Toàn quốc: Review Robot Hút Bụi Deebot T8 Aivi - Có Đáng Giá Để Đầu Tư?

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi techzhome, 13/9/2021.

  1. techzhome

    techzhome Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/8/2021
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Đã bao giờ bạn tự hỏi tại sao robot hút bụi deebot t8 aivi lại nhận được lòng tin từ phía nhiều người đến vậy không? Để trả lời cho câu hỏi đó, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết dưới đây nhé!

    Đánh giá về robot hút bụi deebot t8 aivi
    Để giúp bạn có được cái nhìn tổng quan nhất về dòng robot hút bụi deebot t8 aivi, chúng tôi đưa đến cho bạn một số đánh giá, nhận xét sau đây nhé.

    Thiết kế của robot hút bụi deebot t8 aivi
    Trước hết, xét về thiết kế, Ecovacs deebot t8 aivi 2021 có dạng hình tròn và chiều cao không quá cao, chỉ 9,3 cm giúp robot dễ dàng luồn lách vào mọi địa hình để làm sạch ngôi nhà.

    Bên cạnh đó, với màu đen nhám làm chủ đạo ở phần thân máy cùng những đường bo góc vô cùng chắc chắn, hoàn hảo cũng làm tăng thêm vẻ đẹp, sự sang trọng của máy. Chắc chắn khi cầm được robot này trên tay bạn sẽ vô cùng hài lòng về thiết kế của nó cho mà xem.

    Mặt dưới của máy, bạn sẽ thấy nó được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn của một robot hút bụi thông thường bao gồm: bánh xe di chuyển, bánh xe điều hướng, chổi giữa, 2 chổi cạnh và hệ thống cảm biến.

    Khi mở nắp thân máy ra chính là khay đựng bụi, khay chứa nước, màng lọc HEPA.

    Ưu điểm của robot hút bụi deebot t8 aivi
    Sau khi đã đánh gia xong phần thiết kế, ngoại hình bên ngoài, chúng ta cùng đi sâu hơn tìm hiểu về những ưu điểm và tính năng đặc biệt là robot hút bụi deebot t8 aivi mang lại nhé.

    Ưu điểm đầu tiên của robot này đó chính là khả năng nhận dạng các chướng ngại vật, tránh được tất, giầy dép, dây điện và đồ chơi trẻ em, hạn chế khả năng mắc kẹt của robot trong quá trình làm việc. Trong trường hợp có chướng ngại vật, robot sẽ xử lý theo hướng né tránh hoặc đánh dấu lại và nhắc nhở người dùng thông qua app điều khiển để mọi người dịch chuyển, dọn dẹp chướng ngại vật.

    Bên cạnh chức năng hút bụi thì t8 aivi còn có chức năng lau nhà đa năng cải tiến. Theo đó, bạn có thể kích hoạt lau nhà ở chế độ lau rung tần số cao. Điều này giúp loại bỏ các vết bẩn bám dính trong vòng 16 tiếng.

    Hơn thế nữa, ngoài chức năng hút bụi lau nhà, robot này còn đóng vai trò như một chiếc camera tầm thấp, giúp bạn quan sát ngôi nhà và chú chó cưng của bạn, bạn có thể nói với chú chó cưng thông qua mics đàm thoại 1 chiều được tích hợp trên robot

    Bạn hoàn toàn có thể điều khiển robot bằng app điều khiển bằng tiếng Việt. Điều này cũng là một điểm cộng lớn dành cho robot này.

    Nhược điểm của robot hút bụi deebot t8 aivi
    Bạn biết đấy, dù một robot có hoàn hảo đến đâu thì nó vẫn tồn tại một số điểm hạn chế. Đối với robot hút bụi t8 aivi, nhược điểm của nó chính là giá thành của đối cao,

    Giá mua robot hút bụi deebot t8 aivi
    Sau khi tham khảo những thông tin ở trên, bạn cũng đang phân vân về loại robot này nhưng không biết Ecovacs deebot t8 aivi giá bao nhiêu?

    Hiện nay, robot này đang được bán với giá khoảng 9 triệu đồng cho bản nội địa và hơn 14 triệu đồng cho bản quốc tế. Mức giá này có thể khác nhau giữa các đơn vị bán hàng tuy nhiên mức chênh lệch là không đáng kể. Bạn có thể liên hệ TechzHome để được tư vấn và mua hàng nhé.

    Xét về tổng quát thì robot hút bụi deebot t8 aivi thực sự là một dòng robot hiện đại với nhiều ưu điểm vượt trội đáng để mọi người đầu tư. Vì vậy, nếu như bạn vẫn đang có ý định về một robot hút bụi lau nhà thì đừng nên bỏ qua dòng sản phẩm này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi techzhome

Chia sẻ trang này