"rick Kid" Ngọc Thanh Tâm Nói Gì Về Sự Việc Gây Sốt Của Đoan Minh

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi giaingonew, 2/7/2021.

  1. giaingonew

    giaingonew Thành viên mới

    Tham gia:
    1/7/2021
    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Những ngày gần đây có một cô gái lên sóng chương trình "bạn muốn hẹn hò" gây sốt vì đưa ra hàng loạt yêu cầu đối với bạn nam nào là: Phải đẹp trai, cho tiền bạn gái để đi mua đồ, đầu từ bất động sản, chứng khoán, phải chiều bạn gái...

    Ngay sau đó, Ngọc Thanh Tâm đã bày tỏ quan điểm của mình trước những tiêu chí hẹn hò đối với những phát ngôn của bạn Nữ này cụ thể như sau:

    Tìm hiểu thêm: diễn viên ngọc thanh tâm là ai?

    [​IMG]
    Hot Girl này cho rằng việc cô gái nào đó mạnh dạn đưa ra tiêu chí hẹn hò là dám thể hiện mình, dám nói. Cô cũng khẳng định những cô gái này sẽ có khả năng cao sống vui vẻ, hạnh phúc vì "các cô biết cô muốn gì, cần gì và quan trọng là dám nói gì"

    Nguyên văn chia sẻ của Ngọc Thanh Tâm: "Khổ thân các cô trên mấy show hẹn hò dám thể hiện mình. Đấy mới thấy người ta chỉ 'cho phép' các cô xinh được quyền đòi hỏi thôi còn các cô không xinh thì có gì nhận nấy nhé.

    Nói thật là Tâm nghĩ các cô này có khả năng cao sống vui vẻ hạnh phúc hơn đấy vì các cô biết các cô muốn gì, cần gì và quan trọng là dám nói.


    Cứ có cô nào dám mạnh miệng một cái là bị mang ra xẻ thịt thì cô nào dám nói gì nữa (cả trên sóng lẫn ngoài đời), lại sợ mình không đủ xinh để nói, không đủ tư cách để nói, không đủ sức mạnh để nêu quan điểm. Còn các anh cứ hay đòi các cô phải về chăm cho ba mẹ anh thì sao không thấy ai nói gì nhỉ? Chắc có mình mấy anh có ba mẹ?".



    [​IMG]

    Trên đây là những lời nhận mà Ngọc Thanh Tâm đã phản hồi đối với bạn nữ lên sóng truyền hình mà GiaiNgo đã tổng hợp lại. Còn bạn nghĩ gì về Tiêu chuẩn của một người bạn trai ngày nay?'

    Chủ đề liên quan: Ngọc Thanh Tâm nói gì khi bị cho là dựa hơi Mr. Đàm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giaingonew
    Đang tải...


Chia sẻ trang này