Toàn quốc: Review Son Ninh Dương Lan Ngọc Yumeisakura Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi minhtienmanager, 23/5/2020.

  1. minhtienmanager

    minhtienmanager Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/6/2018
    Bài viết:
    157
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Không những có bảng màu son xinh xắn, giá thành phải chăng, son YumeiSakura còn có lớp son mịn mướt môi vô cùng ưng ý. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng son này có gì hấp dẫn nhé!
    Đôi nét về thương hiệu Yumei Sakura

    YumeiSakura là thương hiệu son cao cấp Nhật Bản được Sakura Beauty – thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản có lịch sử hình thành và phát triển 10 năm, chiếm được cảm tình của hàng triệu phụ nữ Việt nhờ các sản phẩm chất lượng cùng triết lý làm đẹp chuẩn Nhật – phát triển. Yumei hướng đến những sắc son độc đáo, bắt kịp xu hướng và lành tính nhờ chiết xuất thiên nhiên, được nghiên cứu bởi các chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm tại Nhật.
    Vừa ra mắt vào tháng 12 năm 2019 nhưng YumeiSakura đã sớm khẳng định được vị trí của mình qua những sản phẩm chất lượng cao. Đáng chú ý, Ninh Dương Lan Ngọc hiện đang là Giám đốc thương hiệu YumeiSakura tại Việt Nam. Sau khi MV triệu view của nữ diễn viên xuất hiện, thì cộng đồng làm đẹp, đã đổ xô đi tìm kiếm thỏi son xuất hiện trong những phút giây đắt giá trong MV. Theo đó, phái đẹp cũng đang phát cuồng với dòng son siêu hot này.

    [​IMG]




    Thiết kế son

    Khác với các thiết kế thân trụ tròn quen thuộc mà bạn thường thấy, thì thỏi son lần này của YumeiSakura, có hình thân trụ vuông cầm khá chắc tay. Không hiểu sao mình thấy dáng son như vậy nhìn thỏi son rất chắc chắn, cầm khá “đã” tay, hơn thế nhìn cũng rất lạ mắt nữa đấy. Tone màu đen huyền bí bao phủ toàn bộ thỏi son, bên trên thân son cũng chỉ in logo của thương hiệu mà không có quá nhiều thông tin chi tiết khác về sản phẩm. Hiệu ứng này khiến thỏi son như trở nên sang trọng và quý phái, đơn giản nhưng vẫn rất tinh tế.
    Phần nắp của thỏi son cũng là dạng nắp đậy khá thông dụng và dễ dùng. Tuy không có phần nam châm gắn ở phần nắp, nhưng chúng khá chắc chắn và không bị lỏng lẻo trong việc bảo vệ ruột son bên trong, nên các nàng hoàn toàn yên tâm về vấn đề này. Nhìn chung, mỗi thỏi son Yumei Sakura đều mang đến vẻ sang chảnh, đẳng cấp, thanh lịch và sang trọng. Chỉ cần ngắm nhìn thiết kế của son thôi, các chị em đã nhanh chóng bị mê hoặc bởi sự sức hút thần bí ấy rồi.
    Đánh giá chung về son YumeiSakura

