Rich Nguyen - Đầu Tư Bất Động Sản Thực Chiến

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi lantran93, 6/10/2020.

  1. lantran93

    lantran93 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    96
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các chuyên gia đào tạo về bất động sản. Nhưng đi sâu về đào tạo thực chiến thì diễn giả Rich Nguyen là người đi đầu về đào tạo thực chiến trong đầu tư bất động sản.

    Có thể nói, những kiến thức nền tảng sẽ giúp cho bạn tự tin hơn khi bước chân vào thị trường này. Và những kiến thức thực chiến là phần được cá nhà đầu tư quan tâm nhất vì nó liên quan đến TIỀN MẶT. Cái đích cuối cùng mà nhà đầu tư quan tâm.

    THỊ TRƯỜNG BẤT ĐỘNG SẢN HIỆN NAY
    8 tháng đầu năm nguồn cung bất động sản “lao dốc” không phanh. Đặc biệt khi covid-19 giáng một đòn đau cướp đi cơ hội hồi sinh của nhiều nhà đầu tư bất động sản. Thời điểm hiện tại, rất nhiều nhà đầu tư vì không gánh nổi mối lo về tài chính phải “bán tháo bất động sản.

    Đây cũng chính là cơ hội của những nhà đầu tư đang sở hữu tiềm lực về tài chính “ôm hàng” vào. Tận dụng cơ hội, mua lại được bất động sản “ngon” mà giá cả lại Rẻ.

    [​IMG]

    Nhưng chưa nói đến bất động sản của bạn mua có sinh lời được hay không. Hãy cẩn với những “kẻ gian” lợi dụng thời điểm thị trường và thời cơ là những người mua hàng thiếu kiến thức, trục lợi.

    Các nhà đầu tư nên lưu ý một số kiến thức THỰC CHIẾN nếu không muốn MẤT THÊM TIỀN trong thời kỳ phức tạp như hiện nay. Xem thêm:

    HỘI THẢO “ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THỰC CHIẾN” - RICH NGUYEN
    Bằng 10 năm kinh nghiệm của bản thân trên thị trường bất động sản Rich Nguyen luôn chia sẻ những gì anh đã và đang trải qua trong lĩnh vực này. Những khóa học của anh luôn mang tính thực chiến cao và đáp ứng được 99% mức độ hài lòng của các học viên.

    Hội thảo “ĐẦU TƯ BẤT ĐỘNG SẢN THỰC CHIẾN” của diễn giả Rich Nguyen sẽ là chiếc chìa khóa vừa có thể giúp bạn kiếm được hàng ngon lại giúp bạn tránh một phần lớn rủi ro khi đầu tư vào bất động sản thời kỳ này!!!

    [​IMG]

    Hội thảo được chia làm 2 phần:
    Phần 1:
    - 3 Trường phái đầu tư bất biến trên thị trường bđs
    - 7 điều kiện bắt buộc khi tham gia thị trường bđs
    - Bí mật thành công của các tỷ phú bđs
    Phần 2:
    - Quy trình 7 bước trong đầu tư bất động sản
    - Phương pháp nghiên cứu phân tích thị trường
    - Kiểm tra chính sách quy hoạch
    - Mua BĐS như thế nào là Tài sản hay Tiêu sản
    - Chiến lược tài chính: lãi suất kép
    KHÔNG CHỈ LÀ CƠ HỘI TUYỆT VỜI ĐỂ TÍCH LŨY KIẾN THỨC TỪ CHUYÊN GIA

    Đến với những hội thảo của Rich Nguyen, đây con là cơ hội để các nhà đầu tư giao lưu, kết nối với nhau. Qua đó có thêm những cơ hội đầu tư, hay chia sẻ về những phân khúc họ đang thực thi.

    [​IMG]

    Đặc biệt hơn là các nhà đầu tư sẽ được đặt câu hỏi và nhận được câu trả lời cùng với sự giải thích HỢP LÝ từ chính diễn giả Rich Nguyen. Lời khuyên của chuyên gia bao giờ cũng sẽ giúp ích cho các nhà đầu tư hơn. Đặc biệt bạn còn được tư vấn miễn phí, thay vì bỏ là 200 đến 2 triệu đồng cho mỗi giờ tư vấn.
    CAM KẾT sẽ không lãng phí một chút thời gian nào của bạn khi tham gia chương trình hội thảo này.
    Chương trình này diễn giả CHIA SẺ HOÀN TOÀN MIỄN PHÍ - bạn chỉ cần bỏ ra một chút chi phí nhỏ - 99k phí chia sẻ hội trường đã bao gồm trà vào hoa quả.
    Dù bạn đã - đang hay có ý định đầu tư, chương trình này hoàn toàn phù hợp cho bạn.

    RICH NGUYEN – CHUYÊN GIA ĐÀO TẠO BẤT ĐỘNG SẢN CÁ NHÂN
    Hotline: 082.467.8686
    Email: info.richnguyen@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi lantran93
    Đang tải...


Chia sẻ trang này