Toàn quốc: Review Mặt Nạ Cấp Ẩm Fation Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 24/12/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để có quy trình chăm sóc da chuẩn, bên cạnh việc tìm hiểu nên đắp mặt nạ khi nào là tốt nhất, bạn cũng cần “bỏ túi” các thời điểm không nên sử dụng mặt nạ
    • Khi chưa làm sạch da: Một điều cơ bản và quan trọng trong quy trình skincare là bước làm sạch da. Nếu đắp mặt nạ với một làn da chưa được làm sạch thì đây chính là cơ hội cho tạp chất, bụi bẩn, hóa chất từ mỹ phẩm… hòa lẫn cùng dưỡng chất trong mặt nạ thấm sâu hơn vào da. Từ đó, gây tình trạng bí tắc lỗ chân lông, da bị “khó thở” khiến mụn nổi lên nhiều hơn, thậm chí là dị ứng, mẩn đỏ.
    • Khi mặt nổi nhiều mụn trứng cá: Làn da bị nổi mụn nghiêm trọng đang rất yếu và nhạy cảm, nếu đắp mặt nạ vào thời điểm này không chỉ khiến da bị kích ứng mà còn vô tình tạo môi trường thuận lợi, thúc đẩy vi khuẩn gây mụn phát triển. Để chăm sóc da mụn an toàn, bạn chỉ nên sử dụng các sản phẩm đặc trị mụn và dưỡng da tự nhiên, có thành phần nhẹ dịu.
    • Khi nặn mụn: Giải đáp tiếp theo cho thắc mắc không nên đắp mặt nạ khi nào là sau quá trình nặn mụn. Bởi lúc này da đang trong tình trạng tổn thương nên việc đắp mặt nạ có thể làm cho các dưỡng chất thấm vào vết thương hở gây nhiều hệ lụy như viêm nhiễm, sẹo rỗ hay kích ứng da.
    [​IMG]

    Review Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask

    Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g có chứa Ectoin, cung cấp đầy đủ độ ẩm giúp dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước. Không những giúp khôi phục độ ẩm và cân bằng làn da trong những ngày da “khô hạn”, dòng mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask còn giúp tăng cường sức khỏe làn da một cách hiệu quả nhờ những dưỡng chất đặc biệt bên trong.

    Về mùi hương của FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask không có mùi hương quá nồng nặc hay quá hắc như những nên khi đắp rất dễ chịu, thư giãn. Hơn nữa điều làm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask khác với các sản phẩm mặt nạ khác là phần tinh chất khá đặc, khi đắp không bị chảy xuống người hay nhiễu khắp nơi.


    THÀNH PHẦN CHÍNH

    - Ectoin: giúp làm mềm da và giữ ẩm cho da.

    - N.M.F: yếu tố cấp ẩm tự nhiên, giúp da luôn căng mọng, tràn đầy sức sống.

    - Panthenol: giữ ẩm và cung cấp vitamin B5 giúp trẻ hóa và làm dịu da

    [​IMG]

    Ngoài ra, dòng mặt nạ nhà Fation này còn chứa nhiều thành phần dưỡng ẩm và nuôi dưỡng làn da khác như: Nước tinh khiết, propanediol, glycerin, dipropylene glycol, hydroxyethyl urê, 1,2-hexanediol, trehalose, betaine, clofenesin, xanthan gum, allantoin, carbomer, arginine, ethylhexyl Glycerin, dinatri EDTA, xylitol glucoside, butylene xylitol, khan , xylitol, natri hyaluronate, ectoin, glucose, glycine, serine, axit glutamic, Axit hyaluronic thủy phân, nước biển, hydroxypropyltrimonium hyaluronate, axit aspartic, leucine, tocopherol, alanin, lysine, tyrosine, phenylalanine, valine, threonine, proline, isoleucine histidine, methionine, cysteine, hydrolyzed collagen, Sodium acetylated hyaluronate, niacinamide, ceramide NP.


    [​IMG]


    CÔNG DỤNG

    - Công thức đặc biệt giúp tinh chất không bị bết dính và dưỡng chất nhanh chóng hấp thụ vào da để cấp ẩm tức thì, dưỡng ẩm sâu cho làn da khô và mất nước.

    - Độ pH 5.5 của sản phẩm gần với độ pH của da, nhờ đó giúp cân bằng da, đem đến cho bạn làn da khỏe mạnh.

    - Công thức Hyporitant không mùi, không màu giúp chăm sóc da, đem lại cảm giác thoải mái trên da.

    [​IMG]


    HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

    - Sau khi làm sạch, bôi 1 lớp toner để làm mịn kết cấu da.

    - Lấy mặt nạ ra khỏi gói và đắp đều lên toàn bộ khuôn mặt, tránh vùng mắt và miệng.

    - Sau khi đắp khoảng 10-20 phút, gỡ mặt nạ ra và vỗ nhẹ lên mặt để các tinh chất còn lại trên da được hấp thụ.

    - Tiếp tục với các bước khác trong quy trình chăm sóc da của bạn.


    [​IMG]

    [​IMG]

    Mặt nạ cấp ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask phù hợp hầu hết với mọi loại da, nhưng thích hợp nhất là các loại da khô thiếu nước và da hỗn hợp, sau một ngày dài mệt mỏi tối về đắp mặt nạ FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask vừa dưỡng da vừa thư giãn, còn cung cấp đủ nước cho da thì còn gì bằng.

    [​IMG]

    Một số mẹo giúp phát huy tối đa lợi ích của mặt nạ
    • Không lạm dụng việc đắp mặt nạ mỗi ngày. Tốt nhất, chỉ nên đắp 2 - 3 lần/tuần theo khuyến nghị của nhà sản xuất.
    • Thời điểm đắp mặt nạ chỉ khoảng 15 - 20 phút, tránh đắp quá lâu hoặc qua đêm (trừ mặt nạ ngủ) vì sẽ làm da bị kích ứng, nổi mụn…
    • Thường xuyên thoa kem chống nắng có độ quang phổ rộng và che chắn da cẩn thận khi ra ngoài.
    • Lựa chọn mặt nạ phù hợp với loại da nhằm ngăn ngừa da gặp phải tác dụng phụ không mong muốn.
    • Kết hợp chăm sóc da từ bên trong, nuôi dưỡng làn da căng mịn rạng ngời với các tinh chất thiên nhiên.
    Mua sản phẩm tại đây: Mặt Nạ Cấp Ẩm FATION Easy Soluderm Waterfull Barrier Mask 25g

    Các bạn có thể tham khảo những sản phẩm khác của Fation, Tại đây: SHOPEE MALL FATION

    - Ưu đãi Follower: Hoàn xu 1% khi bạn nhấn theo dõi Shopee Mall Fation.


    #Fation #FATIONEasySoludermWaterfullBarrierMask #EasySoludermWaterfullBarrierMask #FATIONBarrierMask #BarrierMask #mask #matna #capam #duongda #trangsang #lamdiuda #giaiphapdalieu #thanhphandiunhe #myphamhanquoc #FREESHIP
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này