Review Truyện Bia Đỡ Đạn Phản Công

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 18/6/2019.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    BIA ĐỠ ĐẠN PHẢN CÔNG

    Tác giả: Hoàn Nhĩ Wr
    Thể loại: Xuyên sách, xuyên nhanh, pháo hôi, ngược tra,trùng sinh đi tra nam, HE
    Tình trạng: Đang edit

    Link đọc https://truyen5s.com/bia-do-dan-phan-cong

    Văn án:
    Sau khi tử vong ngoài ý muốn, Bách Hợp chiếm được cơ hội sinh tồn, vì muốn giữ vững hiện trạng, cô phải xuyên qua nhiều câu chuyện khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ.

    Đề cử bộ xuyên nhanh ngược tra sảng khoái. Nói thật là chưa có truyện nào tui đọc mà tra nam tra nữ mọc cả lô cả lốc thế này. Truyện lại siêu dài, tui ước lượng cũng gần 1000 chương nếu chị em nào khoái thì nhảy vô đọc chung

    Nữ chính Bách Hợp là một con người rất bình tĩnh và lãnh đạm. Nàng vì muốn được sinh tồn nên tiếp nhận sứ mệnh đi giải quyết những nỗi oan ức, uất hận của các pháo hôi trong tiểu thuyết, hoàn thành tâm nguyện của họ. Trên con đường dài đằng đẵng thực hiện nhiệm vụ, đồng hành bên nữ chính là chủ thần Lý Duyên Tỷ cũng tức là nam chính của chúng ta. Nam chính bị phong ấn thất tình, nhốt một mình tĩnh lặng giữa vũ trụ không gian, vì quá buồn chán nên đã tạo ra hơn 3000 thế giới thu thập linh thể trợ giúp nam chính khôi phục sức mạnh và đó cũng là những thế giới mà nữ chính buộc phải đi qua. Khi nữ chính thực hiện những tâm nguyện của những linh hồn, nó sẽ chuyển hóa trở thành linh thể trợ giúp nam chính giải trừ phong ấn và tìm lại "thất tình, lục dục" của chính mình.(giống gặp được em thật hưng phấn nhỉ)

    Nam nữ chính trải qua 81 thế giới tựa như 81 kiếp nạn của Đường Tăng vậy, có những thế giới hơi lặp nhau chút nhưng câu chuyện và cách xử lý của nữ chính cũng đa dạng hơn. Tác giả gần như khai thác hết những điều khuất tất trong các thể loại truyện nổi tiếng, để nữ chính gánh nhiệm vụ của người phát ngôn thay lời muốn nói, giãi bày suy nghĩ của các pháo hôi. Bọn họ đều cũng là người, cũng có suy nghĩ và cảm xúc chứ không phải là thứ để nam nữ chính giẫm đạp lên coi như hàng tiện nghi mà phát triển sự nghiệp, họ cũng có tôn nghiêm, có khát vọng ước mơ riêng, và nữ chính xuất hiện giúp họ hoàn thành được tâm nguyện, sống một cuộc đời trọn vẹn mà không bị bắt trở thành một bàn đạp cho người ta giẫm lên. Và bên cạnh việc đề cập vấn đề tình yêu, tác giả thường xoáy sâu vào tình mẹ con, tình anh em, tình yêu thương gia đình, cuộc sống sau hôn nhân của những người phụ nữ.
    Trên mỗi thế giới mà nữ chính ghé qua, hầu như mấy nhân vật nam/nữ nào mà có tình cảm với nữ chính đều là hóa thân của nam chính cả, có người là nam chính đi vào bên trong thật, có người thì là phân thân của anh, dù sao tóm đi tóm lại vẫn là anh thôi. Bởi lẽ vậy giai đoạn chờ hai người này chuyển từ ái muội sang tâm linh tương thông, yêu nhau sâu sắc cũng phải băng qua vài thế giới mới ổn định được. Nữ chính nhìn vậy chứ khó cua lắm, phân thân dục vọng và dã tâm của nam chính theo đuổi nữ chính hoài, yêu nữ chính đến điên cuồng mà không được đáp lại. Chỉ có nam chính dùng chiêu nước ấm nấu ếch, đảo ngược tình thế mới kéo người đẹp về lòng mình. Cứ mỗi khi nữ chính hoàn thành xong một thế giới, nam chính sẽ đứng ở không gian chờ nữ chính, đến ôm nữ chính vào lòng an ủi cô. Cảm giác khung cảnh ấy thật ấm áp làm sao!

    Điểm mà Nhã không thích ở truyện là có vài thế giới tui thích, tác giả lại cho nữ chính xuyên vô phá cp chính mà tui quý mến Ví dụ cp Triệu Mẫn x Trương Vô Kỵ, hay cp Đường Bá Hổ x Thu Hương. Cơ mà ở thế giới Tiếu Ngạo Giang Hồ kết đẹp giữa cp Nhạc Linh San và Lâm Bỉnh Chi tui khá ưng nha. Ngoài ra có nhiều lúc cảm thấy nữ chính xuống tay hơi ác, một lần ra tay đều khiến người ta dở sống dở chết, chịu đau khổ cả đời để trả thù cho nguyên chủ. Có vẻ như cái nhìn của nữ chủ về một sự việc có phần hơi cực đoan và phiến diện do bị ảnh hưởng từ nguyên chủ. Và ở những thế giới đó tui thường chọn cách tua cuốn, bấm lướt bỏ qua thế giới đó luôn.

    Có một thế giới mình khá ấn tượng nữa là khi nữ chính hoá thân vào nhân vật là gái đã chồng, bị mẹ chồng và chồng hành hạ, bóc lột sạch sẽ rồi vứt đi như rác rưởi, thằng chồng ngoại tình kiếm con bồ ngon nghẻ hơn. Nữ chính có cách xử lý âm hiểm lắm mà đọc thấy khoái lắm. Đầu tiên là ẻm đệ đơn ly hôn, cướp lại tài sản của mình về túi, sau đó cho nam chính cưới con bồ, con bồ khi đó đã mang thai rồi. Nữ chính cầm tiền đi làm đẹp, thăng chức trong công ty đến tiệc cưới chồng cũ và con bồ trêu tức hai đứa chơi. Sau đó thì gọi điện thoại nhắn tin tặng quà hỏi thăm gia đình chồng cũ trước mặt nhỏ bồ, khiến nó lo lắng hốt hoảng sợ thằng chồng trò cũ lặp lại. Đến khi tới đỉnh điểm, thì nữ chính up thông tin liên lạc của thằng chồng lên mấy trang web tìm gái 419, tâm sự kết bạn, trao đổi yêu thương Điện thoại của thằng chồng vốn để làm việc nay bị một đống đứa vào phá, nhắn tin gọi điện tán tỉnh í ới. Con bồ cũng máu ghen nhồi lên não, hai vợ chồng cãi nhau ầm ỹ, doạ sống doạ chết với nhau. Cuộc sống hôn nhân đã tan rã.

    Bạn đọc nào khoái ngược, khoái xuyên nhanh, muốn đọc truyện nàng dâu cực phẩm có thầu đủ các thế giới từ cổ đại đến hiện đại, từ cung đấu đến thanh xuân vườn trường, huyền huyễn, tiên hiệp, kiếm hiệp, võng du, giang hồ, tinh tế tương lai, thú nhân, điền văn làm ruộng,.... thì ngại gì không thử bộ này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này