Review Truyện Dâng Cá Muối Cho Sư Tổ

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 24/3/2021.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    DÂNG CÁ MUỐI CHO SƯ TỔ
    Tác giả: Phù Hoa.
    Thể loại: Xuyên không, tu tiên, hài hước, ngọt ngào, HE.
    Tình trạng: 85 chương / Đã dịch đến chương 47.
    Review bởi: Dung Nguyễn Thuỳ
    Chỉnh ảnh: Tâm Tít Tắp.
    Giới thiệu:
    Lưu ý: Đây là bản dịch, bản dịch, bản dịch do Kites thực hiện. Trên mạng đã có bản edit hoàn, nhưng nửa cuối khá lộn xộn.
    Liêu Đình Nhạn, một đệ tử mới nhập môn, vai vế thấp bé lại có thể khuất phục được đại ma đầu sư tổ siêu cấp đáng sợ, khiến dân chúng nháo nhào bàn tán.
    Xin hỏi Liêu sư muội, muội làm thế nào được vậy?
    Liêu Đình Nhạn: … Dựa vào bản năng cá muối chăng?
    *Cá muối: Chỉ người lười biếng, không muốn làm gì, không có lý tưởng hay ước mơ.
    ----
    Nữ chính là 1 nàng dâu cực phẩm nhân viên số khổ của năm tình cờ xuyên qua 1 thế giới tu tiên trong tình trạng không hề biết điều gì về nơi mới này cả. Excuse me!? Phó bản cao cấp như tu tiên vầy mà không cho tí nhiệm vụ hay NPC hướng dẫn cụ thể là sao? Thôi thì không có thì cũng tự tại. Bạn nữ chính quán triệt tư tưởng thuyền đến đầu cầu tự nhiên thẳng. Bà ấy triệt để coi đây là chuyến nghỉ phép dài hạn sau những ngày tháng quần quật tăng ca. Ở những nơi nguy hiểm xung quanh hắc ám cộng thêm 1 đầu rắn cứ lượn lượn, bà ấy vẫn ung dung mang đồ ăn, nước uống, chăn gối ra đánh 1 giấc. Triệt để trở thành 1 con cá muối lười chảy thây.
    Những tưởng chỉ đi nghỉ bản thân, không chọc đến ai thì có người lại ngứa mắt. Nam chính Tư Mã Tiêu xuất hiện rất trâu bò, rất tráng lệ lại chạy đến giường nữ chính chọc chọc: "Nè, ngươi không muốn giết ta hả?".
    Nửa đêm bị dựng dậy Liêu Đình Nhạn gào thét: "Có bệnh hả đại ca?". Gào thét trong bụng vậy mà ông nội nam chính cũng không tha, tiện tay quăng buff kĩ năng nói thật điều tra kĩ càng xong bắt bà này đi theo làm tuỳ tùng. Ờ thì ông chủ hơi quái gở tí nhưng có ăn ngủ là được rồi. Vậy là 2 anh chị lên đường phiêu lưu.
    Nam chính của chúng ta đích thị là 1 con mèo đen kiêu ngạo, 1 thẳng nam ngàn năm. Lão tổ tông có 1 tuổi thơ bất hạnh nên lòng đề phòng rất nặng, nhưng khi gặp bà cá muối nữ chính là cạn lời luôn. Nè sao đang đánh nhau đang giết người vui như vầy không vào giết chung? Nhưng mỗi lần thấy nàng yên ổn ngủ thì lại mò đến nằm chung, lần đầu tiên được 1 giấc ngủ đích thực trong đời, nghiền quá cứ tu hú chiếm tổ vào nhà người ta ngủ luôn. Lúc đầu cứ đẩy đẩy và bắt nữ chính đi giết người xong thấy người ta bị ác mộng, người ta khóc, ăn không ngon ngủ không yên đâm ra lần đầu tiên trong đời xuất hiện cảm xúc 'hối hận', còn đau đớn thống khổ hơn cơn đau bản thân phải chịu ngàn năm qua.
    Biết được trong thời gian mất tích nàng bắt buộc phải giết người để tự vệ thì 'Ta phải giết hết, ta còn không dám để nàng nhìn thấy người bị giết, các ngươi để nàng ra nông nỗi đó'. Ngoài miệng thì chọc người ta còn toàn cưng bả thôi rồi. Dân chúng cứ trợn mắt há mồm nhìn nữ chính vuốt râu hổ. Từ
    1 đại ma đầu giết người như ngoé, giang hồ ai nghe cũng sợ mất mật mà vì nữ chính phải hạn chế giết người vô tội lại, còn sắp xếp hết thảy bảo vệ nàng tới cùng dù thần hồn tan nát. Đọc đến đoạn này thấy thương dễ sợ
    Truyện boss la nu phu tưởng chừng là bầu không khí u ám, gió tanh mưa máu. Mà chưa kịp thổn thức thì qua suy diễn của bà nữ chính là cạn lời luôn, bả nghĩ: "chết rồi tuy đi theo lão ấy ăn sang ngủ ngon đấy nhưng hành động này, lời thoại này là tiêu biểu nhân vật phản diện đó. Vậy biết diễn tiếp kịch bản này sao đây? Thôi cứ ăn ngủ đã mới có sức nghĩ tiếp", "lão ấy nói chữa thương là song tu và 7749 hình ảnh không phù hợp với trẻ em hả, chời ơi, mị thì được nhưng thân thể lão ấy chỉ là vị thành niên thôi mà, hơi khó xuống miệng rồi", ông nam chính đọc tâm bả xong cười như được mùa, tấu hài cực mạnh. Cười cười vậy thôi mà được song tu 1 lần xong là nghiện, suốt ngày không còn liêm sỉ đòi song tu .
    Ngoài ra còn có nhiều nhân vật gió ấm không bằng anh thâm tình phụ đáng yêu, tiêu biểu là bạn hắc xà với trí thông minh của 1 con chó ngáo tỉ lệ nghịch với vẻ ngoài hoành tráng, đáng sợ của mình . Nhân vật phản diện cũng nhây lầy, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ . Các âm mưu được cài cắm vừa đủ, thân thế của nam chính có uẩn khuất gì? Sự thật về môn phái tu tiên cao quý nhất là gì? Mời các chế nhảy hố để khám phá. Đặc biệt 4 phiên ngoại đọc lầy, ngọt sâu răng luôn. Độ dài vừa đủ, đọc 2 ngày là xong, convert nhưng dễ đọc lắm, mị mới bước chân vào giới convert mà đọc 1 lèo được luôn.
    Giọng văn tác giả Phù Hoa rất ổn đã được kiểm chứng qua bộ Ngộ Phật nhưng qua truyện này còn thêm nhây nhây nữa, đọc hài, sủng ngọt vừa đủ, sảng khoái cực kì.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 24/3/2021

Chia sẻ trang này