Review Viên Uống Hebora Của Nhật Mới 2020 Có Gì Đặc Biệt ?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Sói Hali, 10/8/2020.

  1. Sói Hali

    Sói Hali Thành viên mới

    Tham gia:
    14/5/2020
    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    [​IMG]

    Viên uống Hebora của Nhật phiên bản 1 sau khi thành công vang dội ở thị trường Việt Nam. Thì phiên bản mới 2020 đã ra mắt hoàn thiện hơn về chất lượng. Mang đến một hiệu quả vô cùng vượt trội gấp 2 lần so với phiên bản cũ. Đặc biệt là giá vẫn giữ nguyên cực kì yêu luôn. Ai là Fan trung thành của viên uống Hebora thì đây quả là điều tuyệt vời.

    Vậy thì viên uống Hebora của Nhật phiên bản 2020 có gì đặc biệt ? Chúng ta cùng nhau tìm hiểu bài viết bên dưới nhé.

    1. MÙI HÔI CƠ THỂ LIÊN QUAN ĐẾN SỨC KHỎE MÀ ÍT AI QUAN TÂM

    1.1 Các vấn đề về da

    [​IMG]

    Đây là một trong những vấn đề mà thường gặp nhất, hầu như ai cũng sẽ có phát sinh mùi cơ thể. Tuy nhiên so với người bình thường thì người có vấn đề về da sẽ có độ nặng mùi hơn.

    Tiến sĩ Jennifer Stagg cho biết, một số bệnh nhiễm trùng da có thể sẽ khiến vùng da tổn thương phát ra mùi khó chịu.

    Các vấn đề về da có thể là nhiễm trùng tụ cầu khuẩn, nhiễm nấm, viêm nang lông nhiễm trùng, bệnh chốc, bệnh viêm kẽ… Tất cả có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra. Vậy nên nếu bạn nhận thấy da mình có triệu chứng khác thường như: ngứa, nổi mẩn đỏ, sưng da,… thì bạn nên liên hệ bác sĩ để có giải pháp tốt nhất nhé.

    1.2 Bệnh về gan và thận

    [​IMG]

    Một số vấn đề về sức khỏe bên trong cũng là một trong những nguyên nhân gây nên mùi cơ thể. Đối với hai bệnh lý này thì mọi người có thể gặp tình trạng mùi hôi cơ thể khó chịu và cả mùi hôi miệng.

    Một số triệu chứng khác của bệnh gan có thể là đau bụng, phân nhạt, nước tiểu sẫm màu hay ngứa da. Còn triệu chứng khác của bệnh thận bao gồm buồn nôn, tiểu bất thường, ngứa dai dẳng…

    Và để tốt nhất thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ để có thông tin chính xác hơn. Bởi những triệu chứng ban đầu cũng chưa khẳng định cụ thể điều gì

    1.3 Nhiễm toan Ketoacidosis

    Buổi sáng ngủ dậy nếu bạn cảm nhận hơi thở có mùi thì điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu hơi thở của bạn có mùi trái cây hoặc mùi gì đấy ngọt ngào. Thì bạn đừng quá vội mừng nhé, bởi đây có thể là dấu hiệu nhiễm toan Ketoacidosis. Đây là một biến chứng của bệnh tiểu đường kiểm soát không tốt. Tình trạng này có khả năng gây tử vong rất cao. Nên mọi người cần lưu ý nhé.

    1.4 Vấn đề về vùng kín

    [​IMG]

    Vùng kín có mùi hầu như là chuyện rất bình thường. Tuy nhiên nếu như có mùi bất thường hay quá nặng mùi thì cần phải chú ý đến. Vấn đề này hầu như là ở chị em phụ nữ là chính.

    Vấn đề hay gặp phải nhất là hiện tượng nhiễm vi khuẩn âm đạo. Hoạt động của vi khuẩn ở âm đạo có thể dẫn đến tình trạng tăng tiết dịch và mùi. Nhất là sau khi quan hệ tình dục.

    1.5 Bệnh cường giáp

    Những rối loạn ở tuyến giáp cũng thường phát sinh những triệu chứng lạ. Và chuyên gia nhận thấy bệnh cường giáp cũng có liên quan đến mùi hôi cơ thể.


    [​IMG]

    Bởi người ta nhận thấy rằng khi bị cường giáp thì cơ thể sẽ tiết ra rất nhiều mồ hôi, khiến độ ẩm tăng mạnh. Từ đó tạo ra môi trường thuận lợi cho vi khuẩn phát triển trên da. Và gây nên những mùi hôi cơ thể khó chịu.

