Tâm sự Review Máy Hút Ẩm New Widetech 30l - "cứu Tinh" Ngày Mưa Ẩm

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi mihanoi, 26/10/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]

    Ngày xưa mình ghét trời mưa lắm tại vì nhà thấp lại nhiều cây, mát thì mát thật nhưng ẩm mốc thôi dồi. Chưa kể mưa 2 - 3 ngày liên tục cái là kệ gỗ, tủ lạnh, sách vởi… mốc hết, quần áo trắng cũng nổi mốc li ti trên áo coi như vứt luôn. Khoảng 1 năm trở lại đây, từ khi được bạn bè giới thiệu dùng máy hút ẩm New Widetech 30L thì tình trạng này mới đỡ. Bạn nào định mua máy hút ẩm thì có thể đọc bài của mình tham khảo nhé!

    [​IMG]

    Máy này nhà mình dùng cũng khá lâu rồi nên vài chỗ chụp trông sẽ hơi cũ. Không giỏi văn nên mình chỉ gạch đầu dòng những điểm mình thích và không thích ở chiếc máy này thôi nhé. Với cả máy này có 3 loại là 12L, 18L và 30L phù hợp với nhiều diện tích nhà, nhưng nhà mình cũng khá rộng nên mình chọn loại 30L.

    Những điểm mình thích ở máy hút ẩm New Widetech 30L

    1. Điểm đầu tiên là thiết kế đẹp. Máy có thiết kế màu trắng nên phù hợp với nhiều kiểu nội thất, mình đánh giá rất cao điểm này. Màu này có vẻ dễ bẩn nhưng thực ra ngược lại, phần sơn của máy hút ẩm New Widetech 30L là sơn bóng khá chắc chắn nên nếu bám bẩn chỉ cần lau qua là máy lại như mới.
    [​IMG]

    • Công suất hút: máy có thể hút tối đa lượng nước lên đến 30L/ngày, khi mua mình cũng có tìm hiểu một vài loại được ưa chuộng trên thị trường nhưng đây là loại có công suất hút cao nhất mà mình thấy. Mua máy nhỏ thì không dùng được cho nhà to nhưng mua máy to thì dùng nhà nào cũng được, loại to lúc nào cũng là chân ái với mình.
    • Diện tích hút: bởi công suất lớn nên máy có thể dùng được cho nhà khoảng 100m2, nhà mình có 70m2 nên dùng quá ổn. Điểm này ở New Widetech 30L được nhiều bạn bè mình khen chứ không chỉ cá nhân mình.
    [​IMG]

    • Bình chứa nước lớn: Bình chứa nước của máy có dung tích đến 7L, thêm khả năng chống tràn và rò rỉ nên có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

    [​IMG]
    • Bộ lọc ion bạc: theo nsx thì máy được tích hợp bộ lọc ion bạc để ngăn chặn nấm mốc. Mình thì không biết mấy cái chuyên môn này, chỉ thấy máy có lớp lọc giữ bụi lại khi hút có thể tháo ra vệ sinh được, khá là bảo vệ sức khỏe.
    • Độ ồn thấp: Máy có độ ồn khoảng 38 db, mình thấy nếu bật nấc cao nhất thì vẫn nghe thấy tiếng ồn nhưng nếu bật nấc nhỏ hoặc tiêu chuẩn thì gần như không nghe thấy gì.

    [​IMG]
    1. Dễ điều khiển: Bảng điều khiển phía trên máy khá dễ dùng, nhà mình từ già đến trẻ đều dùng được. Mọi người dùng cả trên app điện thoại nhưng mình không dùng.
    • Sấy khô quần áo: Máy có khả năng sấy khô cả quần áo rất tốt, những ngày mưa quần áo chưa khô hẳn mình chỉ cần treo trên máy vài tiếng là lúc sau đã thấy khô

    [​IMG]

    Những điểm mình không thích ở máy hút ẩm New Widetech 30L

    • Máy khá nặng: Công suất của máy lớn nên trọng lượng nặng là điều dễ hiểu, nhưng nhà nào toàn nữ thì nên cân nhắc mua hoặc mua rồi để nguyên 1 chỗ thôi. Chứ máy nặng khoảng 15kg bê vác đi đâu cũng hơi mệt đó.

    [​IMG]

    • Bảng điều khiển: Bảng điều khiển thiết kế kiểu khắc vào máy hơi khó vệ sinh và dễ bám bụi, nhà nào có máy hút bụi thì ổn.
    Tổng kết

    Nói chung với mức giá 7 triệu cho 1 con máy hút ẩm công suất lớn, vừa hút tốt vừa hỗ trợ sấy khô quần áo thì mình thấy không đắt. Các bạn có thể tham khảo xem!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này