Toàn quốc: Review Phấn Nước Hera Black Cushion

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi AP.SPG03, 5/6/2021.

  1. AP.SPG03

    AP.SPG03 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/5/2021
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Review Phấn Nước Hera Black Cushion

    [​IMG]

    Có vẻ như gần đây, dòng sản phẩm cao cấp nổi tiếng Hera đang bắt đầu được nhiều người biết đến tại Việt Nam hơn. Tuy còn khá mới mẻ ở thị trường Việt Nam nhưng ở xứ sở Kim Chi, đây lại là dòng mỹ phẩm cực kỳ cao cấp và nổi tiếng.

    Hiện tại Hera đang cho ra mắt dòng Phấn Nước Hera Black Cushion ở thị trường Việt, hãy cùng tìm hiểu thêm về dòng sản phẩm này để biết thêm vì sao Hera lại được các bạn Hàn Quốc ưa chuộng như vậy nha!

    Review Phấn Nước Hera Black Cushion

    Bao bì Hera Black Cushion
    Vỏ hộp rất đơn giản với màu đen và vàng. Cá nhân tôi thích chiếc vỏ này vì nó trông rất sang trọng và quý phái, với mặt trên là màu đen cùng với logo thương hiệu “HERA” vàng ánh kim lấp lánh(bạn phải nhìn kỹ nó).

    Bông phấn mềm như nhung giúp tán phấn mịn và đều màu hơn, mặt tiếp xúc với tay của bông phấn được làm giả da không những trông rất sang trọng mà còn giúp tay không tiếp xúc trực tiếp với bông phấn tránh nhiễm bụi bẩn và vi khuẩn.

    Mút Dặm Phấn
    Bông phấn rất khác so với loại mút dặm phấn thường thấy. Không chỉ màu sắc của mút khác nhau mà nó còn có chất liệu và kết cấu khác nhau. Bông phấn thực sự khá dày và cảm giác cực kỳ mịn màng và khi ấn vào bông phấn có cảm giác mềm như nhung.

    [​IMG]

    Kết Cấu
    Kết cấu của cushion này khá dày, do đó, khi thoa, nếu bạn phải dặm phấn lại nhiều lần, Hera Black Cushion sẽ không mang lại cho bạn vẻ ngoài “không trang điểm”. Tuy nhiên, chị em có thể khắc phục bằng cách lấy thật ít phấn để có một lớp nền mỏng và trong ngày vẫn có thể dặm lại.

    Độ Che Phủ
    Có thể nói rằng độ che phủ của cushion này là ở mức độ che phủ trung bình đến hoàn chỉnh nhưng nghiêng về mức độ trung bình nhiều hơn. Bạn có thể dễ dàng thoa một lớp khác lên những khu vực cần che phủ nhiều hơn. Loại phấn nước Hera này nói chung sẽ cung cấp độ che phủ tốt hơn so với các loại cushion khác có trên thị trường.

    Độ Bám Trên Da
    Độ bám cũng như độ hoàn thiện trên da của phẫn sẽ tốt nhất khi sử dụng mút tán riêng của sản phẩm. Độ bám có thể giữ lại trên da gần như cả một ngày mà ít bị trôi hay xỉn màu.

    Ưu Điểm Nổi Bật
    Kết cấu Lightweight Texture siêu nhẹ và dễ dàng tán giúp lớp phấn bám ngay vào da cho lớp makeup hoàn hảo. Công nghệ phân tán bột siêu mịn giúp làn da có độ sáng khỏe, da căng mịn tự nhiên.

    Công nghệ Double Lasting Layer cho lớp nền đều màu và giúp lớp phấn dễ dàng bám vào da mà trông vẫn rất tự nhiên, bạn có thể đánh 2-3 lớp tùy theo nhu cầu che phủ mà không hề gây nặng mặt, cho bạn thoải mái diện lớp makeup suốt cả ngày.

    Công thức Matte Finish Gel giúp làm mát da, cấp nước cho lớp nền da mềm, mịn và lì, không hề gây nhờn dính. Kết thúc semi-matte, lớp gel sẽ nuôi dưỡng da từ bên trong đồng thời lớp bột sẽ tạo hiệu ứng lì bao phủ bên ngoài cho lớp nền khô ráo, lâu trôi suốt cả ngày.

    Độ bám dính tốt kéo dài suốt 24h nhưng vẫn rất nhẹ mặt, không bí da

    Chỉ số chống nắng SPF34/PA++ bảo vệ da hàng ngày trước tác hại của ánh nắng mặt trời.

    Các tông màu được thiết kế đặc biệt phù hợp với sắc da của phụ nữ Châu Á giúp tôn lên màu da tự nhiên nhất.

    Phù hợp với mọi loại da.

    Nhược Điểm
    Khá đắt so với mặt bằng chung

    Hướng Dẫn Sử Dụng
    Lấy một lượng vừa đủ ra bông phấn và dặm nhẹ nhàng lên mặt ở bước trang điểm sau bước dưỡng da cơ bản.

    [​IMG]

    Để dễ dàng lựa chọn những sản phẩm chính hãng đến từ Hàn Quốc với giá cả hợp lý cũng như là những chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Các bạn có thể ghé thăm Website Đẹp 21 hoặc Shopee Mall Đẹp 21
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AP.SPG03
    Sửa lần cuối: 29/6/2021

Chia sẻ trang này