    1.6 Các vấn đề về tiêu hóa

    Thông thường thì sau khi ngủ dậy, hay sau khi dùng bữa xong thì miệng sẽ có mùi là chuyện hết sức bình thường. Chúng ta có thể khắc phục tình trạng này bằng cách vệ sinh răng miệng sạch sẽ là được. Tuy nhiên nếu như đã vệ sinh răng miệng sạch sẽ rồi mà vẫn có mùi thì có nghĩa nó từ đường tiêu hóa của bạn.

    [​IMG]

    Hôi miệng chủ yếu là do thức ăn còn dư thừa hay do thiếu thiếu acid dạ dày. Điều này làm chậm quá trình tiêu hóa, gây nên tồn đọng thức ăn. Mọi người thử nghĩ nếu như chúng ta dồn nhiều thức ăn vào một túi sau một thời gian thì chuyện gì sẽ xảy ra ? Và một số triệu chứng như ợ hơi, ợ nóng là những dấu hiệu thường gặp nhất kèm theo hơi thở có mùi.

    Và một số bệnh tiêu hóa liên quan trực tiếp đến mùi hôi cơ thể như trào ngược dạ dày thực quản hay viêm loét dạ dày tá tràng.

    1.7 Căng thẳng kéo dài

    [​IMG]

    Ai khi căng thẳng cũng sẽ tăng cường tiết mồ hôi. Tuy nhiên đối với một số người mắc hội chứng rối loạn âu lo sẽ tiết mồ hôi rất nhiều.

    Loại mồ hôi này là mồ hôi căng thẳng, nên khi thoát ra ngoài sẽ có mùi mạnh hơn rất nhiều so với mồ hôi thông thường.

    2. VIÊN UỐNG HEBORA CỦA NHẬT 2020 CÓ GÌ NỔI BẬT ?

    Ngoài các cách khắc phục mùi hôi cơ thể tại nhà như trên thì viên uống Hebora là giải pháp được rất nhiều chị em lựa chọn. Nếu như sử dụng các cách tự nhiên thì chi phí sẽ ít, đơn giản. Tuy nhiên đòi hỏi sự kiên nhẫn rất lâu để có được kết quả như mong muốn, và có thể sẽ tái lại. Còn nếu dùng phương pháp điều trị bằng spa hay thẩm mỹ thì kết quả sẽ nhanh chóng hơn. Tuy nhiên chi phí bỏ ra cho một liệu trình sẽ không hề nhỏ.

    [​IMG]

    Vậy nên lý do vì sau chị em lại lựa chọn viên uống Hebora. Với chi phí không quá cao mà hiệu quả lại vô cùng vượt trội. Thêm vào đó bản 2020 mới được ra mắt hoàn thiện tốt hơn:

    – Nguyên liệu cao cấp: Bộ tứ mùi hương trong viên uống Hebora là hoa hồng Damask + hoa anh đào Yoshino + hoa lưu ly + hoa nghệ tây. Đều là những thành phần cao cấp và cực kì tinh khiết. Đảm bảo lành tính an toàn cho người sử dụng.

    – Tác dụng vượt trội: Với khả năng tạo hương và lưu hương tăng gấp 2 lần. Ngoài ra còn tăng khả năng cải thiện nội tiết tố và sinh lý nữ.

    – Thành phần bổ sung ưu việt: Tinh chất hoa anh thảo được thay thế bằng hoa lưu ly. Có hàm lượng GLA cao hơn gấp 20 lần. Và thành phần mới được bổ sung nữa là Axit Lactic. Làm cho phiên bản Hebora 2020 có công dụng vượt trội hơn rất nhiều so với bản tiền nhiệm.

    – Công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu Nhật Bản: Các tinh chất được điều chế dựa trên tiêu chuẩn dược phẩm Nhật Bản. Cùng đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm với nhiều năm trong lĩnh vực này.

    3. CÔNG DỤNG CỦA VIÊN UỐNG HEBORA THƠM CƠ THỂ NHẬT BẢN

    [​IMG]

    » Cân bằng nội tiết và sinh lý nữ. Giảm các triệu chứng mãn kinh, tiền mãn kinh.

    » Hỗ trợ chống lão hóa và ngăn ngừa mụn nội tiết.

