Robot Hút Bụi Lau Nhà Tự Đổ Rác Thông Minh Bạn Đã Thử?

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Kim Cương 0805, 21/12/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Trước đây, việc ứng dụng công nghệ thông minh trong cuộc sống hàng ngày được xem là xa vời và xa xỉ. Và những vật dụng thông minh như robot hút bụi, robot lau nhà,… chỉ thấy trên phim ảnh mà ít người quan tâm hay nghĩ đến trong cuộc sống hàng ngày của mình.

    Có thể thấy, robot hút bụi rõ ràng là một chiếc máy với khả năng tự động hóa cao, làm sạch nhà cửa hằng ngày một cách nhanh chóng, dễ dàng và hiệu quả.

    [​IMG]
    Đối với robot việc vệ sinh trở nên thuận tiện và tiết kiệm thời gian rất nhiều. Không phải thường xuyên đổ rác khi thùng rác đầy, với các dòng robot trước khi đầy thùng rác chúng ta sẽ phải tháo và đổ rác để Robot có thể làm việc tiếp, nhưng giờ đây nhờ vào thiết bị tự động xử lí thùng rác Clean Base (thiết bị này có tác dụng tự dọn dẹp thùng rác và cho vào 1 túi đựng, túi đựng này có thể chứa đầy tới 30 thùng rác), bạn sẽ không cần phải đổ rác thường xuyên nữa, thay vào đó là vài tuần, có khi đến cả tháng mới phải thay túi đựng rác.

    Thiết kế thùng rác với bộ lọc hiệu quả cao hiện có thể tháo rời mà không phải mở thùng. Thay vì chỉ trượt nó ra, bạn nhấn một nút ở phía bên của thùng rác và kéo nó ra từ một bên, thùng rác có thể xả nước vệ sinh được do động cơ đã được chuyển vào bên trong robot.

    Mua Robot hút bụi lau nhà tự đổ rác ở đâu?

    Robot hút bụi hiện nay là một sản phẩm hữu dụng được rất nhiều gia đình tin dùng, đặc biệt tại các gia đình không có nhiều thời gian. Chỉ cần một động tác, Robot hút bụi thông minh đã có thể giúp bạn hoàn thành nhiệm vụ vệ sinh nhà cửa một cách sạch sẽ, nhanh chóng. Chọn mua Robot hút bụi thông minh tại Robothutbui.net, hệ thống sản phẩm Robot hút bụi thông minh với đa tính năng, chất lượng với các thương hiệu đẳng cấp cùng mức giá hấp dẫn, tiết kiệm chi phí và ngân sách của bạn.

    Liên hệ đặt hàng tại Trung tâm Robot hút bụi:
    Địa chỉ: 24 Rạch Bùng Binh, phường 10, quận 3, TPHCM.
    Chi nhánh: 632 Lê Hồng Phong phường 10, quận 10, TPHCM.
    Điện thoại: 0907.9988.38 - 0907.9988.38
    Website: robothutbui.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này