Review Top 4 Máy Rửa Bát Miele 2021

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Dang Tri Dũng, 25/12/2021.

  1. Dang Tri Dũng

    Dang Tri Dũng Viên rửa bát,muổi rửa bát, bột rửa bát hữu cơ

    Tham gia:
    26/3/2021
    Bài viết:
    169
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Khi nói đến bát đĩa của bạn, bạn muốn bát đĩa sạch sẽ, mọi lúc, mọi nơi. Một như cầu mua sắm yêu cầu mức độ tin cậy, có nghĩa là bạn nên dành thời gian để chọn tùy chọn thương hiệu, sản phẩm phù hợp. Khi xem xét các thương hiệu thiết bị, chúng tôi khuyên bạn nên xem xét một máy rửa bát Miele. Miele cung cấp nhiều loại thiết bị để giúp bạn làm việc nhà, từ phòng giặt là đến các tầng cho đến nhà bếp. Những thiết bị này trải qua các bài kiểm tra độ bền và căng thẳng nghiêm ngặt trước khi ra mắt, khiến chúng trở thành những lựa chọn tuyệt vời, bền bỉ cho các khoản đầu tư dài hạn.

    Ngay cả khi thu hẹp tìm kiếm về máy rửa bát Miele cũng có rất nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Với rất nhiều lựa chọn, việc mua một chiếc máy rửa bát có thể khiến bạn choáng ngợp. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã biên soạn hướng dẫn mua máy rửa bát, hoàn chỉnh với các bài đánh giá máy rửa bát về 4 mẫu máy hàng đầu của chúng tôi.

    Giống như nhiều thiết bị gia dụng, bạn có rất nhiều mẫu máy rửa bát để lựa chọn. Để giúp bạn tìm kiếm, chúng tôi khuyên bạn nên thu hẹp các tùy chọn của mình. Có hai yếu tố chính bạn nên xem xét khi mua máy rửa bát: hiệu suất và độ ồn.

    [​IMG]

    Hiệu suất máy rửa bát Miele
    Giống như bất kỳ thiết bị nào, hiệu suất là yếu tố quan trọng nhất khi xem xét một máy rửa bát. Điều này bao gồm cả hiệu suất giặt và sấy.

    Hiệu suất giặt
    Bạn muốn loại bỏ tất cả thức ăn, dầu mỡ và các chất bẩn khác khi mở máy rửa bát sau chu trình rửa. Điều đó có nghĩa là hãy tìm kiếm một máy rửa bát giúp bát đĩa sạch hoàn toàn, mọi lúc. Nhìn vào các tính năng hiệu suất cho biết mức độ sạch sâu. Một số thiết bị cung cấp các tùy chọn không cọ rửa, nhanh chóng và không cần nhiệt. Nếu bạn đang tìm kiếm các tính năng được nâng cấp, hãy cân nhắc tìm kiếm một chu trình giặt hoàn chỉnh nhanh chóng như QuickIntenseWash của Miele , cung cấp khả năng giặt sạch tuyệt vời trong vòng chưa đầy một giờ. Bạn cũng có thể xem xét các tùy chọn rửa có bảo quản nước, chứa các ngăn chứa xà phòng tự động phân phối hoặc hâm nóng bát đĩa đủ để tiệt trùng.

    Hiệu suất làm khô
    Nếu đến lúc dỡ bát đĩa vẫn chưa khô, bạn phải đợi thêm một lúc nữa hoặc dùng khăn lau khô bằng tay. Cả hai lựa chọn đều không có vẻ hấp dẫn đối với chúng tôi — vì vậy, hãy đảm bảo bạn chọn một máy rửa bát có khả năng sấy khô cao cấp. Bởi vì không phải tất cả bát đĩa đều sẽ khô trong chu trình nhiệt hoặc thông gió, bạn có thể cân nhắc các lựa chọn máy rửa bát bao gồm tính năng tự động mở , giúp mở cửa một vài inch sau khi hoàn tất chu trình để bát đĩa khô trong không khí.

    Mức độ ồn của máy rửa bát Miele
    Mặc dù độ ồn không ảnh hưởng đến độ sạch của bát đĩa, nhưng nó có thể ảnh hưởng đến cách bạn sống. Nếu máy rửa bát của bạn quá lớn khiến bạn không thể nghe thấy cuộc trò chuyện trong bữa tối hoặc một bộ phim ban đêm, bạn có thể hối hận về lựa chọn của mình. Do đó, điều quan trọng là phải xem xét độ ồn khi chọn máy rửa bát tốt nhất.

