Review Sách Đến Starbucks Mua Cà Phê Cốc Lớn

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi visaoo, 27/2/2019.

  1. visaoo

    visaoo Thành viên mới

    Tham gia:
    31/8/2018
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Xin chào các mẹ, lâu lắm rồi mới quay lại với một bài viết review sách. Các mẹ nghĩ mình là một người tiêu dùng thông minh? Các mẹ nghĩ mình đã hiểu rõ thị trường và các loại phí ảnh hướng đến mức giá của một sản phẩm?

    Với quyển sách Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn của tác giả Yoshimoto Yoshio bạn sẽ thấy được sự sai lầm từ trước đến nay.

    Trong bài viết hôm nay mình sẽ review Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn. Đây là một quyển sách thể loại kinh tết, nên những người làm kinh doanh như các mẹ chắc chắn sẽ thích vì được giúp ích rất nhiều.

    [​IMG]

    Đây là quyển sách được viết vào năm 2007 nên số liệu được sử dụng ở Nhật Bản là khá cũ. Mặc dù vậy chắc chắn nội dung sẽ không bị ảnh hưởng.

    Các mẹ có thể tham khảo thêm bài viết những cuốn sách hay thiên văn học

    Nội dung quyển sách Đến Starbucks mua cà phê cốc lớn gồm 9 mục lớn:
    • Một sản phẩm có nhiều mức giá khác nhau, trong khi các sản phẩm hoàn toàn khác nhau lại đồng giá
    • Nên mua trà xanh đóng chai ở cửa hàng tiện lợi hay siêu thị?
    • Tại sao các mặt hàng như tivi và máy chụp ảnh kỹ thuật số ngày càng rẻ hơn?
    • Bán sản phẩm ở mức giá tối đa mà mỗi khách hàng chấp nhận trả
    • Tại sao các gói dịch vụ của điện thoại di động lại phức tạp và sự phức tạp đó nhằm mục đích gì?
    • Khi mua cà phê tại Starbucks, ta nên chọn cỡ nào?
    • Tại sao việc điều chỉnh chênh lệch thu nhập lại khó khăn?
    • Chính sách khám chữa bệnh miễn phí cho trẻ em liệu có thực sự có tác dụng tích cực trong việc nuôi dưỡng chúng?
    • Những câu chuyện gần gũi với đời sống hằng ngày
    Nguồn: Top sách hay
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi visaoo
    Đang tải...


Chia sẻ trang này