Review Truyện Khuất Phục

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 6/1/2021.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    KHUẤT PHỤC
    Tác giả: Đường Thố Nãi Trà
    Thể loại: Hiện đại, tổng tài giàu có thâm tình cao ngạo - cô vợ nhỏ mềm mại mất một phần ký ức, tư duy chỉ mới “17 tuổi”, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, hơi Sắc, hào môn, nam truy, thâm tình, hài hước, HE
    Độ dài: 85 chương + 15 NT song song
    Tình trạng: Hoàn edit.
    Một cuộc gặp mặt bất ngờ hồi đại học, một giao dịch vì lợi ích chọc tức vợ yêu mua một tặng một, một đám cưới ép buộc, tất cả đã dần dẫn đến quyết định ly hôn của Tiêu Tân Thâm và Sầm Niệm. Có lẽ, người ngoài sẽ nghĩ cuộc hôn nhân của họ không có tình yêu, nhưng thật ra họ yêu nhau, yêu đến tận tâm can, chỉ là họ đều không cho đối phương biết. Và lại có lẽ, ông trời nhìn thấy mối nhân duyên này, nên cho họ một cơ hội nhìn thấu lòng mình.
    Tỉnh dậy sau vụ tai nạn, Sầm Niệm bị mất một phần trí nhớ, kí ức của cô chỉ dừng lại ở năm 17 tuổi. Ngạc nhiên nhất là, cô mới “17 tuổi” mà đã có một anh chồng với khí chất mạnh mẽ, vừa gặp đã hung dữ hỏi: “Rốt cuộc em muốn thế nào, Sầm Niệm”, khiến cô sợ phát khóc. Không chỉ vậy, mà người chồng này rất ít khi vào viện thăm cô, nên Sầm Niệm - với logic lạ kỳ của mình, đã quyết định trừ tiền tiêu vặt tháng đó của anh :v Rồi đôi lần, ký ức trước đây vụt qua đầu cô, cô sẽ ngây ngô hỏi anh rằng:
    “Trước đây có phải anh thường xuyên bạo hành tôi không?”
    “Tôi vừa nhớ ra một ít, anh đứng ở đây, tôi quỳ gối chỗ này, anh ở sau lưng đánh tôi… đánh tôi…”
    Vâng, đó là ký ức mơ hồ về những lần ân ái của hai người đấy :v Ngây ngô như thế khiến anh chả biết phải trả lời sao cả!!
    Về phần Tiêu Tân Thâm, anh đã từng quyết tâm sẽ chấm dứt đoạn tình cảm này, kể cả khi biết cô mất trí nhớ thì anh vẫn cương quyết lạnh nhạt, thờ ơ với cô. Mà Sầm Niệm lại luôn cho rằng tình cảm của hai người rất tốt, rồi còn cảm thấy cuộc sống của hai người vẫn còn thiếu “hơi ấm” của gia đình, nên lúc nào cũng cố gắng vun đắp cho cuộc sống của họ.
    Sầm Niệm bắt đầu nấu cơm và trù nghệ tài giỏi đã trở thành vũ khí to bự của cô khi đối mặt với Tiêu Tân Thâm. Chỉ cần muốn anh làm gì, hay muốn anh hết giận thì cứ lấy đồ ăn ra dụ dỗ là xong hết. Ví dụ như anh không chịu trồng cây chung với Sầm Niệm, cô sẽ hỏi:
    “Vậy buổi trưa anh muốn ăn thịt lợn xào xắt sợi không?”
    “Không muốn.”
    “Vậy anh muốn ăn món gì?”
    “Thịt luộc.”
    Sau tất cả, Tiêu tổng vẫn cúi đầu trước sự quyến rũ của đồ ăn và bắt tay làm việc :v
    Lại phải nói, từ lúc kết hôn đến giờ anh chưa bao giờ boss là nữ phụ nhận được sự chăm sóc chu đáo như vậy, nên không biết từ lúc nào, anh lại càng lún sâu hơn vào cuộc tình này.
