Review Truyện Sau Ly Hôn Tạ Thiếu Vả Mặt Hằng Ngày

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 29/10/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    SAU LY HÔN, TẠ THIẾU VẢ MẶT HẰNG NGÀY
    Tác giả: Lựu Cảnh
    Thể loại: Hiện đại, xuyên sách, showbiz, hào môn thế gia, gương vỡ lại lành, Nhan minh tinh mê sắc đẹp x Tạ tổng vả mặt hàng ngày bởi <<Một phút ly hôn sướng nhất thời, ngày tháng truy thê muốn tụt quần :v >>, #SẠCH_SỦNG_NGỌT, hài hước, HE
    Lâm Nhan là một nữ diễn viên mới nổi, một đêm nọ bỗng làm mộng xuân, gặp được một anh đẹp trai, không chỉ có cơ bụng sáu múi mà còn 18cm, xuân tiêu* như ý.
    Nhưng không ngờ lúc mở mắt ra, anh đẹp trai kia vẫn còn bên cạnh cô, còn tự xưng là chồng cô. Càng không ngờ được là, đêm qua còn mặn nồng, vừa mở mắt thấy mặt, “chồng” cô đã đòi ly hôn.
    Tự xưng là chồng cô. Ấy thế mà lại đòi ly hôn với cô. Thế thì chắc chắn không phải chồng cô rồi.
    Lâm Nhan cho rằng mình vẫn đang nằm mơ, vỗ mặt mấy cái, chỉ thấy đau chứ không thấy tỉnh. Cho đến khi cô nghe được tên của “chồng” mình, Lâm Nhan mới phát hiện mình xuyên sách rồi, còn đen đủi trở thành vật hy sinh nữ phụ trong cuốn tiểu thuyết mà cô mới đọc cách đây không lâu.
    Trong trí nhớ của cô, “Lâm Nhan” trong sách lấy chồng quyền thế mù quáng yêu “nam chủ” nhưng lại bị người khác thiết kế, trong lúc hỗn loạn, nhầm lẫn mà gả cho nam phụ. Hôn nhân tuy thất bại, trong lòng lại có “bạch nguyệt quang”, nhưng bởi vì sợ hãi cuộc sống khổ cực, sợ hãi thoát ly khỏi giới hào môn, bị người chê cười mà không dám ly hôn, dẫn đến một loạt đau khổ, cuối cùng là mất mạng.
    Lâm Nhan ngẩng đầu thở dài. Thật phí cho một khuôn mặt xinh đẹp lại ngốc nghếch. Nếu cô đã xuyên đến đây, trở thành nữ phụ “Lâm Nhan” trong sách kia, vậy thì việc cô cần làm đầu tiên chính là sảng khoái đồng ý ly hôn với nam phụ. Sau đó, ôm một khoản tiền lớn, đi tìm các “tiểu thịt tươi”, trở về giới giải trí tung hoành, quyết tâm phải giật cho được cái danh Ảnh hậu.
    Thế nhưng, điều cô không ngờ được là cho dù đã đồng ý ly hôn, nhưng ông chồng đẹp trai mặt lạnh vẫn còn ghim cô vụ “cướp mất đời trai” của mình mà chơi cô một vố, rõ ràng hứa giúp cô tách khẩu khỏi nhà họ Lâm mà lại nuốt lời.
    Lâm Nhan giận mà không thể nói.
    Tạ Phong Trần lại sảng khoái cực kỳ.
    Tạ thiếu cứ tưởng sau khi bỏ được Lâm Nhan cuộc sống sẽ dễ chịu không ít, nào ngờ ngày anh bị vả mặt cũng đến rất nhanh.
    Anh cứ tưởng sau khi ly hôn Lâm Nhan sẽ rất thảm, không quá mấy ngày sẽ không chịu nổi. Nào ngờ cô ôm số tiền anh cho, chạy đến hội quán* tư nhân sang trọng nhất thành phố TÌM TRAI BAO. Mà cô không chỉ tìm một người, mà còn tận bốn người.
    Bởi vì tin tức ly hôn chưa được công bố, nên trong lúc vô tình, người người đều cho rằng trên đầu Tạ thiếu sắp có cả một thảo nguyên*.
    Sau đó nữa, Tạ lão gia nghe phong thanh tin tức cháu trai bỏ vợ chạy đến, bởi vì ông sắp làm phẫu thuật, Tạ thiếu không muốn kích thích ông mà phải dọn về sống chung với Lâm Nhan, còn bị cô trả đũa, giận mà không thể phát.
