Review Truyện Bóc Kẹo

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 13/5/2021.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    BÓC KẸO
    Tác giả: Đa Nhục Bồ Đào Hảo Hảo Hát
    Reviewer: [L.A]_Nghịch Thần
    Designer: [L.A]_Cỏ Chiêu Nghi
    Thể loại: 18+, 1Vs1, 21+, Cao H, H văn - Thịt văn, HE, Hiện đại, Ngọt, Ngược nữ, Nữ truy, Sắc, Sạch, Song xử, Sủng,
    Độ dài: 94 chương
    Tình trạng: Đã hoàn thành
    Văn án:
    “Thích một người.
    Nên bắt đầu từ việc câu dẫn.”
    ***
    Khương Đường là học sinh ba tốt, người cũng như tên ngọt ngào, thanh thuần. Bạn học cùng thầy cô trong trường đều cho rằng cô là một chú thiên nga trắng ngây thơ, xinh đẹp, ngoài việc học và nhảy múa thì không biết gì khác.
    Thế nhưng, Lâm Uyên biết, đằng sau gương mặt trong sáng, đáng yêu như thiên sứ ấy là một “boss là nữ phụ” chuyên đi quyến rũ người. Mà kẻ bị cô câu dẫn, không ai khác chính là anh.
    Lần đầu tiên khi tầm mắt hai người chạm vào nhau, cô nhấc lên một góc của làn váy, cũng nhấc lên dục vọng mãnh liệt trong lòng anh. Một cô bé con mới vào cao trung với gương mặt thanh thuần như thế, lại có thể làm ra một động tác sắc tình như vậy. Anh thật muốn hung hăng dạy dỗ cô, để cô hiểu được hậu quả trêu chọc anh là thế nào.
    Một người có lòng câu dẫn.
    Một kẻ có lòng dung túng.
    Mỡ dâng đến miệng mèo. Có lý nào mà anh lại không ăn.
    Thế là, Khương Đường ngọt như kẹo bị Lâm đại thiếu gia mọi cách hưởng dụng. Từ vườn trường đến biệt thự tư nhân, từ phòng y tế đến thư viện, từ mùa đông qua mùa hè. Bất kể thời gian, bất kể ở đâu, trong một góc kín nào đó, đều có thể thấy được Lâm Uyên vui vẻ bóc cây kẹo ngọt Khương Đường của chính mình, ăn đến sung sướng.
    Nhưng dù cuộc sống có thuận lợi đến đâu, cũng sẽ có một vài trắc trở, liệu rằng hai người bọn họ có thể cùng nhau dắt tay đi đến cuối con đường? Mời bạn đọc truyện để tìm hiểu thêm nhé.
    ***
    Khương Đường thoạt nhìn là một cô gái ngoan ngoãn, bên ngoài trong sáng ngây thơ, đôi mắt to tròn ngậm nước, giọng nói vừa ngọt lại vừa mềm, như một viên kẹo mà bất cứ ai cũng thích. Không ai nghĩ, một cô gái như Khương Đường lại đem lòng yêu thầm Lâm đại thiếu gia lạnh lùng, nhiều tật xấu của khóa trên.
    Chỉ có một mình Khương Đường biết bởi vì hôm mưa anh đưa chiếc ô, làm trái tim cô chợt có cầu vồng. Mà cô lại không muốn cầu vồng vụt tắt khi mưa chợt tan, mới cố tình tìm cách câu dẫn anh.
    Khương Đường là con gái của nữ minh tinh nổi tiếng Khương Mộng Hi. Thế nhưng, suốt mười sáu năm qua, cô lại không thể công khai gọi một tiếng “mẹ”.
    Người phụ nữ sinh ra cô vì muốn bảo vệ hình tượng mà giấu cô trong bóng tối. Mặc dù cho cô đầy đủ vật chất, thế nhưng thứ cô cần nhất là tình thương thì lại không thể cho cô dù là một chút.
    Vậy nên, trong nội tâm Khương Đường sinh ra sự phản nghịch. Cô giấu kỹ những tâm tư đen tối ấy vào bên trong, bày ra dáng vẻ thanh thuần như một đóa hồng trắng ở bên ngoài.
    Cho đến khi cô gặp được Lâm Uyên.
