Kinh nghiệm: Review Máy Hút Bụi Khô Ướt Tineco S3 - Phù Hợp Cho Nhà Có Trẻ Nhỏ

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi mihanoi, 2/12/2022.

  1. mihanoi

    mihanoi Mi Hà Nôi

    Tham gia:
    25/10/2021
    Bài viết:
    122
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    [​IMG]





    Trước thấy nhiều bác review về dòng hút bụi khô ướt Tineco này quá, nhà Cọp mới mua thử máy Tineco S3 để sử dụng cho việc dọn dẹp nhà cửa nên hi vọng qua phần review này sẽ hữu ích cho các bác nào muốn mua nha. Từ lúc mua máy này sàn nhà mình lúc nào cũng sạch bóng cho Cọp muốn lăn lê bò toài ra sàn đều được luôn. Mình cũng đã tham khảo vài bên khác nhau để so sánh chính sách giá, chính sách bảo hành rất kĩ mới mua nên mọi người có thể tham khảo nhé.





    [​IMG]





    Thông số của máy


    Về thông số thì mình chỉ chú trọng vào lực hút, độ ồn, dung lượng pin và cân nặng của máy. Dòng hút bụi này là dòng khô ướt nên mọi người cũng nên lưu ý về dung tích bình chứa nước nữa nhé, nếu nhà diện tích rộng thì nên lấy dòng dung tích lớn hơn để không phải thay nước nhiều lần khi sử dụng.


    • Lực hút: 12000PA
    • Độ ồn: 78dB
    • Dung lượng pin: 4000mAh
    • Cân nặng: 4.5kg
    • Dung tích bình nước sạch: 600ml
    • Dung tích bình nước bẩn: 500ml
    [​IMG]





    Lí do mình lựa chọn máy Tineco S3


    Mình có tham khảo một vài dòng máy hút bụi thông minh như robot, hút bụi khô cầm tay.. để phục vụ cho việc dọn dẹp nhà cửa. Nhưng robot thì nhà mình có người lớn tuổi khó sử dụng mấy đồ thông minh kết nối app, hút bụi cầm tay thì mình muốn kết hợp lau sàn luôn vì nhà mình có bé Cọp ăn uống hay vương vãi ra sàn. Nên mình lựa chọn Tineco S3 này vừa hút vừa lau, tầm giá ổn mà sau 1 thời gian sử dụng thấy rất ưng nên review cho mn tham khảo.





    [​IMG]





    Điểm mình thích


    Nhu cầu của mình là sàn nhà lúc nào cũng sạch sẽ tại bé Cọp nhà mình thích chơi đồ chơi dưới sàn lắm. Nên mình cũng muốn mua máy hút bụi nào vừa hút vừa lau trong 1 lần luôn cho tiện. Tineco S3 thì đáp ứng nhu cầu của mình khá tốt, lau hút sạch mà độ ồn thấp nên khi dùng máy dọn dẹp Cọp nhà mình không bị sợ, mà còn hay thích nghịch máy nữa.


    [​IMG]





    Thiết kế của máy mình khá thích, trông khá sang và gọn gàng. Mình kiếm vị trí trong nhà để máy nhìn gọn gàng lắm, để gần ổ điện là được để tiện sạc pin cho máy luôn. Máy sẽ dùng được khoảng 35 phút liên tục, như nhà mình thì dùng không đến 35 phút, chỉ khoảng 15 phút thôi là xong rồi. Những hôm Cọp nhà mình ăn cháo hay uống sữa mà đổ ra sàn thì mình sẽ chỉ dùng máy dọn cho phần đồ ăn bị đổ ra thôi, khoảng 3 phút là xong rồi. Cái nữa là máy không quá nặng, khi sử dụng tự động chạy chứ không cần mất sức đẩy nên dọn dẹp nhẹ nhàng lắm. Đầu hút cũng xoay được dễ dàng để hút được các vị trí như chân ghế, chân tủ.





    [​IMG]





    Ngoài các vết đồ ăn, máy cũng hỗ trợ mình dọn dẹp mỗi lần bạn Cọp “dấm đài” ra sàn. Đang tuổi này nên bạn Cọp thỉnh thoảng hay tè dầm, chỉ cần mang máy ra lau hút là sạch hẳn. Các mẹ bỉm sữa nên cân nhắc hút bụi khô ướt nhé, cá nhân mình thấy khá tiện.


    Điểm mình rất thích ở Tineco S3 nữa đó là khả năng tự giặt con lăn. Sau khi dọn dẹp chỉ cần đưa máy về dock bấm giặt là máy sẽ tự vệ sinh con lăn sạch sẽ. Nếu hôm nào dùng để hút các vết đồ ăn như cháo hoặc súp thì mình sẽ mang con lăn ra vệ sinh qua trước rồi mới bấm giặt. Giặt xong các bác mang ra phơi nắng là sạch bong luôn nhé.





    [​IMG]





    Điểm mình không thích


    Mặc dù rất ưng các tính năng của máy hút bụi Tineco S3, vẫn có vài điểm mình chưa hài lòng lắm:


    • Dung tích bình nước chưa đủ lớn. Như nhà mình là nhà tầng, nếu muốn lau các sàn mỗi tầng thì phải thay nước khoảng 2-3 lần hơi bất tiện chút.
    • Đầu hút cạnh chưa sát chân tường. Còn đầu hút thì hiện giờ mình thấy thị trường cũng đã có cải tiến đầu hút thông minh hơn, vát cạnh để hút sát chân tường hơn.




    Tổng kết


    Tổng kết lại thì mình thấy đây là dòng máy hút bụi khô ướt mà mình không hối hận khi quyết định mua để phục vụ cho việc dọn dẹp ở nhà. Với mình thì giá tầm hơn 8tr cho một máy hút bụi kết hợp lau sàn là rất hợp lý. Mọi người có nhu cầu dọn dẹp thì có thể tham khảo dòng hút bụi của Tineco này nha. Hi vọng qua bài viết của gia đình nhà Cọp sẽ giúp các cô dì chú bác có thể lựa chọn được máy hút bụi phù hợp nhất nha.


    Mọi người có thể tham khảo chỗ mình mua TẠI ĐÂY
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mihanoi
    Đang tải...


Chia sẻ trang này