Tâm sự Review Thầy Phúc Lộc Xem Tử Vi Ở Hà Nội

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi ViTraantra 9918, 4/10/2021.

Tags:
  1. ViTraantra 9918

    ViTraantra 9918 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    4/10/2021
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Mấy hôm nay công việc bận quá nên giờ mình mới viết được một vài dòng review về thầy Phúc Lộc xem tử vi ở Hà Nội cho các bạn để các bạn có thêm thông tin trước khi đi xem.

    Chả là dạo trước mình có gặp một số vấn đề trong cuộc sống. Lý do mình tìm đến tử vi vì mình nghĩ tử vi là một môn khoa học khá đáng tin. Được một số bạn bè tin tưởng giới thiệu số của thầy Phúc Lộc. Cái mình thích nhất là khi xem thầy mình thấy rất thỏa mái, thầy không hề dọa nạt hay ép phải làm gì cả. Nghe thầy phân tích xong mình thấy có nhiều niềm tin trong cuộc sống hơn. Mình cũng có làm theo một số cách thầy hướng dẫn và thấy hiệu nghiệm thật. Chính vì vậy, mình nghĩ mình nên chia sẻ địa chỉ của thầy cho nhiều người cùng biết. Mình sẽ đânh giá theo nhiều tiêu chí khác nhau để các bạn dễ hình dung nhé.

    1. Về tính chính xác

    Thầy đọc dựa theo lá số tử vi theo giờ ngày tháng năm sinh của bạn. Những gì thầy phân tích thì khá đúng với tính cách, con người của mình. Thậm chí là những mốc thời gian mình gặp hạn thầy cũng đọc ra luôn. Độ chính xác phải lên đến 80%-90% mất.

    2. Về cách giải hạn của thầy

    Thầy thường không làm lễ, mà chọn ngày giờ và hướng dẫn mình đến đền hoặc chùa hoặc có thể là lễ tại nhà luôn. Mình tự làm lễ luôn, thầy sẽ in giấy hướng dẫn mua đồ lễ, in luôn cả bài khấn để mình lễ. Nếu bạn nhờ thì thầy can viết luôn giấy sớ để bạn tự lễ nữa. Thầy làm cái này rất chu đáo. Thầy bảo mỗi việc cần lễ xin ở 1 nơi khác nhau chứ không phải cứ mâm cao cỗ đầy mà đắc lễ đâu. Quan trọng là thành tâm và biết xin ở đâu, xin vào thời điểm nào. Cách giải hạn của thầy mình rất ưng.

    Ngoài ra thầy cũng hướng dẫn mình sử dụng một số vật phẩm phong thủy. Mình sử dụng thì thấy rất ok. Chi phí không quá cao mà hiệu quả rất tốt. Tâm mình an và cảm thấy có rất nhiều thay đổi tích cực nữa.

    3. Về chi phí

    Cái này mọi người cũng khá quan tâm. Thầy xem 1 lá số là 1tr. Chi phí hơi cao nhưng bù lại là rất được việc. Thầy phân tích kỹ càng và hướng dẫn hóa giải rất tận tâm. Nếu ko xem cả lá số mà chỉ xem về 1 vấn đề cụ thể thì thầy lấy 300k thôi. Chi phí cũng khá hợp lý đấy chứ.

    4. Về thông tin địa chỉ và số điện thoại

    Thầy ở đường Phan Trọng Tuệ, gần bệnh viện K Tân Triều. Các bạn có thể liên hệ thầy để lấy địa chỉ nhé.

    Bạn nào ở xa thì thầy có nhận xem online qua Zalo nhé. Việt Kiều cũng xem online của thầy đông lắm ý.

    Số điện thoại của thầy: 0983.836.525

    Bạn phải đặt lịch trước để xem. Thường thì trong ngày hoặc chờ 1 ngày là xem đc nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ViTraantra 9918
    Đang tải...


Chia sẻ trang này