Review Truyện Hệ Thống Tu Chỉnh Vận Mệnh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 21/1/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    HỆ THỐNG TU CHỈNH VẬN MỆNH
    Tên gốc: Vận mệnh tu chỉnh hệ thống
    Tác giả: Mộ An Thiển
    Thể loại: Nhanh xuyên, manh sủng, ngọt ngào, song khiết, HE.
    Độ dài: 330 chương + 1PN
    Tình trạng: Hoàn cv - Chưa edit

    Link doc truyen bach luyen thanh than
    _________
    Bạn muốn tìm một bộ truyện nhanh xuyên với những câu truyện ngắn gọn và súc tích. Không cần nội dung phải cẩu huyết ngược luyến, chỉ cần có chút ngọt sủng trong tình yêu, chút phấn khích khi được vả mặt tra nam, tra nữ.
    Bạn muốn tìm một bộ truyện có sự xuất hiện của những bé pet manh manh dễ thương, sẵn sàng làm tan chảy trái tim của các “Sen”.
    Vậy thì chúc mừng bạn, “Hệ thống tu chỉnh vận mệnh” chính là sự lựa chọn thích hợp dành cho bạn.
    Câu chuyện bắt đầu khi Tô Noãn là nhân viên thực tập ở cục quản lý “Tu Chỉnh Vận Mệnh”, cục quản lý này có nhiệm vụ sửa lại vận mệnh cho những ai bị đánh cắp, bị quấy rối và lệch khỏi số phận ban đầu bởi các yếu tố ngoại đạo như trọng sinh, xuyên không...
    Mà Tô Noãn chính là người chấp hành nhiệm vụ này, cô sẽ ẩn mình dưới lớp áo của những con thú cưng, đi đến các thế giới khác nhau, giúp đỡ người đã bị đánh cắp vận mệnh, cho họ tìm lại vinh quang, tìm lại hạnh phúc vốn thuộc về họ như thinh the hon nhan.
    Nhưng mà Tô Noãn chỉ là cô nhân viên thực tập thôi, đã vậy còn phải giúp người trong tình trạng biến thành thú cưng nữa. Haizz, không thể nói cũng chẳng thể viết, Tô Noãn phải làm sao bây giờ? Đúng rồi, cô còn có bạn đồng hành giúp sức mà ^^.
    Tần Cẩn Ngôn đã yêu thầm Tô Noãn từ lâu, anh và cô tính ra cũng là thanh mai trúc mã. Ngay từ nhỏ, Tần Cẩn Ngôn vẫn luôn chú ý đến tiểu cô nương mềm mụp, lúc nào cũng tươi cười ấy. Nhưng hình như cô không thích anh. Từ nhỏ đến lớn, mỗi lần anh giả bộ lơ đãng đến gần, cô liền nở một nụ cười tôn trọng mà xa cách, chưa hàn huyên được vài câu đã vội vã rời đi.
    Cẩn Ngôn yêu Tô Noãn, anh muốn được ở bên cô, muốn cô nhìn anh bằng đôi mắt rực rỡ lung linh luôn mang theo ý cười nghịch ngợm, muốn được cô thân cận, muốn được cô làm nũng...Và rồi Cẩn Ngôn lén đi theo Tô Noãn mỗi khi cô làm nhiệm vụ.
    Thế là từ đó, Tô Noãn luôn có một người bạn đồng hành, người bạn ấy giúp cô không còn cảm thấy cô đơn, hỗ trợ cô trong quá trình làm nhiệm vụ, quan trọng hơn là luôn yêu thương và bảo vệ Tô Noãn hết mực. Tuy Cẩn Ngôn không có ký ức trong từng thế giới, nhưng bản năng sủng ái, cưng chiều Tô Noãn đã ăn sâu vào tiềm thức của anh.
    Nếu Tô Noãn là bé mèo thì Cẩn Ngôn là chú chó, ai bắt nạt bé mèo của anh, liền cắn chết bọn họ, nếu cô là tiểu hổ mà anh là kỳ lân, thì cho dù tiểu hổ muốn nằm trên lưng kỳ lân đi khắp chân trời thì anh cũng sẵn lòng bồi cô...
    Chỉ cần là Tô Noãn thì trong bất kỳ hình dạng nào, Cẩn Ngôn cũng cảm nhận được, để rồi anh sẽ tiếp tục yêu thương, tiếp tục cưng chiều cô bé Noãn Noãn của anh.
    Rồi Tô Noãn cũng dần dần nhận ra sự hiện diện của Cẩn Ngôn. Thì ra người luôn lạnh đãm, ít nói, lúc nào cũng chỉ có học tập và làm việc như anh lại có thể dịu dàng và ân cần đến thế.
    Là anh kiên trì làm bạn với cô qua từng thế giới.
    Là anh luôn bảo vệ cô trước mọi nguy hiểm, gian nan
    Là anh, người luôn xuất hiện mỗi khi cô cần.
    Tần Cẩn Ngôn, em yêu anh và cảm ơn anh đã yêu em…
    ------------------
    “Hệ thống tu chỉnh vận mệnh” là một bộ truyện dễ thương và ngọt ngào. Truyện gây ấn tượng với tính cách đáng yêu của nữ chính dưới lớp áo của những bé pet dễ thương, mấy màn bán manh làm nũng rất tự nhiên, ở mức độ vừa phải, không bị giả tạo cũng không gây cảm giác khó chịu cho người đọc, dù biết trước rằng dưới lốt những bé mèo, husky, hồ ly hay gấu trúc...là linh hồn của một thiếu nữ.
    Tuyến cung chieu co vo quan nhan tình cảm phát triển nhẹ nhàng và hợp lý, tuy nhiên do cốt truyện khá bình đạm nên càng đọc về sau sẽ cảm thấy nhàm chán, nhưng nếu ai yêu thích sự manh manh của mấy bé vật nuôi thì nên đọc nhé^^.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này