nén nha, khi thoa lên thì sẽ thấm hết vào da, không tì vết, cũng không có mùi hôi hắc khó chịu gì cả, mà mùi hương thoang thoảng rất dễ chịu. Khối lượng sản phẩm là 30g, dùng được tầm 2-3 tháng.

    Trong quá trình sử dụng thì mọi người lưu ý là nám sẽ được đẩy từ trong ra ngoài nên sẽ thấy da của mình sạm màu hơn lúc chưa sử dụng, nhưng cũng đừng lo lắng vì sau 2 tuần sử dụng (có thể lâu hơn do nám ít hay nhiều) thì các vết nám sẽ mờ từ từ. Và đó chính là cơ chế tác động của kem nám Queenie Skin

    Không giống như những sản phẩm Việt khác khi sử dụng da bạn sẽ rất nhanh hết nám, và mỏng đi, khi ra nắng sẽ bi đỏ và ăn nắng rất cao. Với kem nám của Queenie Skin thì thách thức mọi môi trường nóng, nắng luôn vì không bào mòn da, không làm da mỏng đi mà khỏe mạnh, dày lên ak.

    Khi kết hợp cùng với sữa rửa mặt, huyết thanh 7 ngày, toner, tẩy tế bào chết thì việc điều trị nám, tàng nhang sẽ nhanh hơn.

    Thành phần của sản phẩm đây: Lanolin, Cera Alba, Paraffidum Liquidum, Trimethylolpropane Tricaprylate/ Tricaprate, Titanium Dioxide 5.00%, Cetyl Alcohol, Alpha-Arbutin, Kojic Dipalmitate, Tocopherol, Fragrance, Phenoxyethanol 0.2%, Pearl Powder, Collagen, Bisabolol.

    Và hiện tại tình trạng nám của mami đã hết, giờ chỉ dưỡng da cho da khỏe mạnh, sáng hồng thôi.
    Cũng nói thêm làm sau khi trải nghiệm bộ sản phẩm trị nám xong, mình đã quyết định kinh doanh, và mở luôn cho mình 1 showroom để trưng bày và bán các sản phẩm của Queenie Skin vì
    - Giá thành phù hợp với túi tiền
    - Thích hợp với khí hậu và cơ địa của người Việt.
    - Được cấp phép của Sở y tế đàng hoàng
    - Có kèm theo phiếu bảo hành chống dị ứng cho người sử dụng.
    Và được hỗ trợ rất nhiều những kiến thức khác...

    Hy vọng là mọi người tìm được sản phẩm trị nám phù hợp.
    Mn có thể tham khao thêm tại
    https://www.facebook.com/quangthe.vo.7/media_set?set=a.3307276309290304&type=3
    https://www.facebook.com/cuahangmyphamthiennhiencaocapQueenieSkin/?modal=admin_todo_tour
    https://ezbuylao.com/product/kem-tri-nam-tan-nhang-melasma-queenie-skin-1593
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Quang Thế
    Đang tải...


Chia sẻ trang này