Review Phim Ba Lần Gặp Gỡ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 3/5/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    BA LẦN GẶP GỠ

    Tên phim: The Third Charm (Ba Lần Gặp Gỡ)
    Tên gốc: 제3의 매력
    Quốc gia: Hàn Quốc
    Đạo diễn: Pyo Min Soo
    Biên kịch: Park Eun Young, Park Mi Kwon
    Diễn viên: Seo Kang Joon, Esom,…
    Thể loại: Hiện đại, lãng mạn, hài hước, thực tế, OE
    Số tập: 16 tập (dài)
    Đài: JTBC
    Tình trạng: Full (28/9/2018 – 17/11/2018)

    Link đọc truyện
    ——

    Nội dung:
    Phim Ba Lần Gặp Gỡ kể về câu chuyện tình yêu giữa On Joon Young (Seo Kang Joon) và Lee Young Jae (Esom) từ khi họ 20 tuổi, 27 tuổi và 32 tuổi. Joon Young là một sinh viên 20 tuổi. Cậu ngăn nắp, học giỏi, mặc quần jean, tất trắng, giày trắng và đôi kính khiêm tốn. Cậu không quan tâm đến thời trang. Joon Young luôn lập kế hoạch quá mức cần thiết và khá nhạy cảm. Sau đó Joon Young tham dự một buổi xem mắt và gặp Young Jae ở đó. Họ bắt đầu hẹn hò với nhau.
    ——

    “The Third Charm” là một bộ phim có nội dung không quá mới lạ, nhưng lại thu hút mình vì mạch phim rất đời, rất thực của nó. Để rồi khi sau khi xem xong, nó ám ảnh mình tới bây giờ. Có một khoảng thời gian, mình thậm chí không dám nghe cả OST của phim, nghe thấy là lại nhớ tới mối tình của nhân vật chính, nó rất đẹp nhưng cũng chứa trong đó nhiều đau thương.

    Lần gặp gỡ thứ nhất của Joon Young và Young Jae là khi họ 20 tuổi. On Joon Young lúc này là một cậu sinh viên khoa hóa có ngoại hình chuẩn mọt sách, với cặp đít chai và bộ răng sắt. Cộng thêm tính tình khá nhút nhát, sở thích là nấu ăn và dọn dẹp nhà cửa nên không được nhiều người để ý lắm. Còn Young Jae tuy không học đại học nhưng cô lại có ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng. Họ gặp nhau lần đầu trên một chuyến tàu điện ngầm. Young Jae lớn tiếng mắng một gã biến thái, Joon Young thì lại thầm nhủ rằng mình không thích một cô gái ồn ào và lớn tiếng như thế nhưng cuối cùng cũng chạy tới đồn cảnh sát của tàu điện để giao bằng chứng của tên biến thái kia.

    Cứ ngỡ đó chỉ là một lần gặp gỡ thoáng qua giữa hai người. Nhưng không, một lần nữa khi họ lại tình cờ gặp lại ở một buổi họp mặt. Bây giờ thì hai người đều rung động với đối phương rồi, nhưng Young Jae từ chối tình cảm của Joon Young vì muốn tập trung vào sự nghiệp. Đối với một chàng trai luôn có kế hoạch nhưng mục tiêu chưa xác định được như On Joon Young lại như một luồng năng lượng mới với anh vậy. Tình cảm với Young Jae tới đột ngột rồi cũng ở mãi trong trái tim anh, và rồi anh nhận ra rằng bản thân mình cũng muốn vượt ra khỏi cái vòng an toàn mà bản thân tự định ra. Anh bỏ dở đại học để thi và trở thành cảnh sát.(giống như trong truyện boss la nu phu)

    Lần gặp gỡ thứ hai vào năm 27 tuổi của họ là ở trong một quán bar vào khoảnh khắc giao thừa, khi Joon Young đi bắt tội phạm lại tình cờ gặp lại mối tình đầu của mình – Lee Young Jae. Lúc này, On Joon Young đã tước đi dáng vẻ mọt sách của mình, trở thành một cảnh sát với vẻ ngoài lịch lãm sáng sủa. Tưởng chừng đã quên nhưng giây phút anh bắt gặp Young Jae, trái tim mình lại một lần nữa loạn nhịp thì Joon Young đã biết rằng, anh lại một lần nữa không thể thoát khỏi người con gái xấu xa đã từng từ chối anh khi trước rồi.

    • “Có 2 loại người phụ nữ trên thế giới, một loại bạn nhất định phải gặp và một loại không cần phải gặp. Hôm nay tôi đã gặp loại thứ ba, là người mà đáng lẽ ra không nên gặp lại.”

    Hóa giải hiểu lầm, cũng như bày tỏ tình cảm của mình, lúc này họ chính thức trở thành một cặp. Khoảng thời gian này quá thật rất ngọt, mọi sự đáng yêu của Joon Young và Young Jae đều được thể hiện ra. Xem mà mình chỉ tủm tỉm cười suốt.

    Yêu nhau là vậy, nhưng giữa hai người cũng những khoảng cách dẫn đến nghi ngờ rồi chia xa nhau. Mối tình của Joon Young và Young Jae có lẽ chính là đúng người nhưng sai thời điểm. Năm 27 tuổi khi họ chia tay nhau, mình cảm thấy nuối tiếc rất nhiều, vì hai người chính là một nửa hoàn hảo nhất của nhau.

    Sau chia tay, Joon Young không làm cảnh sát nữa, anh đi du lịch cho khuây khỏa nỗi buồn và rồi anh quyết định sống với đam mê của mình – làm đầu bếp. Young Jae cưới nam phụ (nam phụ cũng không nổi bật trong phim lắm đâu), sinh con nhưng vì con mất, nên cô trở nên suy sụp để rồi ly hôn chồng. Để rồi lần thứ ba gặp lại On Joon Young, khi hai người đã 32 tuổi, dẫu tình cảm dành cho đối phương vẫn còn nhưng có lẽ hai người không nên ở cùng nhau nữa, vì đã mệt mỏi lắm rồi. Với họ có lẽ sau này sẽ trở thành những người bạn thân thôi.

    Nhiều người sẽ không thích “chồng yêu là quỷ” vì cảm xúc phim về sau ngày càng nặng nề, hay không thích tính cách nữ chính mấy. Nhưng đời mà, đâu phải ai yêu nhau cũng đến được với nhau đâu đúng không? Ba lần gặp gỡ, lần thứ nhất là những rung động đầu đời, lần thứ hai là tình cảm chân thành tới tận tâm khảm. Để rồi sau khi tổn thương, ở lần gặp lại thứ ba, có lẽ thứ tình cảm giữa Joon Young và Young Jae tuy vẫn còn đó nhưng đã không thích hợp để thổ lộ ra nữa rồi. Đó là một sự tiếc nuối vì họ đã yêu nhau sai thời điểm.
    ——
    Mình nghĩ ai đang chán đời thì không nên xem phim đâu vì xem xong bạn sẽ còn chán đời nữa [​IMG]=)))) Xem xong chỉ thấy bức bối thêm trong lòng thôi
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


  2. vozer_net

    vozer_net Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    29/4/2023
    Bài viết:
    2,801
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    88

Chia sẻ trang này