Review Truyện Anh Ấy Thả Siêu Nhiều Thính

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 6/7/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Tác giả: Thâm Hải Dữ Nguyệt Quang
    Thể loại: Hiện đại, nữ truy, nam yêu thầm, tình yêu sét đánh, nam bác sĩ nha khoa x nữ chủ quán bar, 1x1, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, hài hước, nhẹ nhàng, HE.
    Độ dài: 57 chương + 1 NT
    Tình trạng: Hoàn edit.
    Văn án:
    Bình thường Hứa Trì hay nói, cái thứ gọi là răng khôn như trong truyện boss hung dữ ông xã kết hôn đi - nhổ sớm một chút sẽ được "Giải thoát", nhổ trễ thì phải "Thỏa hiệp".
    Nhưng có một cái răng khôn, mọc ở trong lòng, nhổ mãi không được.
    Cái "răng khôn" này gọi là - Tần Cần.
    ____
    Tần Cần năm nay vừa mới hai mươi lăm tuổi, cô là trẻ mồ côi được nhà họ Tần nhận nuôi. Nhưng khi cô lớn lên thì ba mẹ nuôi cũng qua đời, may mắn gia đình ấy vẫn còn yêu thương cô, nhất là người anh họ Tần Phóng rất chi là lưu manh.
    Tần Cần là một cô gái có phần hoang dã, cô để mái tóc ngắn, theo đuổi phong cách mạnh mẽ bụi bặm, cô thích nhất là cưỡi chiếc mô tô "Hắc tử" yêu quý của cô để đi làm.
    Cô hợp tác cùng bạn mở một quán bar, làm một bà chủ nhỏ, môi trường quán bar hỗn tạp nên Tần Cần phải tạo cho mình một lớp vỏ bọc cứng rắn để “trị” được người khác.
    Nhưng có “cứng” tới cỡ não thì cô cũng phải đầu hàng chiếc răng khôn của mình.
    Tần Cần bị chiếc răng khôn mới nhú hành hạ đến chết đi sống lại, né tránh bao nhiêu lần cuối cùng cô cũng phải vác răng đi gặp bác sĩ nha khoa.
    Lần đầu tiên gặp bác sĩ, trong đầu Tần Cần đã nảy ra suy nghĩ – không ngờ nha sĩ lại cuốn hút như vậy. Rất hợp khẩu vị, cô rất thích.
    Lần thứ hai tiếp xúc, cô rất muốn nói với anh, “Tôi thấy anh tốt lắm, có muốn cùng nhau sống hết quãng đời còn lại không?” Nhưng cô dặn lòng phải dè dặt một chút để không làm anh sợ chạy mất.
    Mấy lần tái khám tiếp theo, Tần Cần từ một cô gái hoang dã như vậy lại chịu mặc váy áo dịu dàng, ăn nói nhỏ nhẹ, ý đồ của cô là muốn tóm bác sĩ Hứa về tay.
    Để nhận xét về Tần Cần, mình chỉ có thể nói là "Có miếng liêm sỉ nào chết liền" :v
    ----
    Hứa Trì đã biết Tần Cần từ trước, anh là bạn thân của anh họ Tần Cần. Anh sinh ra trong dòng dõi thư hương, từ bé đến lớn những cô gái anh từng gặp đều dịu dàng e ấp, không có ai nổi bật như Tần Cần.
    Lần đầu tiên anh gặp Tần Cần từ rất lâu về trước anh đã chú ý cô gái này rồi, anh nhìn được đằng sau vẻ ngoài mạnh bạo của cô là nội tâm sợ hãi yếu mềm. Thế nên, anh muốn đứng bên cạnh cô.
    Hứa Trì ủ mưu rất sớm nhưng vẫn chưa có cơ hội tiếp cận hoặc chưa đến lúc, nay thì nhờ chiếc răng khôn của Tần Cần đã mai mối mà dẫn hai người lại gần với nhau hơn.
    Đúng theo tên truyện, thính của bác sĩ Hứa vô cùng “chất lượng”, vô cùng “bén”, đọc mà còn mém xỉu chứ nói gì đến Tần Cần. Hứa Trì có thể xuất hiện mọi lúc mọi nơi để thể hiện sự tồn tại của mình, mua đồ ăn sáng, đưa đón về nhà, đến nỗi Tần Cần chỉ quên chìa khóa thì Hứa Trì liền đón cô về nhà anh luôn.
    Thính dồn dập từ cả hai phía thì chuyện hai người yêu nhau được xác định trong tích tắc. Tần Cần cũng không cần giả vờ dịu dàng thì Hứa Trì cũng vẫn mỉm cười yêu chiều cô vô điều kiện, ngọt ngào xỉu.
    Diễn biến sau khi xác định quan hệ chính là mối tình ngọt ngấy của cả hai, đan xen vào đó là quá trình một cô gái hoang dã như Tần Cần chinh phục người mẹ có dòng dõi thư hương của Hứa Trì. Nhưng may mắn là cô có Hứa Trì chống lưng với câu “Con thích là được” thì cũng không có gì là khó cả.
    “Anh ấy thả siêu nhiều thính” là sự kết hợp của hai nhân vật có bối cảnh như hai thái cực, nhưng họ lại đến được với nhau, chắc chắn là số trời đã định cả rồi.Đọc Truyện ngọt ngào và nhẹ nhàng, phù hợp cho những tâm hồn mệt mỏi, đọc xả hơi sau những kì thi hay những ngày làm việc mệt mỏi là cực kì hợp.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này