Review Truyện Vương Phi Trùng Sinh Ký

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi anhnguyenflypro, 5/1/2020.

  1. anhnguyenflypro

    anhnguyenflypro Thành viên tích cực

    Tham gia:
    21/8/2018
    Bài viết:
    708
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    VƯƠNG PHI TRÙNG SINH KÝ
    Tác giả: Cửu Lam
    Thể loại: Cổ đại, SONG trùng sinh, nam phúc hắc - nữ ngốc manh, song xử, hài, sắc, siêu sủng, HE
    Độ dài: 166 chương
    Tình trạng: Hoàn edit

    Link đọc kính trung yêu
    ___________
    Bùi Ngọc Kiều là đại cô nương Hầu phủ. Nàng từ nhỏ bị bệnh nặng nên tâm trí có chút ngốc nghếch, ngây thơ đơn thuần lại thiện lương. Nàng vốn là tiểu cô nương xinh đẹp đáng yêu nhưng vì chút ngốc mà hay bị bắt nạt chèn ép.
    Kiếp trước, nàng mơ mơ hồ hồ bị ban hôn cho Sở Vương Tư Đồ Tu. Hắn là người thanh cao lạnh lùng lại thâm sâu khó lường. Bước vào cuộc hôn nhân này nàng sợ hãi lại không thể phản kháng. Còn Tư Đồ Tu lại quá lạnh nhạt xa cách. Cứ thế, dù là phu thê nhưng khoảng cách giữa họ lại khá xa.
    Vì bảo vệ cho gia tộc của mình và sự an toàn của nàng, Tư Đồ Tu dùng hết toàn lực dạy bảo nàng mọi thứ. Chỉ là, cách làm của hắn quá nghiêm khắc và hung dữ, hại nàng khắc sâu khiếp sợ, luôn dùng giả dối tươi cười để đối mặt.
    Trong một lần hắn đi xa, khi trở về thì nghe tin nàng bị người khác hãm hại mà chết. Thê tử của hắn, cứ thế chết đi như vậy, tim chợt đau nhói. Ngay đến hắn, cũng bị người ta tính kế, toàn bộ yêu thương và ấm áp, tất cả đều là màn kịch. Hóa ra, hắn chỉ là nước cờ bị lợi dụng để tranh đoạt hoàng quyền. Rồi mọi thứ cũng kết thúc bi kịch như vậy.
    .....
    Tỉnh lại sau một giấc ngủ dài, Bùi Ngọc Kiều cảm thấy vô cùng may mắn khi biết bản thân trùng sinh về năm 15 tuổi. Nàng bây giờ còn chưa gả cho tên Tư Đồ Tu đáng ghét kia, chưa để cho những bất hạnh đã xảy ra trở thành hiện thực. Nàng bên cạnh vẫn còn tổ mẫu yêu thương, còn phụ thân sủng ái, còn tiểu muội hiểu chuyện lại thông minh. Nàng không phải ngốc nghếch mà chết trong những âm mưu toan tính kia.
    Vì thế, những gì Tư Đồ Tu đã dạy bảo, nàng đem áp dụng triệt để vào cuộc sống hôm nay. Ít ra, những cái khác nàng có thể không thấu hiểu nhưng nhìn mặt đoán ý, phân biệt đúng sai còn hoàn toàn có khả năng. Bởi Tư Đồ Tu từng nói với nàng rằng, không được tin tưởng ai quá nhiều, lưỡi dao vẫn luôn được dấu sau những lớp hoa hồng. Chỉ là, kiếp này nàng không mong gặp lại hắn chút nào. Nàng vẫn sợ hãi hắn vô cùng.
    Nhưng nào đâu phải cứ mong muốn là có thể thực hiện được. Bởi vì, Tư Đồ Tu cũng được trùng sinh trở về. Và điều khiến hắn day dứt mãi, là nàng. Kiếp trước, để nàng chết đi như vậy, hắn ân hận và khổ sở rất nhiều. Kiếp này, hắn muốn tìm nàng.
    Nào đâu ngờ, Bùi Ngọc Kiều - tiểu cô nương ngốc nghếch từng là thê tử của hắn lại chán ghét hắn đến thế. Gặp hắn, nàng như con thỏ nhỏ, nói không nói, nhìn không nhìn, liền xách váy cong mông chạy trối chết. Được lắm. Hay lắm. Hắn nhớ thương đến tìm thăm nàng mà nàng cho hắn xem thái độ gì đây? Vậy thì, đừng trách nhé
    Thế nên, cái thiêm văn xem bói của nàng quăng lại hắn liền nhặt lên cất kĩ rồi tìm cách gặp nàng để trả. Nói "gặp" cho đàng hoàng tí thôi chứ hắn thấy con người ta đang đi thì nhanh tay kéo vào chỗ tối "tâm sự mỏng" liền. Người ta không thèm nhận cái của rơi kia, hắn còn tức giận rồi kể lể quá trình nhặt được đem về cho người ta nữa. Cạn lời (giống lấy chồng bạc tỷ)
