Toàn quốc: Review Top Áo Khoác Dù Thể Thao Tốt Nhất Hiện Nay

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hinlet, 23/7/2019.

  1. hinlet

    hinlet Thành viên tập sự

    Tham gia:
    11/4/2019
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Áo khoác thể thao đã và đang trở nên phổ biến trong cuộc sống của mỗi người. Trong đó áo khoác dù đang được săn đón nhiều nhất. Làm thế nào để lựa chọn được mẫu áo khoác dù thể thao cao cấp, giá thành phải chăng. Đừng lo Hinlet sẽ giải quyết giúp bạn.

    1/ Áo khoác thể thao nam Humbgo
    Khi nói đến đồ thể thao người ta thường nghĩ ngay đến chất liệu vải có khả năng kiểm soát mồ hôi, thoáng mát và dễ chịu. Những sản phẩm áo khoác thể thao Humbgo không chỉ được thiết kế phom dáng thể thao năng động mà còn mang đến những tính năng nổi bật.

    [​IMG]

    Công nghệ khử mùi Ag+ giúp khử mùi hôi cơ thể tuyệt đối có thể tự bảo vệ và ngăn chặn quá trình sinh sản và phát triển của nấm mốc từ bên trong áo khi cất trong tủ mà không sử dụng. Giúp đảm bảo chất lượng sản phẩm luôn trong trạng thái tốt, độ bền và tuổi thọ sản phẩm cũng cao hơn rất nhiều so với các sản phẩm thể thao thông thường.

    [​IMG]

    Ngoài ra áo khoác dù cao cấp còn có khả năng chống nắng hiệu quả, với chỉ số UPF là 50+, đạt mức tốt nhất trong bảng xếp hạng chỉ số chống nắng. Áo dù nam thể thao không chỉ chống nắng khi tập luyện còn có khả năng trượt nước mỗi khi ăn uống rơi vãi hay đi mưa nhẹ hạt. Đây là dòng áo dù thể thao cao cấp của Humbgo dành cho những bạn trẻ năng động, cá tính.

    2/ Áo gió nam Skin Coat
    Skin Coat thể thao của Humbgo với khả năng đánh bật mọi thử thách, ngoài chất liệu vải dù, mỏng, nhẹ, áo có lỗ thoáng khí bên hông, tạo độ thông thoáng khi tập thể thao, chạy bộ. Áo thể thao lại còn chống nắng là mẫu áo khoác đa năng cao cấp, có size dành cho cả nam và nữ.

    [​IMG]

    Với một số tính năng vượt trội:

    • Chống nắng với chỉ số UPF 50+ phản xạ gần như hoàn toàn các tia UV độc hại.
    • Chống mưa với chất vải dù không thấm nước, thích hợp mùa mưa hay những chuyến đi băng rừng.
    • Các lỗ thoát hơi được trang bị dọc hai bên cánh tay giúp người mặc luôn khô thoáng, mát mẻ.
    • Mũ trùm đầu cho khả năng chống nắng toàn diện; túi áo tiện dụng, khóa kéo dễ dàng.
    • Khóa kéo YKK cao cấp, bền chắc.
    • Chất liệu gọn nhẹ, thuận tiện mang đi, dễ dàng di chuyển, không chiếm diện tích hành lý.
    • Thiết kế thông minh – phối màu tinh tế, các mảng cắt khối mang đến cảm giác mạnh mẽ, nam tính cho nam giới.
    • Thoải mái thể thao - Chinh phục đỉnh cao
    3/ Áo khoác dù thể thao Uniqlo
    Là hãng áo khoác chống nắng tại xứ sở Hoa Anh Đào, Uniqlo là thương hiệu có tiếng về những mẫu áo chống nắng cao cấp, bên cạnh đó áo khoác chống nắng Uniqlo cũng nhận được nhiều lời khen cũng như sự tin tưởng của khách hàng. Chất liệu vải dù Uniqlo sử dụng rất mềm mịn, tạo cảm giác nhẹ nhàng khi sử dụng. Với khả năng thấm hút mồ hôi tốt cùng các lỗ thoát khí li ti, người mặc sẽ cảm nhận áo khoác chống nắng Uniqlo Airism luôn tạo sự mát lạnh, không bí bách, khó chịu như các loại áo chống nắng khác.

    [​IMG]

    Áo dù thể thao Uniqlo Thiết kế đơn giản nhưng vẫn đáp ứng mọi nhu cầu tập luyện: Mỏng – nhẹ - thông thoáng đó là tất cả những gì một bộ môn thể thao hay hoạt động ngoài trời rất cần. Ngoài ưu điểm mỏng nhẹ, áo khoác chống nắng nam cao cấp của Uniqlo rất nhỏ gọn là item tiện dụng khi mang theo bên mình không quá chiếm diện tích, màu sắc trang nhã, dễ dàng phối quần áo, mà giá cả cũng rất phải chăng, hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

    4/ Địa chỉ mua áo khoác dù thể thao cao cấp ở Tân Bình
    [​IMG]

    Hinlet fashion là một thương hiệu áo chống nắng, áo gió thể thao cao cấp ở thành phố Hồ Chí Minh, nếu muốn mua áo khoác dù cao cấp, chính hãng bạn có thể đến cửa hàng Hinlet tại 340D Hoàng Văn Thụ quận Tân Bình. Ngoài ra đến đây bạn có thể chọn một những kiểu áo chống nắng cho cả gia đình vào mùa hè, đi du lịch hè vừa sang trọng vừa an toàn.

    HINLET FASHION – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu tại Việt Nam. Phân phối các sản phẩm áo khoác chống nắng thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

    Liên hệ hotline 18002012 (miễn phí) để được tư vấn trực tiếp bởi đội ngũ bán hàng tận tâm.

    Địa chỉ: Cửa hàng áo khoác chống nắng tại HCM & HN.



    • Showroom Hinlet Fashion: 340D Hoàng Văn Thụ, P.4, Q.Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh.
    • Hinlet Hà Nội: 98B Bạch Mai, P.Bạch Mai, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hinlet

Chia sẻ trang này