Review Truyện Tướng Công Chết Trận Đã Trở Lại

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 19/9/2018.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    #REVIEW_TRUYỆN
    #Truyen5s_com


    TƯỚNG CÔNG CHẾT TRẬN ĐÃ TRỞ LẠI


    Tác giả: Nở hoa không kết quả
    Thể loại: Cổ đại, điền văn, sủng, hài, trâu già - cỏ non, nam chính siêu bựa, HE
    Độ dài: 90 chương + 6PN
    Tình trạng: Hoàn cv - đang edit


    Link https://truyen5s.com/tuong-cong-chet-tran-da-tro-lai


    ***


    Thanh Liễu chỉ là một cô nương nhà nông xui xẻo bị phá tướng, còn bị từ hôn, đường nhân duyên coi như đã cạn, may mắn lắm có lẽ cũng chỉ có thể làm thiếp cho người. Bởi vì hai mươi lượng bạc chữa chân cho phụ thân, Thanh Liễu liền đồng ý gả cho đại công tử đã chết của Lâm địa chủ, còn chưa qua cửa đã phải làm góa phụ.


    Dù sao thì Thanh Liễu cũng không còn nhiều kỳ vọng về hôn nhân, gả vào Lâm gia giàu có, còn cứu được phụ thân, cũng xem như được hời lớn rồi. Ấy thế mà, Thanh Liễu làm quả phụ còn chưa được ba tháng, phu quân chết trận hơn mười năm của nàng kia đột nhiên trở về, khiến cho thế giới của nàng hoàn toàn xáo trộn.


    Lâm đại công tử mà Thanh Liễu biết, là thiếu niên mười sáu, mười bảy tuổi, tay vung roi giục ngựa, nụ cười phóng khoáng trong bức tranh treo tại phòng nàng. Còn người vừa mới trở về này, thân hình cao lớn, da ngăm đen, đích thị là một con gấu, còn là một con gấu thô lỗ, cứng đầu, hay chơi xấu, còn thường xuyên “bắt nạt” nàng. Cuộc hôn nhân mù quáng này, từ lúc bắt đầu là sai, lại bị chính vị phu quân chết trận trở lại kia bẻ cho thành đúng.



    [​IMG]
    truyện tướng công chết trận đã trở lại



    Không yêu thì sao? Thì có thể từ từ bồi dưỡng.
    Xa lạ thì như thế nào? Sống chung sẽ dưỡng thành thói quen, càng thêm thấu hiểu.
    Nếu phu quân nàng đã không để ý, Thanh Liễu cũng không ngại thử một lần. Cái danh góa phụ kia, từ này về sau, chỉ đành nhận kiếp ghẻ lạnh mà thôi.


    ***


    Thanh Liễu là một cô nương nhà nông ngoan ngoãn, hiểu chuyện, bởi vì hoàn cảnh mà không thể có được một mối hôn sự tốt. Số phận đưa đẩy để nàng gả tới Lâm gia, vốn để làm góa phụ. Cũng may ông trời thương xót, hoặc giả như nàng thực sự mang mệnh phúc tinh, khiến cho phu quân tưởng đã chết mười năm kia của nàng quay lại, biến nàng từ một quả phụ thành một thiếu phu nhân thực sự.


    Thanh Liễu là con gái lớn, lại sinh ra trong gia cảnh nghèo khó, ngoài việc làm nông thì cũng chỉ giỏi nữ công. Nàng hiểu rõ thân phận của mình, lại không muốn tranh đua, thế nên, dù được gả vào nhà giàu, Thanh Liễu vẫn là một cô nương khiêm tốn lại chịu khó, càng không có lòng tham. Có lẽ, chính bởi điều này khiến cho cả nhà họ Lâm đều yêu thích nàng, thậm chí, dáng vẻ ngây thơ, dịu dàng của nàng còn khiến Lâm Trạm thích thú, dễ dàng tiếp nhận việc nàng là thê tử của mình.


    Lâm gia đại công tử - Lâm Trạm, bởi vì tai nạn trong lúc đánh giặc mà mất trí. Chàng dùng mười năm, từng chút chắp vá các mảnh ký ức, cuối cùng cũng tìm được đường trở về. Trước khi đi, Lâm Trạm là thiếu niên phóng khoáng, “tiểu thịt tươi” được các cô nương trong vùng ngưỡng mộ. Thế nhưng, qua mười năm, trở về là một nam nhân thô lỗ, là “lão thịt khô” mặt dày thích trêu chọc tiểu nương tử nhà mình.


    Lâm Trạm là một nam nhân rất đáng khâm phục bởi ý chí và quyết tâm của mình, đặc biệt là thái độ với cuộc hôn nhân bất ngờ của mình. Rõ ràng, trong mối hôn sự này, chàng không có lỗi, cũng hoàn toàn có quyền chối bỏ. Thế nhưng, Lâm Trạm không làm vậy, chàng học cách tiếp nhận Thanh Liễu, học cách sống chung, học cách yêu nàng. Dù tôn chỉ cuộc đời của Lâm Trạm là dạy dỗ tiểu thê tử của mình thành một nàng dâu nhỏ ngoan ngoãn, nhưng chính chàng lại không nhận ra bản thân đang đi trên con đường của một “trung khuyển” giống như phụ thân và đệ đệ của mình.


    ***


    Vầng, sau một thời gian cosplay một bánh bèo vô dụng, yêu màu hường, chuyên nằm vùng trong mấy hố máu chó và nhận được cả đống gạch đá thì tớ đã trở lại là một thanh niên 3D thích ăn thịt và crush mấy chàng đẹp trai, mặt dày, vô sỉ.


    Xét về mặt nội dung, “Tướng công chết trận đã trở lại” không quá phức tạp, các tình tiết đơn giản, dễ đoán, thiên về điền văn, vui vẻ, ngọt ngào. Điều ấn tượng nhất với tớ là tính logic của truyện, các tình tiết được xây dựng hợp lý, nhân vật được tạo nên một cách vừa đủ. Không phải là nữ cường nhân, so với đấng nam nhi càng thêm mạnh mẽ; càng không phải nam chủ cao lãnh, tâm tư thâm trầm.


    Cả Thanh Liễu và Lâm Trạm đều là những người bình thường, nàng là cô gái nhà nông hiền lành, chất phác; chàng là thiếu gia trải qua nhiều sương gió, thô lỗ lại mặt dày. Cuộc sống của họ đơn giản mà gần gũi, lại vô cùng thu hút, khiến tớ không thể bỏ qua.


    Ngoài anh nam chính vô cùng nhây, gia đình chồng của Lâm Trạm cũng rất đáng yêu, hơn nữa còn có truyền thống sợ vợ nhưng lại chuyên nuôi vợ từ bé, còn từ từ dưỡng để chờ ăn thịt =) Cảnh hot dù chưa đủ mặn, cơ mà nhiều vô số, đảm bảo có thể khiến con tym nhỏ bé rung rinh. Nếu bạn tò mò muốn biết quá trình xem mắt qua mạng phiên bản cổ đại, chưa update, nếu bạn muốn biết làm sao lão thịt khô Lâm Trạm dạy dỗ nhánh cỏ non Thanh Liễu thì mời nhảy hố nhé.


    Review by truyen ngon tinh
    Bìa: #Lệ Tần


    *Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa
    Cre pic: Google/huaban
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này