    Tưởng Ngọc Kiều vẫn là tiểu cô nương ngốc thê tử của hắn như kiếp trước chắc? Người ta bây giờ không-quan-hệ gì với hắn nha. Ai bảo hắn rảnh rỗi làm gì không biết. Thế mà Tư Đồ Tu tức giận muốn xịt khói thái độ của nàng. Hắn cứ mặc định nàng là "thê tử" của mình ý.
    Và chỉ qua vài lần tiếp xúc, Tư Đồ Tu liền biết được Ngọc Kiều cũng trùng sinh như mình. Nàng bây giờ vẫn còn chút ngốc manh nhưng đã có thể tự bảo vệ bản thân, đề phòng người khác. Xinh đẹp như thế, đáng yêu như thế, ngọt ngào như thế, hiểu chuyện như thế không phải đều là công lao dạy bảo của hắn sao? Thế mà nàng lại muốn "trèo tường" ư? Không có cửa đâu nha. Cửa sau cũng không có luôn á.
    Vì thế, người đọc liền thấy một nam chủ phúc hắc mặt lạnh lại như con chó nhỏ chạy theo con gái ngốc nhà người ta. Suốt ngày xun xoe làm trò cho con người ta chú ý. Hại mấy tên đi theo Tư Đồ Tu cảm giác mọi chuyện mông lung như một trò đùa. Hóa ra, thiếu gia của bọn họ trong tình yêu luôn có những cách thể hiện biến thái như vậy.
    Buồn cười nhất là đoạn Ngọc Kiều lên chùa thắp hương với tổ mẫu ấy, Đồ Tu nhà ta muốn gặp nhìn một cái cho thỏa lòng lắm lắm. Đáng tiếc đợi mãi mà không được, liền tức giận rồi còn suy nghĩ nàng là tiểu miêu tham ăn, thể nào chả đi nhà xí. Ờ, vậy đó. Xong anh nhà canh giữ nhà xí đợi gặp thê tử. Hại đám thuộc hạ đen mặt vì hành động xấu hổ này của thiếu gia nhà mình luôn . Mất mặt chết đi được.
    Kiếp trước, Đồ Tu chưa nhận ra tình cảm sâu đậm mình dành cho Ngọc Kiều nên hắn không hề chú tâm vào nàng lắm. Đợi khi mất đi nàng liền cảm thấy hối hận. Bây giờ, hắn có cơ hội nên không muốn bỏ lỡ nữa. Bất kể tên nam nhân nào lảng vảng quanh nàng hắn cũng auto xem là "kẻ địch" và diệt trừ không thương xót. Lại còn cảm thấy thê tử nhỏ như hồng hạnh vượt tường liền hôn hôn hôn để cân bằng tâm lý. Trong khi, người ta với hắn bây giờ có còn là phu thê như kiếp trước đâu kia chứ
    Vì Ngọc Kiều hắn thay đổi bản thân nhiều hơn, cũng biết vì nàng mà tranh đoạt thiên hạ cho nàng một đời an yên không bị người khác dẫm đạp ức hiếp. Mọi chuyện của nàng hắn sẽ để ý và thay nàng thực hiện. Có hắn ở đây, ai nói nàng ngốc, ai bảo nàng không tốt, ai hãm hại tính kế nàng hắn liền xử đẹp. Bởi độc ác và nhẫn tâm mới là bản chất của hắn. Còn nàng sẽ là nơi dịu dàng nhất hắn dùng tất cả để bảo vệ.
    "Đã từng tưởng tượng trời cao biển rộng, đến cuối cùng cũng chỉ là hình ảnh thu nhỏ hai người bọn bọ.
    Có nàng ở bên ta, mới là vĩnh cửu" (*)
    ...
    "Vương phi trùng sinh ký" không hẳn là câu chuyện kịch tính hấp dẫn như những truyện trùng sinh khác nhưng mà vẫn có những nét thu hút rất riêng. Phần lớn sự khác biệt làm điểm nhấn ấy nằm ở tính cách của nữ chính Bùi Ngọc Kiều. Nàng tuy rằng có chút ngốc manh nhưng đáng yêu và lương thiện. Những suy nghĩ của nàng luôn chân thật và khiến người đọc xúc động. Bởi cho dù nàng có là một cô nương ngốc đi nữa thì vẫn luôn biết dùng tất cả những gì mình có để bảo vệ và chở che cho những người thân yêu. Tình cảm nàng dành cho phụ thân, tiểu muội... rất đáng ngưỡng mộ và học hỏi.
    Nội dung truyện bách luyện thành thần đơn giản là câu chuyện nam chính cố gắng bảo vệ thê tử nhỏ của mình và đem về bên cạnh để sủng ái yêu thương. Truyện #sạch #sủng #sắc và có nhiều đoạn siêu hài hước vui vẻ, thích hợp cho mọi người đọc thư giãn thoải mái trong những ngày cận tết bận rộn này. Nhảy hố đi nào :h:
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi anhnguyenflypro
    Đang tải...


Chia sẻ trang này