Review Truyện Một Tấc Thời Gian

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 27/10/2018.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    #REVIEW: MỘT TẤC THỜI GIAN


    Tác giả: Ôn Thanh Hoan
    Thể loại: Hiện đại, kiếp trước, kiếp này
    Tình trạng: Hoàn edit
    Review bởi: Hang Cao


    Đây là 1 câu truyện hiện đại nhẹ nhàng, đơn giản, ngọt, sủng và chẳng có tiểu tam tiểu tứ gì cả, chẳng có những tình tiết gọi là cao trào hay kích thích....NHƯNG ....uhm, nhưng khi đọc lại cảm thấy như chìm trong không khí trầm lắng, yên bình, cổ kính và đầy yêu thương.


    Đây là 1 câu truyện về tình yêu. Tình yêu khắc vào xương tủy, in vào tâm can nhưng không trọn vẹn của kiếp trước, trải qua ngàn năm sau chỉ 1 cái nhìn là nhận ra nhau như 2 người vẫn luôn chờ để gặp lại nhau.
    Một ngàn năm trước, chàng là một tướng quân vì dân vì nước, chàng là một người tài hoa hơn người. Chàng sống vì Nước, chết vì Nàng.
    "Thư pháp của chàng nổi danh trong thiên hạ, nhưng xưa nay không thu nhận học trò, chỉ một lòng một ý dạy Trường An, chờ thiếu nữ của chàng mau lớn."
    " Liệt tổ liệt tông ở trên trời, Chử Trì Tô - hậu nhân thứ ba mươi bảy của Chử gia, nhận di huấn của gia tộc, trấn giữ yên bình cho Đại Chu. Cho dù vẫn chưa trọn vẹn, nhưng cũng đã hoàn thành được sáu bảy mươi phần.
    Nay Trì Tô phù hộ cho vạn dân vô lo, chỉ nguyện đổi một đời an khang cho người trong lòng.
    Nếu vậy, cả đời Trì Tô, không oán không hận."
    "Trường An, Trường An....Cuối cùng, chàng cố chấp nhớ kỹ cái tên này trong lòng....Trường An của ta, ta lấy mạng mình đổi lấy nàng, mong nàng cả đời bình an."
    Một ngàn năm sau....là khi bắt đầu câu truyện.
    Ngọt, sủng, thịt vụn bay la tả đầy trời
    Ở quá khứ, câu chuyện đi theo góc nhìn của nam chính nên khi đọc mình thấy tình cảm của nam chính rất rõ, rất sâu sắc và hình như tình cảm của nữ chính hơi mờ nhạt.



    [​IMG]

    Ở hiện đại câu truyện lại từ cái nhìn của nữ chính bởi thế nên ta sẽ thấy hai người đều yêu đối phương đậm sâu, đều yêu nhau đến khắc cốt ghi tâm.


    Truyện một tấc thời gian mang màu sắc tâm linh. Trên đời không có gì là toàn vẹn, lấy của bạn cái này sẽ trả cho bạn cái khác. Ở hiện đại cuộc đời nam nữ chính tình thân không trọn vẹn nhưng được bù đắp bởi tình yêu đong đầy.
    Nam chính của chúng ta là cao phú soái, là 1 bác sĩ rất ngầu, rất giỏi và là một người luôn trung thành với tín ngưỡng và lý tưởng của mình.

    Nữ chính là 1 tác giả tiểu thuyết ngôn tình, xinh đẹp, lãnh đạm nhưng có nụ cười như mùa xuân tỏa nắng và thông qua các tác phẩm của mình để mong mang đến một điều gì tích cực đến với mọi người.
    Hai tâm hồn mang nhiều đau thương nhưng luôn hướng đến ánh sáng và mong muốn làm được gì cho đời cho người. Có lẽ vì vậy nên trải qua ngàn năm sau họ được về bên nhau.


    Trong truyện cũng có "những người qua đường vội vã" cũng có 1 cp phụ nhưng đó chỉ là màu khói hư ảo trên bức tranh tình yêu của Nam nữ chính mà thôi. Truyện edit mượt, ngôn từ trau truốt giống như truyện cá trích em yêu anh gần đây mà mình đã review


    Link đọc https://truyen5s.com/mot-tac-thoi-gian


    Nếu thấy thích thì ghé web đoc các bạn nhé ngoài ra trên truyen5s.com còn có rất nhiều truyện đam mỹ hấp dẫn nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này