Review Truyện '[18+] Đồ Biến Đổi Thái! Tránh Xa Chúng Tôi Ra!'

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi bemos234, 6/5/2021.

  1. bemos234

    bemos234 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    21/7/2020
    Bài viết:
    53
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Review truyện '[18+] Đồ biến đổi Thái! Tránh Xa chúng tôi Ra!'
    Tác giả: Baka Guy
    Thể loại: ngôn tình sắc, H++, Ngôn tình H+ , Ngôn tình cao H
    Trích đoạn truyện:
    Hắn ta gửi cô tới 1 nơi bắt đầu cây vắng lặng đen tối, không ai. Một tay hắn đã bao bọc kín miệng cô cũng như vẻ có các bí quyết Cách nay đã lâu khiến cô cần thiết la lên được ngoại trừ tiếng rên be bé. Tay còn lại, hắn đưa vào trong áo cô, liên tục sờ quanh ngực rồi bóp chúng. Chưa dừng lại, hắn chuyển xuống chốn dưới của cô ý, xoa rồi chọc vào. Cô hốt hoảng, vung tay vung chân mà lại những bị hắn khống chế cả. Chẳng những nắm, hắn còn cất tiếng đậm chất cá tính “Chỗ này của thanh nữ sinh trong trắng đang là tuyệt nhất nhỉ!” Hắn buông miệng cô ra. Nhân cách này, cô la lên, năn nỉ hắn dừng lại mà lại có lẽ sẽ quá muộn. Xung quanh có một màu về tối.
    Đọc thêm: truyện đam mỹ cao h
    cầm lại cuộc vui, hắn đưa vào vùng kín của cô ý một vật gì đó, đầu tròn tròn, cọ sát. “Tôi xin anh, đừng mà! Dừng lại đi!” chắc hẳn rằng tiếng van xin của Nigi khiến hắn càng thêm phấn khích. Chẳng một ít tiếc thương đến cô bé, hắn đưa thẳng của quý của bản thân mình vào chỗ kín cô. Nigi kêu lên khổ cực, cô gặm răng, chịu đã từng cơn ra vào cũng như sét đánh của hắn. Body toàn thân cô như muốn vỡ tung. Đã nỗ lực, tay hắn liên tục đùa giỡn mang cơ thể quý báu của cô ấy. “Cô tí hon, em thu hút quá nhé!” Đối sở hữu hắn, đây có lẽ rằng ko phải là lần đầu tiên có tác dụng tình của hắn, mà lại lại là lần ban đầu hắn có khoái cảm bự cầm này. Hắn yêu mùi thơm nhẹ nhàng của khung người cô, hắn ưng ý chiếc kiểu dáng bé bỏng cute của cô, hắn mê chiếc tiếng rên thốt lên chưa soát sổ được của cô ý khi bị hắn hiếp dâm. Hắn ủ ấp chặt cô, bạo dạn dần dần, mạnh dần dần đâm sâu vào phía bên trong cô, tận hưởng chiếc cảm nghĩ mân mê khắp bạn này. Xong, hắn chưa nương tay, không suy nghĩ chần chừ, bắn vào tử cung cô đều đợt sữa trắng của bản thân mình.
    Coi thêm: truyện ngôn tình ngược
    Thỏa mãn, hắn ăn mặc chỉnh tề loại bỏ. Tuy vậy xem ra tên tội đồ đấy cũng đều có chút lương tâm. Hắn quay lại khu vực cô sẽ thở hổn hển sướt mướt, chỉnh lại ăn mặc quần áo cho cô, rồi bế cô ra ko kể nơi bao gồm tia nắng, địa điểm hội chợ, đặt cô xuống, rồi chóng vánh chuồn đi. Sẽ là nỗi ám ảnh nhất cuộc đời cô, bị cưỡng bách, bằng chủ yếu người con ko phải quen biết, có thể còn phủ nhận dạng được khuôn mặt ra sao. Cô thẩn thờ, Cách về căn nhà. Nói ra, sợ bị chỉ trích, rồi làm cho chủ đề cho bạn ở trường châm chọc. Cô im lặng, bao gồm cả với người thân trai cô, để bản thân một mình chịu. May mắn là, sau cú ấy, cô chưa mang bầu, nếu không, cô vẫn không ngần ngại nhưng mà xong cuộc đời mọi người.
    lần chần tại sao từ ngày ấy, Nigi cứ tất cả cảm xúc mình bị ai ấy theo dõi. Bản thân cô chính là teen girls to gan, vô âu vô lo, luôn lạc quan tuy nhiên gồm Để ý đến ấy trong đầu, xem ra, các chuyện sẽ diễn biến tệ đi rồi.
    Đọc full truyện [18+] Đồ đổi mới Thái! Tránh Xa tôi Ra! Tại trang web đọc truyện online truyen24.com. Chúc bạn đọc truyện vui vẻ!
    Đọc thêm truyện đam mỹ ngược
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi bemos234
    Đang tải...


  2. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Baka Guy
     

Chia sẻ trang này