Toàn quốc: Robot Hút Bụi Ecovacs Cao Cấp Của Thời Đại

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 1/10/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Ecovacs là thương hiệu robot hút bụi đến từ Trung Quốc nhận được rất nhiều sự quan tâm và tin tưởng lựa chọn từ người tiêu dùng. Các sản phẩm robot hút bụi của Ecovacs luôn hướng đến mọi phân khúc từ thấp đến cao,đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Vậy robot hut bui Ecovacs sử dụng tốt không? Có nên mua robot hút bụi Ecovacs không? Hãy cùng robothubui.net tìm hiểu nhé.

    Robot hút bụi Ecovacs tốt không?

    Thiết kế hiện đại và tinh tế:

    Cũng giống như các hãng robot hut bui khác, robot hút bụi Ecovacs cũng được thiết kế kiểu dáng trụ tròn dẹp đơn giản và rất tiện dụng. Thế nhưng đặc điểm tạo nên thương hiệu Ecovacs chính là bề dày của robot chưa đến 10cm. Nhờ vậy mà robot có thể len lỏi vào các ngóc ngách sâu, gầm hẹp để hút sạch mọi bụi bẩn tích tụ.

    Các tính năng thông minh và cảm biến nhanh nhạy:

    Có thể nói Ecovacs là một thương hiệu “chịu khó” nhất khi liên tục cải tiến và nâng cấp các tính năng thông minh sao hoàn thiện nhất. Robot hút bụi Ecovacs luôn được trang bị nhiều cảm biến xung quanh thân máy, nhờ đó mà robot có thẻ nhận diện được đồ đạc và các vật cản, chân cầu thang một cách chính xác và nhanh chóng, từ đó điều hướng di chuyển sang hướng khác.

    Đươc trang bị nhiều tính năng thông minh tuyệt vời:

    Kết hợp với công nghệ quét laser hiện đại, robot hút bụi Ecovacs có thể thiết lập bản đồ nhà chính xác và lên thời gian dọn dẹp phù hợp, thiết kế đường đi nhanh nhất giúp tiết kiệm thời gian và năng lượng

    Ngoài ra, robot còn được trang bị tính năng tạo tường ảo giúp bạn thiết lập các khu vực cấm robot đi vào, có thể lên lịch dọn dẹp các khu vực mà bạn muốn.

    Công nghệ Ozmo độc quyền:

    Sử dụng công nghệ lau Ozmo độc quyền giúp robot có khả năng kiểm soát nước, cho phép robot tích hợp lau ướt và lau khô bề mặt. Trong quá trinhfh lau, khăn lau sẽ được cấp một lượng nước vừa phải giúp sàn nhà của bạn sạch bóng ngay trong một lần lau mà không gây lênh láng nước ra sàn nhà.


    [​IMG]


    Kiểm soát và điều khiển qua app thông minh:

    Hầu hết các dòng máy hút bụi đều được điều khiển và kiểm soát qua thiết bị điện tử thông minh, robot hút bụi Ecovacs cũng vậy. Bạn hoàn toàn có thể lên lịch hẹn giờ làm việc cho robot ngay cả khi không có ở nhà.

    Các dòng sản phẩm chính của robot hút bụi Eocvacs:

    Phân khúc bình dân sẽ bao gồm các dòng Ozmo 900, phân khúc trung cấp là các dòng Ozmo 920 và 930, cuối cùng là phân khúc cao cấp nhất bao gồm các mã Ozmo 950 và 960.

    Một số mẫu robot hút bụi Eocvacs rất được người dùng yêu thích như Deebot Dn55, Ecovacs Dj65, Deebot T5 Hero và phiên bản cao cấp mới nhất hiện nay là Ecovacs T8 Avi với các công nghệ đột phá mới.

    Mua robot hút bụi Ecovacs uy tín chất lượng ở đâu?

    Hiện nay có rất nhiều cơ sở bán và phân phối robot hút bụi Ecovacs chính hãng. Tuy nhiên cũng không ít nơi bán sản phẩm kém chất lượng, hàng nhái, hàng giả. Vì vậy, bạn phải thật thông minh và cẩn trọng khi mua robot hút bụi để tránh mua hàng kém chất lượng với giá cao nhé.

    Robothutbui.net chúng tôi luôn tự hào là cơ sở phân phối robot hút bụi chính hãng trên khắp cả nước. Bạn sẽ không phải lăn tăn về chất lượng sản phẩm bởi tất cả mặt hàng tại Robothutbui.net đều đảm bảo chính hãng 100% với chế độ bảo hành và dịch vụ bảo trì tron gói.

    Hãy liên hệ trực tiếp đến https://robothubui.net/ để nhận được tư vấn nhiệt tình và những ưu đãi đặc biệt nhé.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:

    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.

    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.

    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38

    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này