Review Về Khóa Học I-learn Online

Thảo luận trong 'Tiếng Anh cho con' bởi LeDangKhoi123, 22/6/2020.

  1. LeDangKhoi123

    LeDangKhoi123 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/4/2020
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào mọi người, mình có con đang theo học khóa i-Learn Online của DTP, do tình hình dịch bệnh vừa qua, các trung tâm đóng cửa nên mình chọn cho con học khóa trực tuyến với giáo viên bản ngữ. Sau gần 2 tháng theo học, mình theo dõi thấy con tiến bộ rõ rệt. Các buổi học cũng diễn ra suôn sẻ, theo đúng lịch trình tư vấn, giáo viên thân thiện, luôn tận tâm giúp con mình hiểu bài học 1 cách rõ ràng.


    Bên cạnh đó, trung tâm tư vấn cũng rất nhiệt tình, chu đáo. Mình ưng nhất là mình được quan sát con học suốt buổi,con mình vừa được học với 100% giáo viên bản ngữ, các buổi học còn có trợ giảng hỗ trợ nên mình rất an tâm, mình có thắc mắc gì về việc học của bé là trợ giảng nhanh chóng giải đáp cho mình liền. Con mình cũng mạnh dạn hơn, nếu bé không hiểu thầy cô nói cũng có cô trợ giảng dễ thương hỗ trợ bé để bắt kịp bài với các bạn. Bên cạnh đó còn có app DHA để con làm bài tập giáo viên gán sau mỗi bài học để con có thể ôn lại kiến thức. Nhờ vậy mà con mình tiến bộ thấy rõ, mình thấy con vui, hứng thú trong mỗi tiết học làm mình cũng an tâm. Mình cũng được trung tâm cấp cho tài khoản sử dụng miễn phí app đọc truyện E-readers và app từ điển tranh hình Pictionary trên điện thoại. Mỗi tối mình tập thói quen đọc truyện tiếng Anh với con bằng ứng dụng E-readers, thấy bé thích và hứng thú học tiếng Anh hơn hẳn..


    Tuy nhiên ngoài những ưu điểm trên thì việc học Online cũng tồn tại một hạn chế nhỏ về đường truyền Internet. Mọi người cho con học khóa Online nên lưu ý về đường truyền internet ở nhà phải ổn định. Mẹo nhỏ cho mọi người là nên chuẩn bị đầy đủ các thiết bị như headphone, micro, laptop với màn hình lớn để giúp việc học online của con được diễn ra tốt và hiệu quả nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LeDangKhoi123
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này