Review Truyện Quả Ngọt Năm Tháng

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 6/2/2019.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    QUẢ NGỌT NĂM THÁNG

    Tác giả: Mạch Ngôn Xuyên
    Thể loại: Hiện đại, từ thanh xuân vườn trường đến trưởng thành, gương vỡ lại lành, thâm tình, #SẠCH_SỦNG_SẮC, ngọt, HE.
    Độ dài: 85 chương + ngoại truyện
    Tình trạng: Hoàn edit

    Link đọc https://truyen5s.com/qua-ngot-nam-thang

    “Nếu có một ngày tôi chia tay anh ấy, thì nhất định là do tôi đã lạc đường rồi.”

    Thế nên, Lục Thời Miễn vẫn đợi. Năm dài tháng rộng, chỉ đợi người ấy tìm được chốn quay về. Gặp lại rồi, nhất định sẽ không để bản thân phải hối tiếc thêm lần nữa.

    Nếu như trước kia, Đinh Mật của tuổi 17 dũng cảm theo đuổi Lục Thời Miễn, thì bây giờ ngược lại, Lục Thời Miễn 27 tuổi mạnh mẽ quyết đoán mang cô về bên anh.

    Rồi sự thật cũng dần được hé lộ. Đinh Mật của ngày ấy vì không nhìn thấy tương lai, không biết bản thân có thể chống đỡ đến mức nào, không đành lòng nhìn người mình yêu theo mình xuống bùn. Lục Thời Miễn không bao giờ có thể tưởng tượng được cô đã dùng bao nhiêu dũng khí để nói lời chia tay anh. Thế nhưng, những đau khổ của quá khứ, những tuyệt vọng trong những năm tháng không có anh, Đinh Mật chỉ nói với Lục Thời Miễn ba chữ “Em không sao”.

    Em không sao, đã qua rồi. Nên anh đừng lo.

    Đinh Mật, anh không lo, anh đau lòng. Thế nên, “Sau này đừng lạc đường nữa, gả cho anh nhé? Anh mãi mãi là đường về của em.”
    ……..

    Quả ngọt năm tháng” - thời mật.
    Thời trong Lục Thời Miễn, Mật trong Đinh Mật, cũng là thời gian ngọt ngào trong tình yêu của họ. Trọn vẹn 10 năm, từ cấp ba cho đến lúc trưởng thành. Từ tình bạn đến tình yêu. Từ nụ hôn đầu trúc trắc trong sáng cho đến những khoảnh khắc ngọt ngào của những đôi tình nhân. Từ rung động đầu đời cho đến khắc ghi trong tim.

    10 năm thanh xuân, có khúc mắc, có chia xa, nhưng cuối cùng lại tìm về bên nhau, như Đinh Mật và Lục Thời Miễn. Cũng có yêu xa, dằn vặt lại không nỡ buông tay, như Từ Khiên và Đỗ Minh Vy. Cũng có mối tình thầm lặng 10 năm không nói của Bành Oánh và Tần Dạng. Cũng có suôn sẻ từ đầu đến cuối như lớp trưởng và lớp phó. Cũng có những tình cảm đơn phương mãi chẳng thể cam lòng như Khương Khả Du hay Bùi Dịch. Ai cũng có câu chuyện của riêng mình, có thể tốt đẹp mà cũng có thể vẫn chưa thôi giằng co, nhưng trên tất cả, họ vẫn luôn sát cánh bên nhau, luôn sẵn sàng khi bạn bè cần đến. Suy cho cùng, đều đã từng cùng nhau trải qua một quãng thời gian điên cuồng như vậy, còn ai có thể hiểu chúng ta hơn chính những phiên bản của chúng ta ngày ấy?

    Đinh Mật không may mắn trong gia đình, nhưng cô ấy may mắn vì có Lục Thời Miễn và những người bạn. Những điều mà cô ấy trải qua không phải ai cũng có dũng khí để đối mặt. Bằng tất cả sự nỗ lực của bản thân, bằng sức mạnh từ niềm tin kiên định, cô ấy cuối cùng cũng tìm được hạnh phúc.

    Thế nên, nếu như các bạn cảm thấy thanh xuân của mình vẫn chưa đủ rực rỡ như bọn họ, hãy cố gắng hơn nữa nhé. Hãy giống như Đinh Mật, sống thật tốt, học hành thật giỏi giang. Có thể không gặp được crush xuất sắc như Lục Thời Miễn, nhưng sẽ là một ai đó cũng đặc biệt không kém thì sao? Có thể không là tình yêu ngay lúc này, nhưng sẽ là nhiều năm sau thì sao?

    Vậy nên, cứ yên tâm đi nhé, thứ không thiếu nhất ở thanh xuân chính là thính đấy ạ.
    __________
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này