    Bởi vì anh, cô không nề hà phơi bày những ý tưởng “boss hung du ong xa ket hon di” trong đầu, câu dẫn anh, theo đuổi anh, khiến cho anh “nghiện” cô. Bởi vì, cô muốn anh là của cô.
    Khương Đường không phải là một cô gái thiện lương, cũng không hoàn toàn ngây thơ như dáng vẻ bề ngoài khiến người ta luôn lầm tưởng. Cô là người thông minh, có chủ kiến, có thủ đoạn cũng có lòng sở hữu. Thứ cô muốn có, cô không ngại bỏ ra vốn tiền cược lớn để thu về, cũng sẽ tìm đủ mọi cách “cảnh cáo”, khiến cho không kẻ nào dám động đến Lâm học trưởng của cô.
    Lâm Uyên là đại thiếu gia con nhà giàu, gương mặt lạnh lùng mang theo hương vị cấm dục, tính tình tùy hứng. Anh chính là nam thần trong lòng bất kỳ cô gái nào. Người vây quanh anh không ít, âm thầm thích hay trắng trợn khiêu khích chưa bao giờ thiếu. Thế nhưng, anh lại chẳng vừa lòng một ai.
    Cho
    đến khi Khương Đường đến và câu đi mất trái tim anh.
    Gương mặt ngây thơ cùng cử chỉ phóng đãng của cô hoàn toàn đối lập. Thế nhưng vô hình chung lại tạo thành một loại mê hoặc đặc biệt, lôi kéo lý trí của anh. Vốn dĩ chỉ muốn chơi đùa, dạy cho cô bài học về hậu quả của việc theo đuổi đàn ông, nhưng không biết từ lúc nào, chính anh lại không thể thoát ra khỏi vị ngọt này.
    Lâm Uyên không phải là một người tốt, hút thuốc đánh nhau không gì là không giỏi. Anh là đại thiếu gia nhà giàu, tiền trong túi không thiếu, tính tình kiêu căng ngạo mạn lại nóng nảy tùy hứng.
    Ban đầu, anh không thừa nhận bản thân thích Khương Đường, chỉ coi cô là một món ăn mới lạ, tất nhiên trong miệng chẳng có nổi mấy lời hay. Nhưng khi cảm xúc trong trái tim anh dần thay đổi, khi anh hiểu thích một người là như nào, bản chất “trung khuyển” mới bại lộ.
    Anh không phải người kiên nhẫn, nhưng sẽ ngồi chơi game hàng giờ trong phòng chờ cô đến.
    Anh không phải người lãng mạn, nhưng sẽ mua vòng tay khóa cô lại, đánh dấu cô thuộc về anh.
    Anh không phải người biết quan tâm, nhưng sẽ giúp cô mua băng vệ sinh lúc cô đến ngày.
    Anh không phải người dịu dàng, nhưng sẽ bảo vệ cô, dung túng cô trừng trị những kẻ tìm cô gây rối.
    Cô là một thứ kẹo ngọt gây nghiện, khiến anh nếm thử một lần rồi quên mất lối về. Mà anh thì cam tâm tình nguyện, dùng cả đời này để nâng niu, hưởng thụ vị ngọt đặc biệt này.
    ***
    Thật sự thì chọc tức vợ yêu mua một tặng một chỉ là một bộ truyện mang tính giải trí, bạn không nên mang não và quá nhiều yêu cầu khi đọc. Nội dung truyện đơn giản, chủ yếu xoay quanh cuộc sống tình thú của cặp đôi nhân vật chính.
    Nhân vật phụ khá nhiều nhưng chủ yếu được xây dựng đơn giản, làm nền cho cặp đôi chính. Một số tính tiết được đưa ra để dẫn dắt nội tâm nhân vật nhưng cũng khá sơ sài, chủ yếu lướt qua để kéo mạch truyện.
    Đây là một bộ truyện dành cho các bạn mê cao H, đọc để ăn thịt là chính, giải trí thư giãn là chủ yếu. Chúc các bạn sắc nữ vui vẻ và hẹn gặp lại ở những review tiếp theo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


  2. Nhabep9x

    Nhabep9x Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2020
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Thể loại: 18+ ko neen đọc
     

Chia sẻ trang này