Review Sữa Haruko Infant Có Thật Sự Tốt Như Quảng Cáo

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Biosfocus., 15/3/2022.

  1. Biosfocus.

    Biosfocus. Thành viên mới

    Tham gia:
    12/2/2022
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Haruko Infant được coi là đại sứ dinh dưỡng trong giai đoạn đầu đời của trẻ, bởi ở giai đoạn này cả hệ miễn dịch và hệ tiêu hóa của con đều rất non nớt. Haruko Infant với các thành phần chứa hàm lượng dinh dưỡng cao cùng các kháng thể và chất xơ hòa tan, không chỉ giúp con cải thiện cân nặng mà còn giúp con tăng cường hệ miễn dịch và cải thiện hệ tiêu hóa một cách tối ưu nhất. Bên cạnh đó, Haruko Infant cũng được nghiên cứu để kích thích sự hoạt động não bộ của con một cách sớm nhất.

    Nguồn gốc sữa Haruko Infant.
    Sữa Haruko Infant với công thức đặc biệt giúp bổ sung cho bé nguồn dinh dưỡng dồi dào giúp các bé phát triển toàn diện về trí tuệ và thể chất. Sữa Haruko Infant là sản phẩm được nghiên cứu đặc biệt với các thành phần và dưỡng chất giống sữa mẹ dành riêng cho trẻ từ 0 đến 12 tháng tuổi.

    [​IMG]

    Thành phần và công dụng nổi trội của Haruko Infant
    Sữa Haruko Infant không chỉ hỗ trợ phát triển chiều cao, cân nặng mà còn tập trung phát triển trí não và hệ miễn dịch cho bé. Sữa Haruko Infant với DHA được chiết xuất từ tảo biển có tác dụng tốt cho sự phát tiển trí não của bé. DHA là mắt xích quan trọng giúp hoàn thiện 30% não bộ cho bé khi chào đời, đồng thời giúp nuôi dưỡng nhãn cầu mắt khỏe mạnh, giúp bé phát triển thị lực tốt nhất. Đặc biệt sữa còn bổ sung thêm men vi sinh giúp bảo vệ hệ đường ruột non nớt của bé.

    [​IMG]

    Sữa HARUKO INFANT với chiết xuất tổ yến Nhật Bản hỗ trợ phát tiển trí não của bé. Với nhiều loại axít amin, protein và các vitamin khoáng chất thiết yếu, tổ yến giúp kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường hấp thu và sức đề kháng cho trẻ nhỏ, phòng ngừa các bệnh nhiễm khuẩn hô hấp, tiêu chảy, táo bón.

    Sữa HARUKO INFANT là một dòng sữa tuyệt vời, là nền tảng sức khỏe đáng giá cho tương lai của trẻ.

    Sữa Haruko – Dưỡng chất đến từ Nhật Bản

    Đơn vị phân phối sản phẩm chính hãng tại Việt Nam:

    Công Ty Cổ Phần Dinh Dưỡng A&T Việt Nam

    Đ/c: Số 11, Ngõ 172, Phố Văn Hội, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    – Hotline: 02466 587 750

    – Facebook: https://www.facebook.com/suaharukonhatban

    _ Trang Web: https://suaharuko.com

    #sữa #sữa_dinh_dưỡng #sữa_Suaharuko #suachatluong #suahat #sua #milk #vietnam #suatotchobe #suachinhhang #suangoainhapkhau #suanhapkhauuc #suabot #mevabeuytin #suachinhhang #sữa_sinh_học #sua_sinh_hoc #sữa_canxi #sua_canxi #sữa #sua #sữa_bột #sua_bot #Suaharuko
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Biosfocus.
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,337
    Đã được thích:
    924
    Điểm thành tích:
    773
    ai sử dụng rồi cho xin review ạ
     

Chia sẻ trang này