Review List Những Cuốn Sách Hay Về Marketing

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi tuviso, 15/6/2020.

  1. tuviso

    tuviso Thành viên mới

    Tham gia:
    4/12/2019
    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Những cuốn sách hay về marketing luôn được tìm đọc nhiều trong thời gian gần đây. Và để đáp ứng nhu cầu tìm những cuốn sách hay về marketing nên đọc, Wak.vn xin giới thiệu đến bạn một list sách marketing để bạn bổ sung kiến thức cũng như học được những bài học bổ ích trong những ngày ở nhà chống dịch này. Mời bạn đọc tham khảo bài review sách hay về marketing dưới đây.



    [​IMG]


    1. Marketing cho startup
    Tác giả: Simona Covel

    Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

    Đánh giá: 4.95/5



    [​IMG]



    Marketing cho Startup là một trong những cuốn sách hay về marketing mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Với kinh nghiệm làm việc nhiều năm trong lĩnh vực Marketing cùng với việc nghiên cứu của mình, tác giả Simona Covel đã viết nên cuốn sách với mong muốn đem đến cho những bạn trẻ muốn khởi nghiệp bằng nghề Marketing có được những bài học bổ ích. Với những thay đổi trong nhận thức cùng với một tư duy đổi mới, tác giả sẽ đem đến cho bạn những quan điểm về marketing hoàn toàn mới, hoàn toàn hiện đại. Nội dung cuốn sách Marketing cho Startup chính là những ý tưởng táo bạo được tác giả đúc rút trong nhiều năm làm việc của mình. Bạn sẽ học được không chỉ những kiến thức Marketing mà còn là những bài học khởi nghiệp thực tế vô cùng hữu ích. Nếu bạn đang đi tìm một cuốn sách hay về marketing nên đọc thì Marketing cho Startup chính là những gì bạn cần.



    2. Digital Marketing - Xu hướng Marketing tất yếu trong thời đại 4.0
    Tác giả: Nhiều tác giả

    Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

    Đánh giá: 4.95/5



    Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 là một trong những cuốn sách hay về marketing online mà bạn không thể bỏ qua. Cuốn sách với nội dung là những chia sẻ về làm marketing thời đại công nghệ của những chuyên gia hàng đầu thế giới sẽ đem đến cho bạn những bài học bổ ích về cách làm Marketing hiệu quả. Để làm Marketing thời đại 4.0 như ngày nay bạn nhất định không thể không giỏi những cách tiếp thị truyền thông số như Facebook Ads; YouTube; LinkeIn; công nghệ thực tế ảo,... Và cuốn sách Digital Marketing – Xu hướng marketing tất yếu trong thời đại 4.0 sẽ chỉ cho bạn biết cách để sử dụng những công cụ truyền thống trên hiệu quả nhất. Theo tác giả, để tăng độ nhận diện thương hiệu và một doanh thu tốt thì việc nắm bắt và sử dụng những công cụ xúc tiến thời đại số là vô cùng quan trọng.


    3. Marketing đột phá
    Tác giả: Nhiều tác giả

    Thể loại: Kinh doanh, Marketing - Bán hàng

    Đánh giá: 4.95/5



    Marketing đột phá là một cuốn sách hay về marketing nên đọc nếu bạn muốn trở thành một bậc thầy trong lĩnh vực này. Cuốn sách được chắt lọc những bài học làm marketing hiệu quả từ những tác giả nổi tiếng trên thế giới với mong muốn đem đến cho bạn đọc những phương pháp mới trong marketing. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ như ngày nay thì việc thay đổi tư duy trong làm marketing là vô cùng quan trọng. Chính vì vậy mà việc đột phá trong ý tưởng là nhiệm vụ đặt ra hàng đầu với bất kỳ chiến lược Marketing nào. Và cuốn sách Marketing hay này sẽ đem những ý tưởng đột phá và thú vị nhất của những doanh nghiệp hàng đầu thế giới để bạn có thể tham khảo và học tập. Bạn chắc chắn sẽ không khỏi trầm trồ bởi những ý tưởng táo bạo và cũng vô cùng độc đáo.

    Đọc thêm nhiều cuốn sách hay về marketing tại đây: https://waka.vn/review-nhung-cuon-sach-hay-ve-marketing-nen-doc-f0p0W.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tuviso
    Đang tải...


  2. chickenpi

    chickenpi Thành viên mới

    Tham gia:
    23/3/2020
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ở đây mới có 3 cuốn mà. Còn 2 cuốn nữa là gì ạ?
     

Chia sẻ trang này