    Giữa thời đại bây giờ, ai ai cũng dùng WeChat để liên lạc, thế mà có một ngày, Tiêu tổng lại bảo trợ lý tìm lại tài khoản QQ của mình, tất cả chỉ để liên lạc với cô vợ nhỏ của mình :v Một người không bao giờ đụng tay vào việc nhà như Tiêu Tân Thâm lại tập chiên trứng, tập nấu cơm, rồi còn trồng cây… Nói chung, Tiêu Tân Thâm đã trải nghiệm rất nhiều thứ, được vợ khen khi chiên trứng giỏi, được vợ nũng nịu bên người, cũng trải nghiệm qua cảm giác ghen tuông và được ghen tuông :v
    Cái này lại phải nói rõ hơn, Sầm Niệm - với tư duy của tuổi 17, luôn chọn những bộ đồ trẻ trung, hoạt bát, cả người toát ra hơi thở thanh xuân khiến ai ai cũng tin rằng cô vẫn còn độc thân và một chàng trai đã mạnh dạn theo đuổi cô. Thế nhưng hành trình theo đuổi chưa bắt đầu thì đã bị Tiêu tổng ra oai phủ đầu, cho toàn bộ bạn học của Sầm Niệm
    biết anh là chồng cô!
    Những người bạn của anh cũng từng đặt ra giả thiết nếu Sầm Niệm nhớ lại mọi thứ, thì anh sẽ thế nào. Lúc đó anh chỉ đáp:
    “Vậy cũng phải chờ cô ấy khôi phục trí nhớ rồi nói.”
    Họ chỉ đành nói với anh:
    “Chúc cậu luôn có thể đắc ý như vậy.”
    Nhưng lời chúc ấy khó có thể thành sự thật, giấy không gói được lửa, việc trí nhớ được phục hồi giống như hòn than nóng, có thể xuyên qua lớp giấy bất cứ lúc nào. Và cái ngày ấy, cũng đã đến rồi.
    Sầm Niệm nằm trên giường bệnh, nói rằng cô đã nhớ hết mọi chuyện rồi. Sự ấm áp của giấc mơ về một gia đình của anh dường như có thể tan biến bất cứ lúc nào, đây cũng là điều mà Tiêu Tân Thâm lo sợ nhất. Khoảng thời gian cô mất trí nhớ, đối xử với anh tốt biết bao nhiêu, mà anh đã lỡ lún quá sâu rồi, liệu bây giờ anh có còn thoải mái để Sầm Niệm bước ra khỏi cuộc đời anh không?
    Còn Sầm Niệm, phải chăng cô vẫn giữ quyết định ly hôn? Hay cô sẽ tiếp tục cuộc hôn nhân này? Và quan trọng nhất, liệu anh và cô có tự mình nói ra tình cảm thật sự và cùng nhau vun đắp hạnh phúc riêng của hai người không?
    ***
    “Khuất phục” là câu truyện đúng như tên của nó, một Tiêu Tân Thâm mạnh mẽ, cứng cỏi lại luôn dễ mềm lòng trước Sầm Niệm, bởi vì anh yêu cô, anh nguyện ý khuất phục trước cô.
    Với mình, “Khuất phục” là bộ truyện đáng đọc, những cuộc đối thoại hàng ngày của nam nữ chính có thể khiến mọi người cười nghiêng ngả, nhất là lúc anh nam chính muốn xxyy với chị :v Rồi những lần Tiêu tổng bị vợ mình cho ăn giấm, dù ấm ức cũng chẳng nói được gì, vì chị còn không biết người ta có tình cảm với mình nữa :v
    Tóm lại, “Khuất phục” là thước phim ngọt ngào, xen chút bí ẩn về lý do ly hôn của hai người. Và đây sẽ là lựa chọn không tồi cho những ngày rảnh rỗi đấy ạ. Nếu mọi người tò mò về cuộc sống của tổng tài cao ngạo và cô vợ nhỏ “17 tuổi” thì mau mau nhảy hố với mình nha~~
    Đọc truyện tại : https://truyen5s.net/khuat-phuc-duong-tho-nai-tra
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này