Kinh nghiệm: Rối Loạn Cương Dương Có Chữa Được Không ? Đông Y Hay Phương Pháp Mới

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Kimhoa89, 17/4/2019.

  1. Kimhoa89

    Kimhoa89 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/8/2018
    Bài viết:
    156
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Rối loạn cương dương là một trong những biểu hiện của suy giảm sinh lý nam giới, là nguyên nhấn khiến các quý ông giảm phong độ, bản lĩnh đàn ông, tạo nên sự tự ti, mặc cảm, ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Vì thế, rối loạn cương dương đã không còn là chuyện nhỏ và hầu hết nam giới không may rơi vào tình cảnh này đều có chung nỗi băn khoăn: bệnh rối loạn cương dương có chữa được không ?

    [​IMG]
    Rối loạn cương dương là một trong những biểu hiện của suy giảm sinh lý nam giới
    Rối loạn cương dương có khắc phục khỏi được không phụ thuộc hoàn toàn vào ý thức khắc phục bệnh ở mỗi người. Bệnh có thể khắc phục khỏi nếu được chẩn đoán chính xác nguyên nhân và áp dụng phương pháp khắc phục thích hợp. Một khi đã vướng phải tình cảnh “trên bảo dưới không nghe”, quý ông đừng nôn nóng áp dụng những giải pháp nhanh chóng, tức thời để lấy lại bản lĩnh.

    Rối loạn cương dương chữa 1 lần có khỏi không ?

    Bác sỹ Nguyễn Bá Hưng, Trưởng Khoa Nam học, Bệnh viện Nam học và Hiếm muộn Hà Nội cho biết, phương pháp điều trị rối loạn cương dương đã được áp dụng từ ngàn đời nay. Đã có rất nhiều thuốc, phương pháp điều trị được biết đến và áp dụng cho người bệnh. Tuy nhiên, người bệnh cần phối hợp với nửa kia để tạo cơ hội tốt nhất cho việc điều trị rối loạn cương dương.

    Theo BS Hưng, trước kia bệnh lý rối loạn cương được coi là bệnh lý không thể chữa được vì có nhiều thuốc được sử dụng cho người bệnh nhưng hiệu quả rất thấp. Tuy nhiê, ngày nay y học phát triển, bệnh lý rối loạn cương dương hoàn toàn có thể chữa khỏi.

    Qua khám và điều trị, BS Hưng nhận thấy, phần lớn tâm lý nam giới đều muốn điều trị rối loạn cương vừa có kết quả nhanh lại muốn có hiệu quả lâu dài với chỉ một lần điều trị là khỏi mãi. Nhưng nhiều trường hợp không thể đáp ứng được đòi hỏi đó mặc dù đó cũng là mong muốn của các bác sỹ.

    Điều trị rối loạn cương dương còn tùy thuộc vào nguyên nhân. Chính vì vậy, cần phải chẩn đoán được nguyên nhân rối loạn cương dương để hướng điều trị đạt kết quả tốt nhất

    Các phương pháp điều trị rối loạn cương dương
    • Rối loạn cương dương có chữa được với Phương thuốc đông y không ?
    [​IMG]
    Thuốc đông y điều trị rối loạn cương dương được không vẫn là câu hỏi lớn của các nhà khoa học
    Phần lớn các bài thuốc đông y trong điều trị bệnh lý này được phát triển bởi một số thầy lang và có tính chất gia truyền. Việc điều trị dựa vào kinh nghiệm, chưa được kiểm chứng rộng rãi trên cơ sở khoa học nên chưa thấy hết hiệu quả của thuốc cũng như khó đánh giá các tác dụng phụ của chúng. Vì thế, mặc dù đông y đã có rất nhiều phương thuốc từ rất xa xưa và cho tới nay các phương thuốc này vẫn chưa thỏa mãn mong muốn của người bệnh.

    • Bơm hút chân không chữa dứt điểm rối loạn cương dương không ?
    [​IMG]
    Bơm hút chân không đã sốc lại tinh thần cho khá nhiều đấng mày râu trước khi có các loại thuốc tân dược
    Đây là phương pháp hoàn toàn cơ học giống như một cái bơm để bơm máu vào dương vật cho đầy lên, khi máu đã đầy thì buộc ngay vào gốc dương vật để giữ dương vật cứng lúc giao hợp, khi giao hợp xong tháo dây ở gốc dương vật ra. Phương pháp này đã sốc lại tinh thần cho khá nhiều đấng mày râu trước khi có các loại thuốc tân dược ra đời.

    Hiện nay, phương pháp này còn được các bác sỹ chỉ định cho các bệnh nhân không muốn dùng thuốc hoặc không đáp ứng với các loại thuốc chữa rối loạn cương hay có tình trạng bệnh lý toàn thân không thể sử dụng.

    Tuy nhiên, hiệu quả cũng hạn chế và người bệnh cảm thấy không ổn khi lên giường với người đẹp lại phải làm các thủ tục lích kích – sẽ bị lộ là mình yếu và sự hãnh diện về bản lĩnh đàn ông có thể bị tổn thương.

    • Sử dụng Testosterone chữa rối loạn cương dương không ?
    [​IMG]
    Bổ sung Testosterone cho bệnh nhân rối loạn cương dương có tác dụng rất tốt
    Theo các chuyên gia nam khoa, phần lớn các trường hợp đến khám rối loạn cương dương muộn đều ghi nhận nồng độ Testosterone nằm ở mức thấp nhất. Testosterone thiếu hụt trầm trọng, không đáp ứng đủ nhu cầu cần thiết của cơ thể, dẫn đến khả năng sinh lý “tụt dốc”, không thể thực hiện các hoạt động tình dục. Rối loạn cương dương do suy giảm nồng độ Testosterone đều có thể khắc phục và đạt hiệu quả cao nhất nếu được khắc phục sớm và đúng phương pháp.

    Ở những người suy sinh dục hay mãn dục, việc bổ sung Testosterone là cần thiết giúp nam giới cải thiện tốt về khả năng cương dương vật, tăng ham muốn và tăng khả năng tình dục lên. Bên cạnh đó, việc sử dụng Testosterone còn giúp cơ thể của những người nam giới này khỏe khoắn lên, mạnh mẽ, tự tin lên, ngủ sâu giấc hơn, hăng hái làm việc hơn, tăng cường trí nhớ…

    Ngoài ra, nam giới cũng cần xây dựng một lối sống lành mạnh, tránh xa bia rượu, thuốc lá, tăng cường các hoạt động thể chất để có một sức khỏe dẻo dai, một tinh thần thoải mái. Đồng thời, bổ sung vào khẩu phần ăn những thực phẩm giàu vitamin E, kẽm cũng rất có lợi cho sinh lý nam giới, hỗ trợ cải thiện chứng rối loạn cương dương.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kimhoa89
    Đang tải...


Chia sẻ trang này