Review Truyện Để Em Tìm Người Ngoại Tình Với Anh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 11/12/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    ĐỂ EM TÌM NGƯỜI NGOẠI TÌNH VỚI ANH
    Tác giả: Ngưu Du Quả Khả Nhạc
    Thể loại: Hiện đại, cưới trước yêu sau, song hướng yêu thầm, thanh mai trúc mã, #3S (#SẠCH_SỦNG_SẮC), H văn, ngọt, nhẹ nhàng, HE.
    Độ dài: 44 chương + 3PN
    Tình trạng: Hoàn thành
    Trên thế giới này luôn có một loại người, rõ ràng là yêu boss la nu phu người ta như vậy nhưng lại không nói ra.
    Liễu Y Nam là người như vậy, cả Lộ Thịnh cũng thế.
    .
    .
    .
    Liễu Y Nam yêu thầm Lộ Thịnh, tình yêu này đã chôn giấu rất nhiều năm, nhiều năm đến nỗi, cô bắt đầu thích anh từ khi nào cũng không còn nhớ rõ ràng nữa.
    Khi còn nhỏ, Lộ Thịnh ở trong lòng Liễu Y Nam là anh trai hàng xóm khó tiếp cận, anh lớn hơn cô 6 tuổi nên sẽ không cùng cô chơi đùa những trò trẻ con, cũng không giống những người bạn khác, có thể cùng nhau làm bài tập.
    Trong khi đó, Lộ Thịnh và chị họ Lương An của cô bằng tuổi, bọn họ luôn có những chủ đề chung để nói, hơn nữa giữa những học sinh giỏi đều có liên hệ với nhau, Liễu Y Nam hoàn toàn nghe không hiểu những vấn đề mà bọn họ thảo luận.
    Liễu Y Nam thích Lộ Thịnh đúng vào độ tuổi mới biết yêu, mỗi lần nghĩ đến anh, gọi anh là “anh Lộ Thịnh” cô đều sẽ ngại ngùng đỏ mặt. Cô không biết thứ cảm xúc kỳ lạ này bắt đầu từ khi nào, có lẽ là từ khoảng thời gian nghỉ hè ngắn ngủi hàng năm, cô đều được sang nhà anh chơi, được anh dạy cho cách chạy xe đạp, được anh dịu dàng quan tâm chăm sóc.
    Ngày Lộ Thịnh đi du học bên Canada, Liễu Y Nam cũng tự đặt ra những mục tiêu cho mình, cô muốn đuổi theo bước chân của anh, muốn quang minh chính đại song hành cùng anh. Trong kế hoạch tương lai của cô luôn có bóng dáng của anh, cho đến khi, cô biết anh đã có người mình yêu
    “Chị họ, chị có bạn trai sao? Trông vui như vậy.”
    “Cũng không hẳn là bạn trai, à, đừng có nói với mẹ chị, nếu không bà ấy lại nói chị chểnh mảng việc học tập.”
    “Là bạn trai à?”
    “Không phải bạn trai, quan hệ vẫn chưa được xác định. Em đừng có nói với ai đấy, chị sợ đến lúc đó mẹ chị đến tìm Lộ Thịnh, xấu hổ muốn chết.”
    “Người chị nói là anh Lộ Thịnh sao?”
    “Ừm… Hai bọn chị lớn lên cùng nhau từ nhỏ, đề tài nói chuyện cũng rất nhiều, hơn nữa cậu ấy còn vì chị mà làm nhiều chuyện như vậy, rõ ràng có thể đi nước Mỹ hay Anh, kết quả lại vì muốn đi cùng chị mà chọn Canada.”
    Kể từ đó, tình cảm này bị Liễu Y Nam chôn thật chặt dưới đáy lòng, không dám nghĩ đến nhưng lại chẳng nỡ xóa bỏ, như một chiếc gai trong thịt, cứ chạm đến là sẽ đau...

    Lộ Thịnh yêu thầm Liễu Y Nam, tình cảm này đã giấu kín rất nhiều năm, có lẽ bắt đầu từ khi cô chỉ là một cô nhóc mười mấy tuổi, còn chưa biết rõ cảm giác thích một người là như thế nào.
    Anh biết mình hơn cô tận 6 tuổi, muốn tìm đề tài nói chuyện với cô cũng không dễ dàng. Anh không thể giống như cậu bạn thân Tiêu Mộ Hòa của cô, có thể tự nhiên vui đùa, không ngại ngùng bày trò khiến cô vui vẻ. Điều anh làm, chỉ là luôn dõi mắt theo cô,
    ghen tị khi cô thấy cô tươi cười cùng Tiêu Mộ Hòa, hạnh phúc khi được lặng thầm ở bên khi cô cần và kiên nhẫn chờ đợi.
    Anh đang chờ đợi, chờ đợi cô bé của anh sẽ lớn lên, trưởng thành và biết thế nào là yêu, cho dù tình yêu đó có lẽ không dành cho anh.
    Ngày anh từ Canada trở về, anh biết Y Y của anh đã trưởng thành, cơ hội của anh đã đến…
    “Bà ngoại của anh đã lớn tuổi rồi, bà hy vọng thấy anh lập gia đình.”
    “Chỉ… như vậy?”
    “Đúng vậy.”
    “Vậy tại sao lại là em?”
    “Nghe nói nhà máy của chú Liễu đang thiếu vốn quay vòng, anh có thể cung cấp.”
    “A, ý anh là dùng một số tiền mua hôn sự của em đúng không?”
    “Cũng không phải, anh hy vọng em có thể suy xét đề nghị của anh, nếu… nếu em không muốn, anh vẫn sẽ giúp chú Liễu.”
    “Anh nhiều tiền quá tiêu không hết? Muốn đi làm từ thiện? Nhà em không cần người giúp.”
    “Vậy, em có thể làm việc thiện không? Coi như giúp anh, cùng anh… kết hôn.”
    Anh đã đúng, cô thích mềm không thích cứng.
    Cuối cùng, Liễu Y Nam cũng không biết là do suy nghĩ của mình quấy phá hay là do không có cách nào từ chối anh, dù sao cô cũng đã đồng ý với anh rồi.
    Cứ thế, hai người cùng bước vào cuộc hôn nhân của hai kẻ ngốc yêu thầm mà không dám nói…
    “Để em tìm người ngoại tình với anh” là một bộ truyện nhẹ nhàng, ngọt ngào và cũng không thiếu những cảnh sắc tình. Giọng văn edit mạch lạc, cảm xúc và có chú thích rõ ràng, kết hợp với cốt truyện dễ hiểu và độ dài vừa phải, còn pha thêm chút gia vị mặn mà của những cảnh H nóng bỏng, hấp dẫn.
    Tóm lại, lấy chồng quyền thế là một bộ truyện vừa thích hợp cho những cô nàng sắc nữ vừa thích hợp cho những ai muốn tìm một bộ truyện ngọt ngào giải trí thư giãn trong những ngày se lạnh này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này