Review Phim Squid Game

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi NguyenNguyen0814, 8/10/2021.

  1. NguyenNguyen0814

    NguyenNguyen0814 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2021
    Bài viết:
    11
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Nội dung phim xoay quanh 456 con người nghèo khổ, thất nghiệp, nợ nần, đang vật lộn với trận chiến mưu sinh ở đời thực. Ngày nọ, tất cả họ bất ngờ nhận được tấm giấy mời tham gia một trò chơi bí ẩn mang tên Squid game để có cơ hội giành lấy giải thưởng khổng lồ là 45,6 tỉ won.

    Tất cả 465 con người cùng khổ này được đưa đến một hòn đảo biệt lập, ở đó họ cùng tham gia các trò chơi đèn xanh đèn đỏ, kéo co, bắn bi, bạch tuộc… phiên bản “người lớn”.

    Ngoại trừ thử thách cuối - trò bạch tuộc, thì các trò chơi đều không quá phức tạp hay đòi hỏi kỹ năng cao siêu. Tuy nhiên, người bị loại khỏi trò chơi đồng nghĩa với việc mất mạng dưới họng súng của của ban tổ chức hay bị chính người cùng chơi hạ gục.

    Cho đến khi người chơi nhận ra cái giá phải trả cho phần thưởng 46,5 tỉ won đắt đỏ đến nhường nào, họ bắt đầu tìm cách liên thủ với nhau để cùng thoát khỏi họng súng tử thần.

    Những con người này đến từ đủ mọi cấp bậc trong xã hội từ sa cơ thất thế, trộm vặt, giang hồ cùng đường, người túng thiếu, kẻ mộ đạo, người vô thần… Khi họ cùng đứng trước lựa chọn sinh - tử thì những mâu thuẫn, ích kỷ, tham lam, mưu mô thủ đoạn, phe ác - thiện, người yếu thế.... của con người dần lộ rõ giống như một xã hội thu nhỏ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NguyenNguyen0814
    Đang tải...


Chia sẻ trang này