    Lại sau đó nữa, Tạ phu nhân cho rằng Lâm Nhan mang thai, liên tục thúc giục Tạ thiếu đến tổ phim của Lâm Nhan xác nhận. Hại anh không thể không chạy đến chỗ cô hỏi thăm, không chỉ bị cô cho leo cây, mà còn bị nhốt ngoài cửa.
    Tiếp theo nữa, còn rất nhiều chuyện xảy ra, khiến Tạ thiếu muốn trốn cũng không tránh được việc phải tiếp xúc với Lâm Nhan. Anh dần dần nhận ra, Lâm Nhan này cùng với Lâm Nhan mà anh biết trước đây hoàn toàn khác nhau. Không chỉ xinh đẹp, thông minh còn hào phóng, tự nhiên. Quan trọng nhất là hoa đào nhiều vô số, dường như cô chỉ nháy mắt một cái thôi là sẽ có một hàng tiểu thịt tươi xếp hàng theo sau.
    Tạ thiếu lúc này không chỉ thấy tức, mà còn thấy trong lòng giống như bị lên men, càng ngày càng chua. Đến cuối cùng, để tránh bản thân biến thành một hũ giấm di động, Tạ thiếu chỉ có thể quyết định gia nhập đội ngũ theo đuổi Lâm Nhan kia.
    “Một phút ly hôn sướng nhất thời, ngày tháng truy thê muốn tụt quần.”
    Tạ thiếu cao cao tại thượng, người đàn ông độc thân hoàng kim số một thành phố, bởi vì “cua” lại vợ cũ mà gây ra biết bao chuyện dở khóc dở cười, cuối cùng trở thành một truyền kỳ hài hước trong giới thượng lưu. Cụ thể thế nào, mời bạn đọc truyện để biết thêm chi tiết :p
    ***
    Lâm Nhan trước khi xuyên đến là con gái của một gia đình khá giả. Sau khi mẹ ruột qua đời, cha lấy mẹ kế, cuộc sống của cô chính là chuỗi ngày đấu đá cùng mẹ kế. Sau khi tốt nghiệp, Lâm Nhan gia nhập giới giải trí, tự mình cố gắng, sau vài năm rốt cuộc cũng có chút tiếng tăm. (Bài viết được post full và sớm nhất tại LustAveland)
    Nhưng còn chưa kịp vui vẻ được bao lâu, Lâm Nhan bỗng chốc phát hiện bản thân xuyên đến trong sách, còn bị mắc kẹt trong một tình cảnh vô cùng oái oăm. Lâm Nhan trong nguyên tác xuất thân trong một gia đình giàu có, cuộc sống cũng coi như dễ chịu cho đến khi ba mẹ cô nhận ra cô là đứa bé bị ôm nhầm. Lâm Sanh - Lâm gia tiểu thư thật sự trở về, mọi yêu thương trước đây mà cô nhận được dường như tan biến hết, ba mẹ thiên vị, ngay cả trúc mã cô yêu thầm nhiều năm cũng đuổi theo Lâm Sanh kia.
    Thế giới nghiêng lệch, Lâm Nhan trong nguyên tác rơi vào đường cùng, bấu víu vào nơi cuối cùng là trúc mã Hàn Hữu Niên. Cô ấy tỏ tình với anh ta nhưng bị từ chối, cuối cùng còn bị hãm hại leo nhầm giường Tạ thiếu. Đen nhất là còn bị bắt gian, sau đó bị ép cưới.
    Lúc Lâm Nhan xuyên đến, cô đã trở thành Tạ thiếu phu nhân được hai năm, mới được nếm thử ông chồng đẹp trai nhà mình một lần, đã sắp sửa bị bỏ. Lâm Nhan vỗ trán, cảm thấy thật mệt tâm. Sau khi suy nghĩ kỹ càng thì quyết định ly hôn, sau đó cầm tiền đi bao trai đẹp :))))
    Lâm Nhan vốn là một cô nàng thông minh, đã trải qua một đời phải đối mặt với tình cảm gia đình lạnh bạc nên ở kiếp này, dù thất vọng nhưng cũng không đến nỗi bi quan. Cô là một người mạnh mẽ, cầm lên được cũng bỏ xuống được. Và Lâm Nhan tin rằng, bằng khả năng của mình cô có thể tự tạo một khoảng trời của riêng cho bản thân.
