Review Serum Chống Lão Hóa Rẻ Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Hoahongxanh99, 31/1/2020.

  1. Hoahongxanh99

    Hoahongxanh99 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    1,030
    Đã được thích:
    207
    Điểm thành tích:
    103
    Sử dụng serum chống lão hóa là 1 trong các bước bước coi ngó da mà chị em tuyệt đối ko thể bỏ qua. Liệu bạn biết gì về những dòng serum chống lão hóa hiện nay? Nếu cũng đang tậu hiểu thì đừng bỏ qua bài review serum chống lão hóa giúp bạn níu kéo tuổi thanh xuân tốt nhất hiện nay nhé!

    Thị trường mỹ phẩm bây giờ tương đối phổ biến mang những mẫu serum chống lão hóa. Dưới đây là top sản phẩm được đánh giá cao bởi người sử dụng.

    1. Review serum chống lão hóa Dr.Belter
    Hãng mỹ phẩm Dr.Belter của Đức vốn cực kỳ nức tiếng sở hữu các sản phẩm chống lão hóa. Serum chống lão hóa của hãng sở hữu hơi phổ biến loại, được dành riêng cho từng cái da, từng độ tuổi. Một số mẫu serum chống lão hóa của Dr Belter hiện tại là:

    • Dermo Relax Serum: Serum giúp nâng cơ chống chảy xệ

    • Dermo Relax Cream Ultima Lift: Kem nâng cơ chống chảy xệ

    • PHYTO-SENSATION Massage Concentrate: Serum chống nhăn chống lão hoá chuyên sâu.
    [​IMG]
    Dòng serum chống lão hóa của Dr. Belter
    Đánh giá chung:

    Các dòng serum chống lão hóa của Dr.Belter sở hữu kết cấu đặc trưng của dòng serum dành cho da lão hóa. Khi tiêu dùng giúp thẩm thấu cực kỳ nhanh vào da. Ưu điểm to nhất của chiếc serum này là cho hiệu quả cao. Hơn nữa da ko bị kích ứng, dùng siêu dịu nhẹ. Một đặc điểm nữa là sản phẩm sở hữu mùi hương nhẹ, dễ chịu. Tạo cảm giác thư thái khi dùng.

    Nhược điểm độc nhất của loại này là giá cơ khá đắt. Tuy nhiên có những sản phẩm dưỡng da quan trọng nhất là chất lượng. Nếu tầm giá thấp nhưng ko sở hữu lại hiệu quả thì số tiền bỏ ra mới là lãng phí. Một sản phẩm tốt, hiệu quả thì mức giá mang hơi đắt cũng là điều dễ hiểu và hài lòng được nên ko nào.

    Điểm đánh giá: 10/10

    2. Review Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10
    Đây là sản phẩm của một hãng mỹ phẩm Pháp. Ưu điểm của cái serum này là chiết xuất từ đường mía khi không sở hữu khả năng kích thihcs sản xuất collagen mạnh hơn. Nhờ đấy sở hữu lại hiệu quả chống lão hóa tốt. Khi dùng bạn sẽ thấy da mềm mượt hơn hẳn. Sau khoảng một tháng sẽ thấy những nếp nhăn được cải thiện đáng kể.

    [​IMG]
    Serum chống lão hóa Vichy LiftActiv Serum 10
    Nhược điểm duy nhất là kết cấu serum có dạng đặc. Cảm giác dùng không được nhẹ và phổ biến chị em có thể hơi bất nhân thể có dạng kết cấu này. Ngoài ra thành phần công thức mang chứa Butylene Glycol. Hợp chất hóa học này mang xuất phát từ khí đốt và chất tạo mùi. Do đấy không phù hợp mang các người sở hữu da nhạy cảm. Hơn nữa còn gây kích ứng cho da mụn và làm cho bít lỗ chân lông mang những người mang da nhờn.

    Điểm đánh giá: 8/10

    3. Revivew Serum chống lão hóa Olay Regenerist Micro-Sculpting
    Đây là 1 cái serum ko nhờn, giúp khiến mềm da cực kỳ tốt. Đồng thời ngăn đề phòng nếp nhăn, cải thiện kết cấu da. Giúp da bật tông, sáng hồng, rạng rỡ, săn chắc hơn. Ưu điểm nổi bật là sở hữu khả năng chống viêm, ko gây mụn. Tuy nhiên nhược điểm là giá thành cũng khá cao và với khá khó mua.

    Điểm đánh giá 9/10.

    Trên đây là review serum chống lão hóa da, các sản phẩm đang được tin tiêu dùng nhất hiện nay. Hy vọng sẽ giúp chị em sắm được dòng sản phẩm ưa thích nhất. Giúp chị em kéo dài được nét thanh xuân cho làn da của mình.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hoahongxanh99
    Đang tải...


Chia sẻ trang này