    Mức độ ồn của máy rửa bát là gì?
    Làm thế nào để bạn biết máy rửa bát nào sẽ chạy nhẹ trong nền và máy rửa bát nào sẽ khiến bạn la hét vì nó vào bữa tối? Câu trả lời rất đơn giản: Bạn sẽ cần kiểm tra mức decibel (hoặc dBA). Để so sánh, một cuộc trò chuyện bình thường đổ chuông ở khoảng 60 dBA và 20–30 dBA được coi là thì thầm. Máy rửa bát thường dao động trong khoảng 48–60 dBA và các model từ 38–40 dBA được coi là hầu như không ồn. Mặc dù đây là một phạm vi nhỏ, chỉ cần một vài điểm dBA có thể tạo ra sự khác biệt giữa hòa bình và gián đoạn.

    Đánh giá máy rửa bát Miele:
    4 mẫu máy hàng đầu của chúng tôi
    Máy rửa bát tốt nhất dành cho bạn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Bạn làm việc từ phòng ăn của mình và cần một máy rửa bát không ồn có thể chạy trong các cuộc họp? Hay bạn muốn tùy chọn cao cấp nhất có sẵn?

    Để giúp bạn, chúng tôi đã tổng hợp 4 bài đánh giá máy rửa bát Miele hàng đầu.

    1. Cấp độ đầu vào tốt nhất: Miele G 7106 SCU 24”
    Máy rủa bát cảm ứng, bằng thép Miele G 7106 SCU 24” (1inch = 2.54cm) được tích hợp trong máy rửa bát

    [​IMG]
    Máy rửa bát Miele G 7106 SCU 24”

    Máy rửa bát G 7106 SCU Miele này có bề mặt hoàn thiện bằng thép không gỉ sạch sẽ. Nó có một số tùy chọn chu trình để mang lại sự sạch sẽ tốt nhất cho mọi tải, bất kể loại bát đĩa. Máy rửa bát này cũng có tính năng QuickIntenseWash, cung cấp khả năng làm sạch tuyệt vời trong vòng chưa đầy một giờ. Chế độ sấy AutoOpen sẽ tự động mở cửa sau khi kết thúc chu trình, vì vậy bạn sẽ không bao giờ phải lau khô bát đĩa sau chu trình sấy.

    Đặc trưng:

    • Công nghệ EcoPower – Nguồn cấp nước cải tiến để rửa sạch với ít nước hơn
    • Cài đặt nguồn cho tất cả các loại món ăn
    • Cực khô – Kết quả hoàn hảo cho đồ thủy tinh và đồ nhựa
    • Tự động mở sấy khô
    • Thoải mái
    • SensorDry – Sấy khô tối ưu với ít năng lượng hơn
    • Giá: >30.tr
    Mức ồn: 43 dBA

    Tại sao chúng tôi thích nó:
    Máy rửa bát này là hoàn hảo cho ngân sách và những người cần một máy rửa bát tuyệt vời mà không có nhiều chuông và còi. Nó đơn giản, nó mạnh mẽ và hoàn thành công việc.

    2. Tổng thể tốt nhất: Miele G 7591 SCVi 24”
    Miele G 7591 SCVi 24” (1inch = 2.54cm) Thép không gỉ được tích hợp trong máy rửa bát (G 7591 SCVi)

    [​IMG]
    Máy rửa bát Miele G 7591 SCVi 24”

    Máy rửa bát Miele G7000 tốt nhất theo ý kiến của chúng tôi, G 7591, SCVi là máy rửa bát tích hợp đầy đủ, tuân thủ ADA với chế độ pha chế tự động. PowerDish sẽ được phân phối tự động, kéo dài trung bình 20 chu kỳ, thực hiện một bước trong quy trình rửa chén của bạn. Máy rửa bát này cũng có tính năng Knock2Open — bạn chỉ cần gõ cửa hai lần và nó sẽ mở ra bốn inch. Tính năng này rất tuyệt vời vì nó không cần tay cầm hoặc cần gạt. Để củng cố vẻ ngoài tương lai của nó, các nút lập trình và màn hình LED được trang bị trên đỉnh cửa, chưa kể thiết kế mặt trước sạch sẽ mang lại cho bạn một cái nhìn tuyệt vời cho nhà bếp của bạn.

    Đặc trưng:

    • Khay 3D MultiFlex – Thiết kế sáng tạo và sự tiện lợi tối đa
    • WiFiConnect – Giao tiếp với một thiết bị không thể dễ dàng hơn
    • Knock2Open – Tự động mở cửa sau hai lần gõ
    • BrilliantLight – Chiếu sáng hoàn hảo để dễ dàng tải
    • Thiết kế giỏ đựng tiện nghi – Tất cả đều được tải an toàn khi cần thiết
    • Giá: khoảng 45tr
    Mức ồn: 41 dBA

    Tại sao chúng tôi thích nó:
    Máy rửa bát tự cung cấp này sẽ tự động tiếp nhận chu trình rửa bát đĩa của bạn với AutoStart. Điều đó có nghĩa là bạn có thể lập trình nó một lần và để nó làm phần còn lại. Nó cũng trông tuyệt vời với các nút chương trình phía trên và bảng điều khiển ẩn phía trước không có tay cầm.