    Lâm Nhan là một diễn viên có tài, một người có chủ kiến, tận tâm, kính nghiệp, là một idol thương fans, cũng cực kỳ rạch ròi trong chuyện tình cảm. Mặc dù có cô vô tâm vô phế, không chấp nhặt với người khác nhưng cô cũng không phải một kẻ ngốc mặc người thao túng. Nữ chủ nguyên tác muốn diễn vai trà xanh, vậy thì cô chỉ có thể khoác lên mình lớp áo hắc liên hoa cùng cô ta chiến đấu.
    Đặc biệt, Lâm Nhan cực kỳ tôn sùng sắc đẹp, còn tự gọi mình là nhan cẩu. Cô có thể nhân nhượng cái đẹp, chiều chuộng người đẹp nhưng tuyệt sẽ không để sắc đẹp mê tâm mà bước vào con đường sai trái.
    Một nữ minh tinh mặt đẹp mông to, lại khéo léo lanh lợi, sao có thể không khiến người ta yêu thích kia chứ.
    Thế mà, lúc mới đầu Tạ thiếu còn nhìn cô không vừa mắt. Anh xuất thân từ nàng dâu cực phẩm gia tộc giàu có, thần bí nhất, lại lớn lên tài giỏi đẹp trai, trên thương trường hô mưa gọi gió, làm chuyện gì cũng thuận lợi. Chướng ngại duy nhất trong cuộc đời Tạ Phong Trần chính là Lâm Nhan.
    Lúc trước không hiểu sao bị bắt gian cùng cô trên giường, còn bị ép cưới, khó khăn lắm mới thành công cùng cô ly hôn. Ấy thế mà hết lần này đến lần khác, sau khi ly hôn lại đụng phải cô.
    Trong mắt anh, cô vốn là một bình hoa ngốc nghếch, nhưng không biết vì sao, càng về sau anh càng phát hiện ra Lâm Nhan không giống như những gì anh định nghĩa về cô trước kia.
    Thế là Tạ thiếu bị Lâm yêu tinh câu mất trái tim.
    Từ một người đàn ông lạnh lùng, kiêu ngạo, mở miệng ra chẳng được mấy lời hay bỗng biến thành một Tạ cẩu, suốt ngày bám sau đuôi Lâm Nhan nịnh nọt, hở một chút là động tay động chân còn động cả miệng.
    Tạ Phong Trần là một người đàn ông thông minh lại cực kỳ hiểu đạo lý. Kiếp trước, bởi vì Lâm Nhan hắc hóa khiến anh phản cảm, lại thêm trà xanh Lâm Sanh mang cái danh “người cứu anh lúc nhỏ” đến mới khiến anh mù quáng trao trái tim cho cô ta, cuối cùng nhận lấy cái kết đắng cay. Kiếp này, Lâm Nhan mới là người anh yêu thích, cho dù biết Lâm Sanh là người cứu mình lúc nhỏ, anh cũng không mù quáng mà “yêu”.
    Người có ơn với anh, anh sẽ trả.
    Nhưng người có ơn với anh động đến vợ anh, vậy nhất định anh sẽ không để yên.
    Tạ thiếu từ lúc ghét bỏ đến yêu thích rồi theo đuổi giống như chú Husky, rõ là ngây thơ còn cố tỏ ra ngầu, cuối cùng làm biết bao chuyện ngáo ngơ. Nhưng chính bởi một Tạ Phong Trần như thế, mới có thể chinh phục được trái tim Lâm Nhan.
    ***
    “Sau ly hôn, Tạ thiếu vả mặt hàng ngày” là một cuốn sách ghi lại hành trình vả mặt không thể đau hơn của Tạ Phong Trần. Với sự góp mặt của dàn nhân vật phụ dễ thương như anh bạn thân của nữ chính, cháu trai với đam mê làm trai bao của nam chính, ông nội Tạ nóng nảy, mẹ chồng Tạ ngây thơ tạo nên một câu chuyện vô cùng hài hước.
    Bên cạnh những người đáng yêu cũng có không ít kẻ đáng ghét, trà xanh đi với tra nam cùng gia đình cực phẩm của nữ chính cũng không gây ra được bao nhiêu sóng gió, chủ yếu làm nền cho công cuộc truy thê của nam chính mà thôi.
    Mạch truyện nhanh, tình tiết được điều tiết hợp lý, không ngột ngạt, kết hợp với yếu tố showbiz tạo nên một câu chuyện dễ thương, ngọt, sủng, hài hước.
    Nếu bạn muốn biết quá trình vả mặt hàng ngày của Tạ thiếu và cách Nhan cẩu chinh phục chú Husky Tạ Phong Trần thì nhảy hố nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này