Toàn quốc: Review Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.d.f A.c Defense Nude Gel

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi meone, 24/9/2021.

  1. meone

    meone Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    8/4/2021
    Bài viết:
    351
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Để dùng mặt nạ dưỡng da được đẹp, bạn gái cần sử dụng đúng loại mặt nạ cho làn da mình, chọn các sản phẩm của thương hiệu uy tín và nghiên cứu kỹ về thành phần sản phẩm.

    Mặt nạ thạch được đánh giá là có nhiều ưu điểm nổi bật hơn hẳn so với những loại mặt nạ thông thường khác và phù hợp với những làn da đang gặp phải tình trạng khô ráp, sần sùi. Dưỡng chất trong mặt nạ thạch giúp cung cấp độ ẩm cao cho các tế bào da mà không hề khiến da bị quá tải hoặc kích ứng. Kết cấu của các dòng mặt nạ này thường mềm mại, không nhờn rít, thấm nhanh và rất mát khi thoa lên da.
    Ngoài ra, cho dù da bạn nhạy cảm hay dễ nổi mụn thì vẫn có thể thoải mái chọn mua các loại mặt nạ thạch bởi chúng không hề kén da và da dầu mụn vẫn sử dụng thường xuyên mà không lo bị bít tắc lỗ chân lông. Đồng thời chị em cũng có thể sử dụng mặt nạ thạch như một loại “mặt nạ cấp tốc” cho da sau những ngày làm việc căng thẳng, chỉ bằng cách thoa đều mặt nạ lên da và thư giãn trong vòng 15 - 20 phút, sau đó rửa sạch mặt với nước ấm sẽ thấy làn da tươi sáng và mịn màng hơn rất nhiều.

    [​IMG]
    Review Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel

    Đôi nét về thương hiệu

    Mediheal là thương hiệu “mặt nạ thuốc” chăm sóc da nổi tiếng đến từ Hàn Quốc, được yêu thích và sử dụng rộng rãi không chỉ bởi người tiêu dùng tại Hàn Quốc mà còn nhiều nước xung quanh trong khu vực, trong đó có Việt Nam. Thương hiệu Mediheal được viện y khoa thẩm mỹ danh tiếng tại Đại học Seoul, Hàn Quốc thành lập năm 2008. Với tâm huyết và sự cải tiến mỗi ngày, Mediheal đã trở thành thương hiệu dẫn đầu trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đặc biệt là dòng mỹ phẩm mặt nạ thuốc chăm sóc da. Đặc biệt, sự kết hợp giữa đội ngũ chuyên gia nghiên cứu và y bác sĩ da liễu hàng đầu tại Hàn Quốc, đã cho ra dòng sản phẩm chăm sóc da chuyên dụng tại nhà mang tên Mediheal giúp bạn sở hữu làn da đẹp không tì vết như chăm sóc tại spa.
    [​IMG]
    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm

    Nếu bạn sở hữu làn da mụn và nhạy cảm, đừng vội bỏ qua bước đắp mặt nạ vì lo ngại việc cấp ẩm sẽ làm cho da bí bách và tăng nguy cơ sinh thêm mụn, bởi vì Mediheal P.D.F A.C-Defense Nude Gel Mask sẽ làm thay đổi suy nghĩ của bạn hoàn toàn đấy. Đây là mặt nạ được thiết kế dành riêng cho chăm sóc làn da đang gặp vấn đề và dễ nổi mụn, với thành phần chính là Salicylic Acid nổi tiếng với khả năng làm sạch sâu lỗ chân lông, hạn chế dầu thừa và hỗ trợ làm giảm mụn hiệu quả; kết hợp với Allantoin cùng chiết xuất rau má, rau sam giúp làm dịu da và giảm kích ứng, kháng viêm, hỗ trợ thúc đẩy mụn nhanh lành và ngăn ngừa hình thành sẹo thâm sau mụn.

    Đặc biệt với kết cấu mặt nạ dạng thạch gel mát lạnh và mỏng mịn sẽ không làm da cảm thấy bí hay “khó thở” trong suốt quá trình sử dụng, đồng thời còn giảm sưng viêm các nốt mụn đang tấy đỏ vô cùng hiệu quả.

    [​IMG][​IMG]

    Loại da phù hợp

    Sản phẩm phù hợp với da dầu, da mụn sưng đỏ.

    Thành phần

    • Công nghệ khóa ẩm vượt trội: cung cấp độ ẩm và thẩm thấu sâu vào bề mặt da.
    • Hệ thống CRDS: kiểm soát việc phân phối và thẩm thấu hoạt chất.
    • Công nghệ Bio-Mimicking: đem lại độ bám dính tuyệt diệu.
    • Không bổ sung phụ gia, hạn chế tối đa việc gây kích ứng da.
    Công dụng
    • Hỗ trợ làm giảm mụn, loại bỏ các cặn bẩn và bã nhờn gây tắc nghẽn lỗ chân lông, thanh tẩy tế bào chết nhẹ nhàng giúp cho bề mặt da trở nên thông thoáng.
    • Giảm kích ứng cho da, kháng khuẩn, kháng viêm, giảm tình trạng tấy đỏ do mụn gây ra.
    • Dưỡng ẩm và làm mát da.
    Link mua sản phẩm ở đây nhé: Mặt Nạ Thạch Mát Lạnh Làm Dịu Da Mediheal P.D.F A.C Defense Nude Gel

    Không chỉ có sản phẩm này, hiện tại mall Mediheal có nhiều voucher giảm giá với hóa đơn từ 200.000 giảm 10.000, hóa đơn 500.000 giảm 30.000 cho toàn bộ sản phẩm. Vào mall Mediheal để săn nhiều deal sốc nhé: MEDIHEAL
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi meone

Chia sẻ trang này