Thông tin: Review Son Semi Matte Lipstick Chân Thực Nhất

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi bocapcap, 22/7/2019.

  1. bocapcap

    bocapcap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    12/4/2019
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    18
    Review son Semi Matte Lipstick là chủ đề tiếp theo mà Phunutoiyeu.com muốn Khám phá với bạn đọc trong tuần này. Từ khi ra mắt thì em này đã nổi đình nổi đám về vẻ ngoài sang chảnh, ấn tượng cũng như chất son miễn chê của em nó.
    Hãy cùng tìm hiểu xem Semi Matte là gì? Và các review son Semi Matte Lipstick chân thực nhất dành cho bạn đọc yên tâm Khám phá nhé.

    1/ Bạn có biết Semi Matte là gì không ?
    Trước khi review son Semi Matte Lipstick chắc chắn có phổ biến bạn sẽ tò mò, giải đáp không biết khi người khác nhắc đến loại son Semi Matte là gì thế nhưng hỏi thì lại ngại ngùng nhỡ người ta cười bởi mình kém hiểu về mỹ phẩm. Vậy Semi Matte là gì?

    Semi Matte là sự kết hợp của Matte và Amplified. Chất son khá mịn và mềm môi vì thành phần của son có nhiều dưỡng. Màu lên được kiểm tra cao về độ chuẩn. Khi vận dụng dòng son này bạn sẽ không phải lo môi khô, và độ bám màu cũng tương đối tốt.

    [​IMG]

    Review son Semi Matte Lipstick dòng Semi Matte là gì không ?

    những nàng có thể hiểu nôm na về Semi Matte là dòng son bán lì, xu hướng ứng dụng son được thông thường người để ý nhất hiện nay. Từ những sao Hàn cho đến những cô nàng Việt Nam xinh đẹp đều để mắt tới các dòng son bán lì này bởi vừa dưỡng được môi mà cũng có độ lì vừa đủ.

    2/ Review son Semi Matte Lipstick
    Review son Semi Matte Lipstick là dòng son có danh tiếng của thương hiệu Koelcia. Đây thương hiệu được đông đảo bạn trẻ Hàn Quốc thận trọng vận dụng. Koelcia cũng có nhiều những sản phẩm như kem dưỡng ẩm, mặt nạ, tính chất dưỡng da, các loại mỹ phẩm make-up.

    [​IMG]

    Review son Semi Matte Lipstick

    – Review son Semi Matte Lipstick về thiết kế sản phẩm:

    Thỏi son được thiết kế khá đơn giản với đọc một màu đen lì và dòng chữ tên thương hiệu được các điệu khá vượt trội. Có thể nói rằng em này thiết khá đơn giản, nhưng cũng chính sự đơn giản đó lại tạo nên nét sang trọng và huyền bí của riêng nó.

    Son được kiểu dáng theo hình trụ vuông, khi cầm lên khá chắc và vừa tay, khi đặt lên bàn ghế cũng giảm thiểu tối đa những hiện tượng lăn, rơi khiến son bị hư hỏng. Đây cũng là phong cách mẫu mã thỏi son hiện tại được phổ biến nhãn hàng vận dụng.

    – Review son Semi Matte Lipstick với 3 màu son giới hạn:

    ví dụ thế nhưng thương hiệu khác, dòng son khác chiều lòng người tiêu dùng với sự ra mặt bộ sưu tập thông thường màu son với rộng rãi phong cách cho mọi người dễ chịu lựa chọn thì ở đây, với dòng son Semi Matte Lipstick bạn chỉ có thể chọn lựa 1 trong 3 màu: Đỏ cherry, đỏ gạch, cam cháy.

    thời trang quý khách hàng mà những thỏi son này hướng tới là các cô gái trưởng thành, quyến rũ, muốn khẳng định bản thân cũng như thích trở thành tâm điểm của mọi sự lưu ý. Vấn đề bạn là một cô gái như vậy thì chắc chắn không thể bỏ qua mất em này mà không rinh về được.

    Đây là hình tượng một cô gái thời Hiện đại mà chiều chàng trai yêu thích và bị cuốn hút và1 cách mạnh mẽ khi gặp gỡ.

    – Review son Semi Matte Lipstick về trải nghiệm sau khi sử dụng:

    thiết kế đẹp hay màu song đẹp thì cái mà các nàng cẩn trọng nhất vẫn là chất lượng sản phẩm khi ứng dụng có chất lượng không.

    [​IMG]

    Review son Semi Matte Lipstick sau đó trải nghiệm

    vì là dòng son Semi Matte nên son chỉ có độ lì tương đối khoảng 4 tiếng tuy nhiên lại chăm sóc da môi và có nguy cơ cải tạo sắc tố môi khá lợi ích tốt. Son lên màu khá chuẩn, chất son mềm mịn, lướt nhẹ trên da nhẹ như bông. Cảm giác dùng son mà như không dùng, không hề như những dòng son khác gây cảm giác nặng môi khi tô son.

    Son lên môi có chút hơi bóng, đôi môi của bạn Bởi vậy cũng trở nên căng mọng, cuốn hút hơn bao tiếng hết

    Trên đây là những Review son môi cao cấp Koelcia Semi Matte Lipstick khách quan mà mỹ phẩm hàn quốc cao cấp nhất emcos Khám phá, kiểm định tại review mỹ phẩm. Mong rằng bạn đã có được những Tham khảo hữu ích về dòng son này. Vấn đề thấy nội dung hay thì đừng quên Tìm hiểu ngay nhé! Chúc bạn luôn rạng rỡ, xinh tươi với các cây son mà mình say mê mỗi ngày.

    Nguồn: http://phunutoiyeu.com/review-son-semi-matte-lipstick/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bocapcap
    Đang tải...


Chia sẻ trang này