Sài Gòn: [review] Viên Uống Ngừa Rụng Tóc Hatachi Có Tác Dụng Gì?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi matkinhshady2017, 7/3/2019.

  1. matkinhshady2017

    matkinhshady2017 Cửa hàng mắt kính tại TPHCM

    Tham gia:
    11/8/2017
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào mọi người, mình tên là Minh, thời gian gần đây nhà mình gồm mẹ, ba với 2 chị có tìm hiểu dòng sản phẩm ngừa rụng tóc Hatachi được quảng cáo trên mạng khá nhiều, và có nhiều thắc mắc rằng sản phẩm ngày có tác dụng như thế nào, hôm nay mình xin review vài lời để tham khảo nhé
    Hatachi là gì?
    hatachi.png
    Đây là dòng sản phẩm theo mình biết là viên uống gồm các thành phần hà thủ ô, mật ong, hắc chi ma (cái này giống như khoáng than vậy có tác dụng cung cấp vitamin B, kẽm).
    Hiện tại mình cũng đang sử dụng sản phẩm này, mình nhớ không lầm 1 hộp tầm hơn 100 viên thì phải, nhiều quá nên k đếm rõ được

    Vậy Hatachi có tác dụng gì?
    Theo như tìm hiểu thì sản phẩm này có tác dụng như sau:
    • Chữa tóc bạc, tóc ngứa
    • Hỗ trợ điều trị rụng tóc
    • Gíup tóc săn chắc hơn, đen hơn
    • Đàn ông thì đen râu mọc tóc
    Riêng mình thì từng sử dụng, và sử dụng hơn 1 tháng nay rồi, cảm nhận như sau:
    • Tóc mình chắc khỏe hẳn, ít rụng
    • Mình hay stress nên rụng gãy tóc nhiều, dạo gần đây không còn bị nữa
    Sản phẩm này có tác dụng phụ không?
    Mình tìm hiểu kỹ vấn đề này lắm, sản phẩm này không gây hại cho sức khỏe đâu, vì nó giống như thực phẩm chức năng, chứ k phải thuốc.
    Có nên dùng sản phẩm này cho người hói đầu?
    Theo mình thì sẽ khuyên là nên dùng, vì nếu bạn dùng thuốc mọc tóc hay cấy tóc đều có ảnh hưởng đến sức khỏe, cái gì chứ sức khỏe thì không nên làm ảnh hưởng bạn nhé.
    [​IMG]
    Có nên dùng cho trẻ em mọc tóc?
    Nhà mình không có trẻ nhỏ nên không rõ và cũng tìm hiểu sản phẩm này không dùng cho trẻ em, vì thế mình mong rằng bạn không nên tự tiện sử dụng cho trẻ em nhé, vì chả biết nó sẽ như thế nào, nếu muốn biết dùng được hay không, bạn nên gặp bác sĩ để có lời khuyên chính xác hơn.
    Không biết rằng mấy bạn còn câu hỏi nào không, nếu có cứ comment mình cùng thảo luận nhé. À mình xin chia sẻ link mua sản phẩm trực tiếp chính hãng, bạn chỉ cần để số điện thoại thì được tư vấn đó. Link tại đây

    Ngoài ra, mình giới thiệu mình cũng là 1 người viết blog về làm đẹp, tóc, da cho phụ nữ. Mình có từng review sản phẩm này trên blog của mình, nếu bạn muốn tham khảo thì hãy click vào tìm hiểu bài viết review hatachi.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matkinhshady2017

Chia sẻ trang này