    “Em” này mang đến cho chị em cảm giác “cuốn hút” khi vừa nhìn thấy thỏi son với thiết kế bên ngoài, tuy đơn giản nhưng rất thanh lịch, sang chảnh. Sau lớp son đầu tiên đánh lên, bạn sẽ cảm nhận được son có độ lên màu vừa phải, không quá nhạt cũng không quá đậm. Với ưu điểm như thế, các nàng sẽ dễ dàng tán màu theo ý muốn của bản thân 1 cách dễ dàng.
    Đáng chú ý là son có độ bám màu từ 6 – 8 tiếng, nhưng trông lớp son vẫn mướt mịn như lúc ban đầu. Thích nhất là sau khi bị phai màu, dù bạn không ăn hay uống gì, tên màu son vẫn còn lưu lại lớp base màu nhẹ nhẹ cực xinh xắn nha.
    Về chất son thì không phải chê rồi, chất son lỳ nhưng lại siêu mịn, không gây khô môi hay làm lộ các khuyết điểm trên môi như nhiều loại son thỏi khác. Bằng chứng là dù bạn dùng khoảng 6 – 8 tiếng rồi thì môi vẫn có độ mịn màng nhất định, không bị bong tróc da môi, lộ vân môi. Đặc biệt dù chồng nhiều lớp son lên với nhau, vẫn không cảm thấy nặng môi hay khó chịu gì cả, chứng tỏ chất son khá là nhẹ môi và thích hợp để dùng hằng ngày.
    Chất son lì không bị bột, nên nếu môi bạn có nhiều khuyết điểm thì chỉ cần thoa 1 lớp che khuyết điểm mỏng nhẹ là son lên môi khá chuẩn nhé. Son có độ dưỡng ẩm vừa phải cho môi, giúp môi không bị khô khi dùng. Do là chất son lì nên lớp finish trên môi khá lì, không bị quá bóng nhìn rất là tự nhiên.
    Và nếu bạn không sử dụng phần Lip Filler trước, cũng không bị khô hay nứt môi. Chỉ cần đánh 1 lớp son, thoa nhẹ lên môi, bặm chút thôi là son đã bám đều trên môi mà không cần tán quá nhiều vẫn xinh tươi, rạng rỡ.
    Về mùi hương, có lẽ YumeiSakura sẽ dễ chiều lòng các nàng vì son không có mùi quá nồng. Sắc thái son Matte có mùi trái táo thoảng thoảng, trong khi đó sắc thái Collagen lại có mùi Vanila ngọt ngào, dễ dàng cho các nàng lựa chọn. Đây đều là những mùi hương dễ chịu, giúp thần kinh thư giãn và giảm đi căng thẳng. Quả là một thỏi son hiểu lòng các chị em phải không nào?




    Bảng màu son Yumei Sakura

    Tuy chỉ mới ra mắt, nhưng YumeiSakura đã tạo được hiệu ứng mạnh mẽ với người tiêu dùng nhờ vào những ưu điểm nổi bật. Bộ sưu tầm của Yumei Sakura gồm 10 thỏi son với những màu rất trendy hiện nay.
    YMS01 – Ladybug Red – Đỏ hồng: sang trọng, quyến rũ đầy tinh tế
    YMS02 – Ruby – Hồng Ruby: mang lại một cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính
    YMS03 – Pumpkin Orange – Cam bí ngô: sắc màu mới lạ, duyên dáng vô cùng
    YMS04 – Coral Pink – Hồng san hô: trẻ trung, hiện đại cuốn hút
    YMS05 – Persian – Đỏ Ba Tư: nồng nàng và quyến rũ khó cưỡng
    YMS06 – Tango Pink – Hồng phấn: nhẹ nhàng, thuần khiết, mỏng manh
    YMS07 – Candy Apple – Đỏ tươi: tự nhiên, quyến rũ, sang trọng
    YMS08 – Raspberry – Hồng tím: lạ mắt, cá tính và đột phá
    YMS09 – Tomato Red – Đỏ cà chua: tươi trẻ, căng mọng, sáng ngời
    YMS10 – Peach – Hồng đào: tràn ngập sự nhẹ nhàng, nữ tính.
    Ưu điểm và nhược điểm của son YumeiSakura

    [​IMG]

    Ưu điểm


    – Thiết kế xinh xắn, ngọt ngào nhưng không kém phần sang trọng.
    – Bảng màu hợp xu hướng, trendy.
    – Khả năng bám màu khá cao từ 6 – 8 tiếng.
    – Không gây dính môi và nặng môi.
    – Son lên môi trơn mềm và ẩm mượt, mướt môi.
    – Màu lên môi chuẩn ngay thì lần nhúng cọ đầu tiên.
    Nhược điểm:

    – Giá thành của son khá đắt
    Son YumeiSakura giá bao nhiêu? Được bán ở đâu?

    Son YumeiSakura được bán với giá 389.000 – 399.000 đồng/thỏi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhtienmanager

Chia sẻ trang này