Thông tin: Review Sách Perfect Ielts Vocabulary

Thảo luận trong 'Học tập' bởi trung tâm wiseenglish, 16/7/2021.

  1. trung tâm wiseenglish

    trung tâm wiseenglish Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/1/2021
    Bài viết:
    215
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary được biên soạn bởi tác giả William Jang và Nhà Xuất Bản Alpha Books và được đánh giá là một trong những đầu sách tốt nhất tại Hàn Quốc.

    Trong bài viết này, Trung tâm tiếng Anh WISE ENGLISH sẽ review chi tiết cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary dành riêng cho các bạn luyện thi IELTS.

    I. Giới thiệu chung về cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary
    Cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary là một trong những đầu sách hiếm hoi khi tập trung xây dựng bộ từ vựng dành riêng cho các bài thi IELTS và đặc biệt phù hợp với các bạn thí sinh muốn tự học.

    Perfect IELTS Vocabulary bao gồm khối lượng từ vựng rất lớn, bao quát cả 4 kỹ năng Listening, Reading, Writing và Speaking trong bài thi IELTS.

    Với kết cấu khoa học, dễ hiểu, cuốn sách có thể giúp các bạn mới bắt đầu với IELTS cải thiện điểm số của mình một cách vượt bậc.

    Cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary được xây dựng với 10 chủ đề từ vựng thường xuyên gặp trong đề thi IELTS từ cơ bản đến nâng cao chẳng hạn như Culture, Art, Technology, etc.

    Với mỗi từ vựng được nhắc đến trong sách, Perfect IELTS Vocabulary đều thiết kế các ví dụ ngữ cảnh và cách dùng ở phần giải thích giúp người đọc có thể áp dụng chúng vào các bài thi một cách dễ dàng.

    Tham khảo bộ sách Chiến lược làm bài band 9.0 giúp bạn tăng band điểm IELTS lên 7.5+ chỉ sau 3 tháng!

    Để luyện thi IELTS chuẩn sát hơn, bạn hãy liên hệ tư vấn bên dưới để đội ngũ Tư Vấn WISE ENGLISH hỗ trợ thông tin đến bạn nhé!

    Bên cạnh đó, bạn đọc khi sở hữu cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary cũng sẽ cải thiện band điểm nhờ vào các cách paraphrase cho mỗi từ.

    Việc xây dựng hệ thống từ trái nghĩa cũng là một điểm cộng lớn của cuốn sách Perfect IELTS Vocabulary.

    [​IMG]
    Cuốn sách rất hữu ích trong quá trình tự học IELTS của các bạn. Đọc toàn bộ bài viết và tải ngay cuốn sách TẠI ĐÂY nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi trung tâm wiseenglish
    Đang tải...


  2. briseyda21

    briseyda21 Thành viên mới

    Tham gia:
    18/7/2021
    Bài viết:
    46
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Perfect IELTS Vocabulary bao gồm khối lượng từ vựng rất lớn, bao quát cả 4 kỹ năng Listening, Reading, Writing và Speaking trong bài thi IELTS in video class. You can use tải video youtube for practices
    Với kết cấu khoa học, dễ hiểu, cuốn sách có thể giúp các bạn mới bắt đầu với IELTS cải thiện điểm số của mình một cách vượt bậc.
     
    trung tâm wiseenglish thích bài này.

Chia sẻ trang này