Review Truyện Chim To Chim Nhỏ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 3/4/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    CHIM TO CHIM NHỎ
    Tác giả: Không Có Hoa Cúc Sẽ Thành Công.
    Thể loại: Đam mỹ, máu chó, ngược thân ngược tâm, phi logic, GE.
    Độ dài: Đoản văn ( hơi dài ).
    Tình trạng: Hoàn edit
    *Warning: review có rất nhiều t(r)ym

    Link đọc nhật ký nuôi dưỡng gien đặc biệt
    __
    Làm thế nào để được lên làm vua?
    Phương pháp thường thấy nhất trong phim ảnh chính là - tranh quyền đoat vị, huyết tẩy triều đình, không từ thủ đoạn. Mà điều kiện tiên quyết: người ôm mộng được ngồi trên ngai vàng, phải thật là xuất sắc. Am hiểu cầm - kì - thi - họa, bắn cung rất giỏi, cưỡi ngựa cũng giỏi, đánh nhau cũng rất giỏi… nói chung về phương diện nào cũng phải hoàn hảo.
    Nhưng đó chỉ đúng với thế giới - bình - thường mà thôi. Hôm nay chúng ta sẽ cùng nói về cách “làm vua” ở một thế giới - bất - bình - thường.
    Có một thế giới nọ, điều kiện để được lên làm người cầm đầu chỉ có một. Là gì?
    Đoán xem tướng công chàng cũng sống lại sao. :v

    Được rồi, trước hết kể cho bạn nghe một câu chuyện.
    Dell và Charles là hai anh em, thế nhưng cuộc sống của họ lại khác nhau một trời một vực. Dell được hưởng chế độ ăn uống hậu đãi nhất, được mọi người cung phụng là ông hoàng; còn Charles thì sống chật vật hết sức, thậm chí còn bị người đời cười chê. Charles thật sự không hiểu vì sao, bởi “xét về ngoại hình, cậu ta không hề kém Dell, xét về xuất thân, cậu ta cùng cha khác mẹ với Dell, xét về trí tuệ, cậu ta có thể vượt Dell mười tám quãng phố.”
    Nói chung, Charles tự thấy bất luận là mặt nào, mình cũng hơn Dell rất nhiều. Chỉ duy nhất có một việc mà Charles không thể vượt qua Dell, vì nó thuộc về “tự nhiên”.
    “chim của Charles cũng chỉ to hơn sợi tóc chút xíu, câu này trở thành lời lưu truyền trong miệng quần chúng, thậm chí ngay cả đứa con nít ba tuổi cũng biết.”
    Còn Dell thì: “chim của anh ta dài đến 32cm, đường kính 10cm, quả thực là kỷ lục mới của các trưởng làng từ trước đến nay.”
    Dựa vào sự chênh lệch giữa Dell và Charles, bạn cũng đoán được rồi nhỉ? Ở thế giới - bất - bình - thường kia có một quy tắc: Ai chim to nhất sẽ được làm người đứng đầu. :v
    Và vì thế, Charles dù có xuất chúng hơn nữa, cũng không thể thay đổi được cái “tự nhiên” cho mình, trơ mắt nhìn Dell chẳng cần nhọc công tốn sức mà vẫn được hưởng đãi ngộ trong mơ của bao người. Charles hận đến ngứa cả răng. Thế là anh ta quyết định làm một màn tiểu phẩu “nho nhỏ” : cắt t(r)ym của Dell và gắn vào của mình.
    Màn phẫu thuật thế kỉ đó đã thành công đưa Charles lên danh hiệu “người đàn ông chim to nhất”, được mọi người tôn làm người đứng đầu. Dell thì vì bị mất t(r)ym, nên tất nhiên cũng bị đá luôn ra khỏi cuộc chơi, bị Charles vần đến thân tàn ma dại.
    Ấy chính là sức mạnh của “Chim to chim nhỏ”.
    __
    Lần trước mình đã giới thiệu với các bạn một bộ truyện có nội dung rất lạ: “Băng vệ sinh không thành vấn đề”, thì nay mình xin được giới thiệu một truyện có nội dung lạ hơn nữa “chim to chim nhỏ”.
    Sau khi đọc xong đoản văn này, mình cảm thấy thế giới quan như bị đảo lộn. Mặt mình đúng kiểu O__o thật đó hả? Thế giới điên khùng quá rồi.O___o Mà sự điên khùng ấy vẫn chưa dừng lại ở màn tiểu phẫu ghép t(r)ym của Charles đâu nha. :v Mà còn điên thêm mấy hồi nữa mới có vẻ êm êm mà kết thúc.
    Ví dụ như chuyện, Charles lo sợ bị soán ngôi, lập mưu giết chết những người t(r)ym to hơn mình.
    Ví dụ như chuyện, Dell và Charles sau rốt huyết mạch tương tàn, cùng nhau chết. Vương quốc đó hết đàn ông, chỉ còn toàn là phụ nữa.
    Vậy là: đam mỹ - > bách hợp trong vòng một nốt nhạc.
    bạch liên hoa không dễ làm” không đào sâu vào tình cảm của các nhân vật, mà mình thấy giống một “chuyện lạ” được kể hơn. Đọc cũng vui vui hài hài :v. Nếu như bạn muốn thử thách thế giới quan của mình thì hãy thử nhảy hố đi, sau đó quay lại đây chúng ta bàn lại nhân sinh nhé. =]]]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này