Toàn quốc: Review Mascara Cong Và Dài Mi Missha 4d

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 2/7/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Không thể phủ nhận vai trò của Mascara trong làm đẹp. Nếu bạn là một tín đồ của Mascara, chắc chắn ít nhiều bạn cũng trang bị cho mình những kiến thức, kinh nghiệm để biến hóa mình trở nên nổi bật hơn từ 1 cây Mascara.

    Tại sao phải dùng Mascara?

    Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, nếu bạn sở hữu đôi mặt to tròn và đôi hàng lông mì dày mịn, cong vút thì chắc chắn đó là một điểm mạnh trong hình thái của bạn. Nhưng nếu bạn không có được may mắn đó, bạn chỉ có mắt 1 mí và lông mày, lông mi thưa thớt, đùng lo lắng bởi Mascara là cứu cánh đắc lực dành cho bạn.

    Sử dụng Mascara sẽ giúp cho hàng lông mi của bạn ddày hơn, giúp cho đôi mắt của bạn trở nên to tròn hơn. Không những thế, khi bạn chuốt mi bằng Mascara cảm giác lông my sẽ dài hơn và có độ cong nên nhìn đôi mắt sẽ quyến rũ hơn.
    Vì Mascara giúp tạo điểm nhấn cho đôi mắt, giúp làm cho khuôn mặt trở nên rạng rỡ hơn và thần thái tươi tắn hơn. Vì những lẽ đó mà Mascara được ví như quyền năng của sắc đẹp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    REVIEW Chuốt mi Mascara The Style 4D Missha

    Missha là một thương hiệu mỹ phẩm trực thuộc tập đoàn Công ty TNHH Able C&C với trụ sở được đặt tại Seoul, Hàn Quốc được thành lập vào năm 2000. Công ty có nhiều hãng mỹ phẩm trực thuộc như A’pieu, Merzy, Mefactory,.. THương hiệu Missha mang theo thông điệp ‘Be Your Own Kind of Beautiful’-Trở thành vẻ đẹp của riêng bạn, thương hiệu mong muốn mang lại và giúp phái nữ tìm ra được vẻ đẹp của chính mình

    Thiết kế


    Chải mi Mascara The Style 4D Missha có thiết kế dạng ống nhựa dài đơn giản với tông đen chủ đạo. Trên vỏ có tin tên sản phẩm và nơi sản xuất, hạn mở nắp. Không có quá nhiều thông tin hay mô tả nên mình cần phải lên web hãng để tìm hiểu.Khi mua sẽ có seal nilon bọc bên ngoài và có in mã vạch.

    Phần cọ có thân dài vừa phải nên không gây khó khăn trong việc sử dụng. Nói chung đây là một sản phẩm nhỏ gọn, tiện dụng và dễ mang theo khi ra ngoài.

    Về chất sản phẩm


    Thành phần chính của chải mi Mascara cong và dài mi Missha Mascara 4D chủ yếu có chiết xuất từ sáp thực vật giúp mang lại làn mi nhẹ, tơi và mềm mại. Không gây rát hay khó chịu cho mắt. Giảm thiểu tối đa kích ứng cho vùng mắt nhạy cảm.

    Công thức lớp màng bảo vệ giúp chống thấm nước, bao phủ sợi mi giúp lớp mascara bền màu trong thời gian dài và không bị nhòe hay trôi khi bị dính nước hay mí mắt đổ dầu.

    Phần đầu cọ vuông 4D giúp tạo hiệu ứng cong và dài mi hiệu quả, mang lại hàng mi đen và sắc sảo hơn. Phần lông cọ nhỏ, mềm mại dễ chuốt kĩ từng sợi mi đều và đẹp hơn.

    Chất mascara đen, mềm, hạn chế vón cục và gây nặng mắt. Chiết xuất chủ yếu từ sáp thực vật nên sẽ hạn chế tình trạng kích ứng vùng mắt nhạy cảm.


    [​IMG]

    Công dụng

    • Với công nghệ 4D, Mascara sẽ giúp mang lại cho hàng mi đen, dày, dài và cong hơn.
    • Có khả năng chống nước và bền màu đến 9 giờ đồng hồ
    • Làm từ sáp thực vật, đem lại làn mi dày và mềm mại hơn. Giảm thiểu các kích ứng quanh vùng mắt nhạy cảm.
    [​IMG]



    Hướng dẫn sử dụng

    • Bước 1 : Dùng dụng cụ kẹp mi để uốn mi cong và giữ lâu hơn
    • Bước 2 : Chuốt mascara từ trên xuống để mascara chải đều, giúp sợi đen và dài hơn
    • Bước 3 : Từ từ chuốt mi theo đường zíc-zắc từ dưới lên để mascara bám đều trên mi và cho bạn đôi mi cong, dài và tự nhiên đồng thời giữ độ cong lâu hơn.
    • Bước 4 : Chuốt mascara mỏng cho hàng mi dưới, thực hiện thao tác dịch đầu cọ theo chiều ngang từ 1-2 lần để mi đen và dài hơn.
    [​IMG]

    ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY


    Chuốt mi Mascara The Style 4D Missha
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này