    » Hỗ trợ làm đẹp da, giúp da sáng hồng mịn màng. Ngoài ra còn hỗ trợ vấn đề về móng và tóc.

    » Cải thiện mùi hương trên cơ thể và hơi thở dễ chịu.

    4. CƠ CHẾ TỎA HƯƠNG CỦA VIÊN UỐNG HEBORA NHẬT BẢN

    [​IMG]

    » Khi viên Hebora vào cơ thể: Nhanh chóng tan trong dạ dày trong vòng 10 – 15 phút. Mang tinh chất thẩm thấu vào tế bào cơ thể. Từ đó các phân tử ngậm hương được chuyển hóa tới tuyến mồ hôi.

    » Khi mồ hôi bài tiết: Hương thơm được tỏa ra từ các lỗ chân lông khiến người dùng và người xung quanh có thể cảm nhận thấy mùi hương này. Ngoài ra, mùi hương còn lan tỏa qua các con đường bài tiết khác, như: hơi thở, lỗ chân lông,…

    » Sau khi uống viên Hebora: Sẽ cảm nhận thấy hơi thở, giọng nói và những vận động cơ thể sẽ toát ra mùi hương ngọt ngào dịu nhẹ dễ chịu. Và đặc biệt tùy vào cơ địa mỗi người mà hương thơm toát ra sẽ khác nhau. Và là mùi hương tự thân đặc biệt của riêng bạn.

    5. ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG VIÊN UỐNG HEBORA

    [​IMG]

    » Những người có hơi thở nặng mùi. Hoặc gặp các vấn đề về mùi hôi trên cơ thể do tuyến mồ hôi, dạ dày, răng miệng. Nặng mùi do tuổi tác, dùng thực phẩm có mùi (hành, tỏi,..).

    » Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác.

    » Phụ nữ tiền mãn kinh, rối loạn kinh nguyệt, hoặc gặp các vấn đề về khô – ngứa “cô bé”.

    » Phụ nữ gặp các vấn đề rối loạn nội tiết, căng thẳng thần kinh, stress sau sinh.

    » Những người tăng cân mất kiểm soát, giảm ham muốn tình dục.

    » Phụ nữ da bị lão hóa sớm, da chảy sệ hoặc bị mụn do mất cân bằng nội tiết.

    » Phụ nữ muốn có mùi hương tự thân và duy trì làn da đẹp cùng với cơ thể thanh xuân lâu dài, bền vững.

    6. CÁCH SỬ DỤNG VIÊN UỐNG HEBORA

    [​IMG]

    » Sử dụng Viên Hebora trước khi đi ngủ 30 phút, hay trước ăn 30 phút ( mỗi ngày uống 1-2 viên ).

    » Dùng viên hebora trước 30 – 40 phút trước khi vợ chồng gần gũi. Hay trước khi có cuộc gặp quan trọng để giúp cơ thể thơm tho, tự tin với đối tác của mình.

    » Đối với người bị dị ứng với nước hoa có thể cắt viên Hebora ra xức lên vùng giữ mùi lâu như cổ, vai gáy, cánh tay như dùng nước hoa. Hebora lưu trữ mùi hương như nước hoa được 5 – 6 tiếng. (*CHỈ SỬ DỤNG KHI CẤP BÁCH VÌ NHƯ VẬY CHỈ THAY THẾ NƯỚC HOA CHỨ KHÔNG DETOX ĐƯỢC MÙI HÔI TỪ BÊN TRONG. VÀ SỐ LƯỢNG VIÊN UỐNG HEBORA TRONG HỘP CŨNG KHÔNG ĐỦ CHO BẠN HOÀN TẤT LIỆU TRÌNH)

    » Đặc biệt tinh dầu có trong viên uống Hebora có thể bôi trực tiếp lên cơ thể để tạo mùi hương tự nhiên quyến rũ. Trong trường hợp bạn quên không uống viên Hebora trước 30 phút.

    *Bảo quản: Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời. Bảo quản dưới 25°C và để nơi khô ráo.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sói Hali
  2. nhãphuong12

    nhãphuong12 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/6/2018
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    8
    Những người có cơ địa dị ứng với nước hoa hoặc các sản phẩm khử mùi, mùi hương nhân tạo khác.
     
  3. mypham_hanquoc

    mypham_hanquoc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/10/2014
    Bài viết:
    86
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    8
    đánh dấu tham khảo ạ
     

Chia sẻ trang này