    3. Độ ồn thấp tốt nhất: Miele G 7566 SCVi SF 24”
    Miele 24” G 7566 SCVi SF thép không gỉ được tích hợp trong máy rửa bát

    [​IMG]
    Máy rủa bát Miele G 7566 SCVi SF 24”
    Máy rửa bát SCVi SF Miele G 7566 là mẫu máy được tích hợp đầy đủ tính năng tự động pha chế. Điều đó có nghĩa là bạn không phải lo lắng về việc sử dụng bột rửa không đúng lúc. Máy rửa bát này cũng có “Cảm biến khô” để cung cấp cho bạn bát đĩa khô nhất sau mỗi chu kỳ. Bạn sẽ tìm thấy một tùy chọn chương trình cho mọi loại bát đĩa khác nhau, mang đến cho bạn sự sạch sẽ tùy chỉnh cho mọi chu trình. Máy rửa bát Miele này cũng là máy rửa bát duy nhất trong danh sách của chúng tôi có tay cầm. Nếu bạn cần một tay cầm thay vì một đòn bẩy ẩn hoặc tính năng tự động mở, đây là thiết bị dành cho bạn.

    Đặc trưng:

    • Khay 3D MultiFlex – Thiết kế sáng tạo và sự tiện lợi tối đa
    • Kết nối WiFi – Giao tiếp với một thiết bị không thể dễ dàng hơn
    • QuickIntenseWash – Kết quả hoàn hảo trong vòng chưa đầy một giờ
    • BrilliantLight – Chiếu sáng hoàn hảo để dễ dàng tải
    • Thiết kế giỏ thoải mái
    • Giá: khoảng 45tr
    Mức ồn: 41 dBA

    Tại sao chúng tôi thích nó:
    Chỉ với 41 dBA, đây là tùy chọn yên tĩnh nhất trong danh sách của chúng tôi. Chúng tôi cũng yêu thích nó vì bạn có thể chạy nó với lương tâm trong sáng, ngay cả khi nó chưa đầy. Hầu như tất cả các tùy chọn chu trình đều đo lường có bao nhiêu bát đĩa bên trong và điều chỉnh lưu lượng nước cho phù hợp.

    4. Sang trọng nhất: Miele PG 8056 208V 24”
    PG 8056 208V Miele 24” Thép không gỉ được tích hợp trong máy rửa bát

    [​IMG]
    Máy rửa bát Miele PG 8056 208V 24”
    Máy rửa bát Miele sang trọng PG 8056 208V này được thiết kế cho các cơ sở thương mại như khách sạn, nhà hàng và bếp ăn. Nó có thể chứa tới 380 đĩa hoặc 20 giỏ! Nó cũng có thiết kế bảng điều khiển đẹp mắt và các giải pháp cụ thể cho từng món ăn. Cài đặt tuabin 15 phút chạy một chu trình hoàn chỉnh, mang đến cho bạn những món ăn nhanh nhất, sạch nhất có thể.

    Đối với những thiết bị nặng nề như thiết bị này, hầu hết các chương trình chu trình đều có độ ồn của máy rửa bát Miele là 47 dBA, đây là một lựa chọn tuyệt vời nếu bạn cần mức hiệu suất cực cao mà không phải hy sinh sự yên bình trong ngôi nhà của mình. Nước rửa cuối cùng làm sạch bát đĩa ở nhiệt độ cực cao cho mục đích khử trùng.

    Đặc trưng:

    • Thời gian chu kỳ 15 phút, nhiệt độ làm vệ sinh 186F được chứng nhận NSF
    • 40 chu kỳ mỗi ngày; 3 chương trình rửa khử trùng
    • Tuân thủ ADA; Tự động mở cửa
    • Có thể chứa kệ đĩa thương mại
    • Tích hợp máy bơm nước và chất làm mềm
    • Giá: khoảng 110tr
    Mức ồn: 47 dBA

    Tại sao chúng tôi thích nó:
    Là giải pháp cấp thương mại duy nhất của Miele, máy rửa bát lớn, cao cấp này kết hợp hiệu suất nặng với sự yên tĩnh của máy rửa bát gia đình thông thường.

    Nguồn: https://fabulous.com.vn

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Dang Tri Dũng
    Đang tải...


Chia sẻ trang này