Review Nước Hoa Hồng Hữu Cơ Bonjour Bio

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi bongmai01, 14/9/2016.

  1. bongmai01

    bongmai01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/9/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Da mình trước đây rất nhiều mụn, mình đã dùng rất nhiều loại mỹ phẩm khác nhau, tốn rất nhiều tiền đi điều trị ở viện da liễu cũng không ăn thua. Rồi mình quyết định sử dụng cách đơn giản nhất đó là sử dụng nước muối Natri cacbonat và nước hoa hồng để rửa mặt. Và quả thực sau hơn 2 tháng sử dụng da mình đỡ mụn hơn rất nhiều.

    Với nước muối thì các bạn có thể dễ dàng tìm mua ở các hiệu thuốc. Còn với nước hoa hồng thì trên thị trường có quá nhiều mặt hàng của nhiều hãng mỹ phẩm khác nhau, để lựa chọn một sản phẩm tốt, không gây kích thích và phù hợp với làn da của mình thì thực sự rất khó khăn. Mình may mắn được tặng một lo nước hoa hồng của Pháp do người quen ở bên đó gửi về. Nhưng khi dùng hết mình không tìm được ở Hà Nội có chỗ nào bán loại đó, nếu có thì giá so với giá trong Sài Gòn cũng chênh lệch rất nhiều nên mình đành cắn răng đặt hàng trong đó gửi ra, rất bất tiện mỗi lần mua hàng. Maika là công ty chuyện nhập khẩu các loại mỹ phẩm 100% thiên nhiên từ Pháp và phân phối độc quyền trên toàn Châu Á, vì thế mình rất yên tâm khi sử dụng sản phẩm của Maika. Mỗi khi đi ra ngoài về, mình đều sử dụng nước muối để lau mặt , sau khi da mặt khô, mình dùng nước hoa hồng lau lại 1 lần nữa. Làm như vậy đều đặn chỉ sau 2 tháng, da mặt mình gần như sạch mụn hoàn toàn, mụn con li ti không còn xuất hiện, mụn to như mụn cám, mụn trứng cá ít hơn mọi khi, chỉ còn những mụn vừa vừa, lỗ chân lông se khít, hơn nữa nước hoa hồng còn cung cấp độ ẩm cho da khiến da lúc nào cũng mềm mại, tươi trẻ. Chẳng những thế, vết thâm trên mặt mình cũng mờ đi đáng kể.

    Nếu các bạn còn đang loay hoay tìm cách trị mụn thì hãy làm theo cách của mình, vừa đơn giản, hiệu quả lại vô cùng tiết kiệm.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bongmai01
    Đang tải...


  2. bongmai01

    bongmai01 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/9/2016
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    hi cả nhà
     

Chia sẻ trang này